Allir bílaframleiðendur er  nota turbo  gera það nær eingöngu vegn co2 gildis osfrv
1.2 turbo  

 .............  þetta er keyrt eins lean og hægt er 
menn ná fínu afli og ótrúlegri nýtingu úr eldsneytinu
RB26 og 2JZ  eru vélar sem heyra fortíðinni til,,
á vélaverkstæðum er umtalað hve fáránlega stuttur endingartími er á vinnuvélum vs það sem gekk allann daginn kannski í 20 ár án vandræða,, 
sparnaðurinn er gjörsamlega að koma í bakið á framleiðendum,, 
bara OT,,  tökum annann pól þar sem ekki er hugsað alla leið
þetta átti það sama við NURBURGRING,,,,,,, þar voru bara hagfræðingar og eða buisness fólk við völd
enginn frá Gstuning eða Sv.H-Motorsport  svo fáir útvaldir séu nefndir .......... 
 
   
   
 nei þeir pössuðu sig að hafa engann úr Mótorsport akademiunni..............
 2008 þegar við þórður vorum hjá Nurburg-motorsport þá hafði Manfred þetta oft á orði að þetta færi BARA illa ,,, sökum þess
_________________
Sv.H
E30 
CABRIO   V12 M70B50   
 ///ALPINA B10 BITURBO  
346 @ 507
E34 550 
V12  JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz  wrote:
"Fear disturbs your concentration."