bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 09:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sun 18. May 2014 05:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hehe, bingó...

Það var eitthvað vacuum vesen á YY286...

Til þess að hann væri drive-able, þá tók ég einmitt MAF úr sambandi og voila... bíllinn virkaði MEGA, ábyggilega verið vel lean...

Sveinbjörn, þú fékkst nú rúnt... og getur vottað að tíkin vann SKUGGALEGA...

Spyrnti m.as. við BUBBIS M3 á honum og fjöldann allan af 540i, og alltaf hafði 535i... vanmetni haugurinn... vinninginn :!:

Reyndar var alveg hnífjafnt á BUBBIS og YY286, en hann náði samt betra starti... M62B35TU er verulega vanmetinn mótor..

En þetta er flott setup, ég er búinn að vera að velta öllu fyrir mér varðandi aflaukningu á S50B30... reground ásar, er það eitthvað verra :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Aug 2014 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það var eitthvað funky með þennan bíl, þannig að ég tók hann tilbaka til að laga mappið, kom í ljós smá rangar stillingar sem ollu of miklu bensíni, enn síðan þá er ég búinn að endur vinna í vanosinu, kveikju og bensíni, þetta keyrir eins alveg ótrúlega vel orðið, þá einna helst þökk sé innspýtinga tímun, algjörlega umturnað bílnum, betra viðbragð í vélinni og notar töluvert minna bensín overall í bensín mappinu núna. líklega komin auka 20-30nm í kringum 3000rpm sem vantaði áður eftir smá vanos tjúningu eftir feel-i. Fer mögulega aftur á dynoið til að athuga að powerið sé allt á sínum stað.

Erfitt að velja næstu daily vél í næsta bmw sem maður fær sér... M50 turbo eða S54B32.............

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Aug 2014 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
S54 er massa mótor

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 06:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Er hægt að yfirfæra eitthvað af þessum nýju stillingum í mitt map?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 06:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
Go for M54/S54

M50 turbovæðingar fer að verða of algengt útum allt

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 09:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Er hægt að yfirfæra eitthvað af þessum nýju stillingum í mitt map?



Það er hægt að skoða þitt map og sjá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
Er hægt að yfirfæra eitthvað af þessum nýju stillingum í mitt map?



Það er hægt að skoða þitt map og sjá.

sendi á þig :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 09:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
D.Árna wrote:
Go for M54/S54

M50 turbovæðingar fer að verða of algengt útum allt


Myndi nú aldrei í raun gera M50 heldur M54B30 turbo með N52 soggrein, enn það er ekkert að M50 turbo verkefnum, menn hafa komist í yfir 1000nm á original stöngum núna, og 900hö á original bmw pörtum.

Það er ekkert að því að hlutir séu algengir, það þýðir bara að þeir batna og bætast hraðar enn aðrir hlutir. Enda hefur M50 familían orðið eitt vinsælasta NA-Turbo platform sem er til þessa daganna, menn eru að henda þeim í allt því það meikar bara sense að nota m50.

Eins og eg mynri ég vilja

M54B30 alveg stock (góðir ásar báðu meginn)
N52 soggrein (tveir flapsar sem hjálpa við loftflæði á ákveðnum snúningum) ef hún er ekki þvingun vs m50 soggrein.
Borg Warner 56mm compressor eins og margir eru með heima enn stærra afgas hús (á 1.22 A/R hús svosem).
Split pulse grein og túrbínu hús.
VEMS
660cc spíssar

500hö og bunki af togi útum allt, sambland af 3lítrum, n52 soggrein og double vanos myndi gefa meiriháttar powerband og aksturs skemmtun,
Sjáum hvað gerist haustið 2015, hvort maður byrji ekki á því að fá sér LHD E30 og koma í hann fjöðrun. Svo sjá hvað gerist 2016.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 09:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
fart wrote:
Er hægt að yfirfæra eitthvað af þessum nýju stillingum í mitt map?



Það er hægt að skoða þitt map og sjá.

sendi á þig :thup:


Ég þarf bara að koma í heimsókn og við förum á rúntinn að fínstilla og eltast við betri eyðslu og þess háttar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
fart wrote:
Er hægt að yfirfæra eitthvað af þessum nýju stillingum í mitt map?



Það er hægt að skoða þitt map og sjá.

sendi á þig :thup:


Ég þarf bara að koma í heimsókn og við förum á rúntinn að fínstilla og eltast við betri eyðslu og þess háttar.

Vertu velkominn! 8)

Annars er ég að reyna að sjanghæja nokkra félaga í að rífa mótorinn úr hjá mér. Nenni þvi ekki sjálfur. Þarf nauðsynlega að láta stoppa í götin á eldgreinunum.. Pústar helling út þar orðið

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég held Sveinn, að þú verðir að fara að játa þig sigraðan með þessar túrbínur...

Þetta eru of lítil afgashús, jújú fullt response og alles... en ég held að með aðeins stærri afgashús minnkir þú um bakþrýsting, afgashita og auðveldir mótornum öndun...

Trúi ekki öðru en að þetta engine carnage og stanslausa pústgreinavesen hljóti að orsakast af þessum afgashúsum sem að eru eins og eitthvað sem að maður sér á 1200cc disel vélum...

Ég myndi alveg hjálpa við að rífa þetta úr hjá þér ef að ég þyrfti ekki að fljúga til Luxembourg :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ég held Sveinn, að þú verðir að fara að játa þig sigraðan með þessar túrbínur...

Þetta eru of lítil afgashús, jújú fullt response og alles... en ég held að með aðeins stærri afgashús minnkir þú um bakþrýsting, afgashita og auðveldir mótornum öndun...

Trúi ekki öðru en að þetta engine carnage og stanslausa pústgreinavesen hljóti að orsakast af þessum afgashúsum sem að eru eins og eitthvað sem að maður sér á 1200cc disel vélum...

Ég myndi alveg hjálpa við að rífa þetta úr hjá þér ef að ég þyrfti ekki að fljúga til Luxembourg :)

Takk fyrir það, en ég er búinn að fá 2 bræður sem eru miklir áhugamenn um bilinn til þess að koma i skúrinn hja mér og græja þetta. Þarf bara að vera viss um að suðufyrirtækið sé ekki lokað vegna sumarleyfa áður en við byrjum.

Ég er ekkert að fara að skipta um túrbínur. C.a. 500hestöfl við 6000rpm og 700+nm við 3500 rpm er miklu meira en nóg fyrir þennan bíl. Eins og ég nota hann orðið þarf ég bara að keyra á 2500-4500 rpm til að hafa mjög gaman, enda bunki af afli þar.

Túrbinurnar eru ekkert með vesen, það eru hinsvegar eldgreinarnar sem eru með vesenið núna. Þegar ég fékk þær var ekki hægt að henda þeim beint á sökum þess að rærnar komust ekki að útaf suðum. Ég þurfti þvi að sverfa úr suðunum með Dremel. Síðan eru liðin 6 ár og þetta buið að hitna og tærast. Það eru þvi komin göt á nokkrum stöðum þar sem ég fræsti úr.

Image

Image

Eitt gatið sést greinilega þarna.
Image

BTW Túrbinurnar eru að mig minnir af 2.0+L Nissan Diesel (Trade)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 13:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Hvaða ásar eru í þessum bíl?

Og eru einhverjar fleiri breytingar en ásar og airbox?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Shrick 272asar, vems og svo eiga ad vera haerri thjoppu stimplar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Aug 2014 17:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Custom ásar þá?

Vissi ekki betur en að Schrick kæmi bara með
284/284
296/296
316/308

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group