Líka dálítið svalt fyrir mig að hann sé með eins felgur og ég er með undir mínum bimma, BBS Mahle
Logi wrote:Virkilega flottir bílar. Var einmitt gaman að sjá hvað E12 M535i kom vel út í samanburði við nýrri M BMWa í stóru testi sem var gert einhversstaðar....... Var fyrir ofan t.d. E34 M5 og E36 M3, ef ég man rétt!
Mjög flott innrétting, en hauspúðarnir frammí finnst mér þó frekar tíkarlegir eitthvað. Allavegana miðað við hauspúðana afturí
Logi wrote:Mjög flott innrétting, en hauspúðarnir frammí finnst mér þó frekar tíkarlegir eitthvað. Allavegana miðað við hauspúðana afturí

iar wrote:Góður punktur, þeir líta út fyrir að vera sérhannaðir spine-snappers.
Logi wrote: gaman að sjá hvað E12 M535i kom vel út í samanburði við nýrri M BMWa í stóru testi sem var gert einhversstaðar....... Var fyrir ofan t.d. E34 M5 og E36 M3, ef ég man rétt!

Logi wrote:Virkilega flottir bílar. Var einmitt gaman að sjá hvað E12 M535i kom vel út í samanburði við nýrri M BMWa í stóru testi sem var gert einhversstaðar....... Var fyrir ofan t.d. E34 M5 og E36 M3, ef ég man rétt!
Mjög flott innrétting, en hauspúðarnir frammí finnst mér þó frekar tíkarlegir eitthvað. Allavegana miðað við hauspúðana afturí

Logi wrote:Þessi grein sem ´eg var að vitna i er einmitt skönnuð upp´ur einhverju blaði. P´ostaði henni ´a almennum umræðum einhverntima!!!!
Kull wrote:Logi wrote:Þessi grein sem ´eg var að vitna i er einmitt skönnuð upp´ur einhverju blaði. P´ostaði henni ´a almennum umræðum einhverntima!!!!
Þessi grein?.

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests