Tjúnaði í dag eitt stykki E30 Touring með junk yard M50 + ARP og MLS , 440cc spíssar, VEMS og Borg warner turbo.
Hann skilaði svo 450hö og 600nm @ 1.3bar boost , kveikjan var nokkuð safe. Þar sem að hann skilaði minnir mig 420@1.1bar boost og kveikjan flýtt. Ef spíssarnir hefðu ekki verið komnir í 100% þá hefði ég aukið boostið með meiri leka til að klára tjúninguna. Ég sendi hann heim með min boost. Ég prufaði hann svo eftir tjúninguna og hann spólaði í 2 og 3gír í smá bleytu auðvitað.
Gaurinn er ekki með neitt boost control, ég þurfti að búa til leka til að hækka boostið svona mikið og túrbogreinin þótt flott sé þá er hún með alltof stórum runnerum (50mm) á meðan flestir hérna og ég erum að nota 38mm innramál runnera, enda sést að þeir eru allir að fá boostið mikið fyrr inn og því meira tog enn þessi. Ég veit ekki afhverju enn þessi gaur var að missa VE eftir 6000rpm á meðan vélin hans Danna og Stefáns pulla báðar VE alveg í 7k.




Í miðri tjúningu þá kom gat á wastegate slönguna hann fór í 1.5-1.6bar í 4500rpm cirka, þá framleiddi hann 400hö eða 466lbs tog (cirka tölur, ég man þær ekki svo alveg akkúrat). Ef maður myndi leyfa þessu að fara í 1.6-1.7bar þá held ég að hann myndi gera 500hö@6000rpm.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
