bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 03:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ok ég var fenginn í vinnuna til að laga tjún á bíl sem var í tómu tjóni, þótt að tveir reputable tjúnerar í englandi hefðu lagt hendur á tjúninguna (og fengið duglega borgað). Vandamálið var feitt hik þegar vanosið kickar inn og bílinn leanast út og almennt drivability leiðindi. Og mig langaði að deila með ykkur þessum líka fína setup bíl.

Til að fá þetta til að virka þá er MAFið tekið úr sambandi, þá fer tölvan í Alpha-N mode, og þá þarf piggyback til að tjúna TPS merkið inní tölvuna til að breyta bensíninu. Svo flýtir maður og seinkar kveikju eins og hentar. Menn voru í einhverju veseni með þetta allt samann og það var fengið box sem tengist í spíssanna og getur aukið spíssa tímann ef tölvan er komin í max, t,d revlimit eða eitthvað.,

Anyways. Ég þurfti ekki að laga max powerið enda heavy power og lítið að græða. Enn ég lagaði cruise og hikið þarna þegar vanosið kemur inn. Tók í burtu smá flýtingu til að laga detonation. Þegar ég var búinn þá fórum við ég og yfirmaður minn smá rúnt á bílnum. Og DAMN DAMN DAMN. Þetta var alveg klikkað ride. Pínku trick að kúpla og keyra af stað í lausagang, enda létt flywheel, ásar og carbon box.

Það var ótrúlegt hversu gott drivability var þrátt fyrir allar þessu upgrades.
Og nú hlakkar mig alveg milljón sinnum meira að fá S50 vélina mína í gang aftur.
Þá verður powerið hæglega eitthvað svona , 360-370hö NA. 8)

Hérna er bílinn
mr@2ssy wrote:
Hi everyone! I thought it would be the time 2 show off the car.

The car has been featured in Bmw car mag it absolute cracker of a car! :D I do loads of track days it only ever let me down once the subframe carrier cracked while drifing in semi-slick tyres in a hot day. ooops :oops: I have been workin on this car for bout 2 years now loved every min of it! :) Lot of people ask me why didnt u just buy an m3, i say 2 them they never had a M3 in Morea green and wanted 2 be different. When i go 2 trackday rippin round the track still have people askin me what is that i say 318i lol. The main reason behind this project is makin this car into 4 door version of a csl in other words ssl (saloon sports light), which i have managed 2 do. I remove the aircon, bucket seats and carbon bonnet which is the main weight savin and loads of carbon bits like the csl. I have been santa pod i have put down 13.2 so the mods have been clearly workin. The only thing is not csl which i have missin on car is carbon airbox, thanx 2 the boyz at evolve will be fittin it on next week with alpha n tunin which i will keep u updated.........

This the list mods have been done

Engine

Evolve Re-map
Simota carbon induction (supplied by evolve)
Motul 300v 15 50 oil (supplied by evolve)

Drivetrain/suspension/chassis

UUC 8.5lb flywheel & uuc ceramic/metallic clutch
UUC tranny mounts
Braided clutch line
Weichers carbon strut brace (supplied by evolve)
Scorpion exhaust
Miltek de-cat (supplied by evolve)
Kw V3 coilovers (supplied by evolve)
Powerflex bushes (supplied by evolve)
10mm spacers all round (supplied by evolve)
X-brace

Brakes

AP Racing 330mm 4 pot (supplied by evolve)

Wheels&tyres

Breyton magic 19" 9j ET38
Pirelli P Zero nero 235/35/19 all round

M3 Evo Original wheels for track use
Toyo R888 tyres Fronts 225/45/17
Rears 255/40/17

styling/interior

Seibon Carbon bonnet (supplied by evolve)
Acs Carbon front lip
Carbon grills
Acs Carbon mirrors
UUC 3 way Carbon spoiler
Carbon bmw badges
Carbon center console
Carbon glove box trim
Carbon handbrake cover
Carbon interior door handles
Cobra Misano carbon seats with full retrim back seats & door cards
Carbon Instrument cluster
Omp suede steering wheel
CCFL gen 5 angel eyes
HID lights 4300k (supplied by evolve)


Future mods

Carbon Airbox & Alpha n tuning will be supplied and fitted next week by evolve
286/286 Schrich cams will be fitted at later date
Rogue engineering s/s kit
Roll cage

These r the pics of my car
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image


Gleymdi að setja inn link á bílinn.
http://www.bmwowner.com/forum/viewtopic ... 23i+s50b32

Dyno myndir frá því að hann var upprunalega mappaður.
Image
Image


Video











mr@2ssy wrote:
Finally i got a pic of the Mac Motoren Airbox :D
Got some pics of interior as well

Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Sun 25. Oct 2009 12:41, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ok ég var fenginn í vinnuna til að laga tjún á bíl sem var í tómu tjóni, þótt að tveir reputable tjúnerar í englandi hefðu lagt hendur á tjúninguna (og fengið duglega borgað). Vandamálið var feitt hik þegar vanosið kickar inn og bílinn leanast út og almennt drivability leiðindi. Og mig langaði að deila með ykkur þessum líka fína setup bíl.

Til að fá þetta til að virka þá er MAFið tekið úr sambandi, þá fer tölvan í Alpha-N mode
, og þá þarf piggyback til að tjúna TPS merkið inní tölvuna til að breyta bensíninu. Svo flýtir maður og seinkar kveikju eins og hentar. Menn voru í einhverju veseni með þetta allt samann og það var fengið box sem tengist í spíssanna og getur aukið spíssa tímann ef tölvan er komin í max, t,d revlimit eða eitthvað.,


Það var ótrúlegt hversu gott drivability var þrátt fyrir allar þessu upgrades.
Og nú hlakkar mig alveg milljón sinnum meira að fá S50 vélina mína í gang aftur.
Þá verður powerið hæglega eitthvað svona , 360-370hö NA. 8)








Nú þekki ég S50 ECU ekkert ,,,,,, en á S38B38 þá fer tölvan EKKI í ALPHA N mode ,, með því að taka MAF úr sambandi,, ég verð að skipta um kubbinn
ég er með kubbinn til að setja í aftur ef ég vill oem MAF control ,, en það þurfti að forrita kubb til að vélin gæti keyrt á ALPHA N,, og báðir kubbarnir eru ekki til staðar í einu,,

hef ekki heyrt um að NOKKUR VÉL fari automatic í ALPHA N ef MAF er tekið úr sambandi,,

ertu viss um að þetta sé svona ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alveg 100% viss.
Margir E36 menn sem geta tekið úr sambandi og keyrt vandamálalaust.

Flestir sem taka bara MAFið úr samband lenda í því að Alpha-N mappið er overly ríkt öllum stundum.
Þannig að það verður að fikta í TPS merkinu til að plata tölvuna til að minnka eða auka bensín.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alveg 100% viss.
Margir E36 menn sem geta tekið úr sambandi og keyrt vandamálalaust.

Flestir sem taka bara MAFið úr samband lenda í því að Alpha-N mappið er overly ríkt öllum stundum.
Þannig að það verður að fikta í TPS merkinu til að plata tölvuna til að minnka eða auka bensín.



Er S50 ECU með ALPHA N oem setup :shock: :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Innbyggt sem fault mode ef MAF er tekið úr sambandi.

Líka E36 325i og E36 328i

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Innbyggt sem fault mode ef MAF er tekið úr sambandi.

Líka E36 325i og E36 328i



8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þegar ég sprengdi airboxið dó mótorinn um leið, þannig að ég aftengdi MAFinn og setti í gang, keyrði bílinn 10-12km þannig. EN hann var heavy ríkur. Líklega enn að keyra á orginal Alpha-N mappinu og þeir gera ekki ráð fyrir 444cc spíssum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Alveg 100% viss.
Margir E36 menn sem geta tekið úr sambandi og keyrt vandamálalaust.

Flestir sem taka bara MAFið úr samband lenda í því að Alpha-N mappið er overly ríkt öllum stundum.
Þannig að það verður að fikta í TPS merkinu til að plata tölvuna til að minnka eða auka bensín.


Er þetta þá ekki super safe "limp mode"?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þetta er auðvitað limp mode.

Enn bíttar engu ef maður getur tjúnað það. Og látið bílinn aka vel.

Ég myndi alls ekki ráðleggja mönnum að vera kippa MAFinu úr sambandi og ætla að keyra um á tps-inu eingöngu án þess að mappa að einhverju leiti.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 17:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Ég myndi alls ekki ráðleggja mönnum að vera kippa MAFinu úr sambandi og ætla að keyra um á tps-inu eingöngu án þess að mappa að einhverju leiti.


Nei ,, varla
:lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Ég er að fýla þetta lip alveg frekar mikið :shock: Er þetta ekki GTR lip ?

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
kalli* wrote:
Ég er að fýla þetta lip alveg frekar mikið :shock: Er þetta ekki GTR lip ?


Hmm,, er þetta ekki GT replicu lip

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Stendur í þræðinum hans acs front lip...

lookar eiginlega eins og max velocity rs lip eða gtr...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
BirkirB wrote:
Stendur í þræðinum hans acs front lip...

lookar eiginlega eins og max velocity rs lip eða gtr...



Bingo! 8)

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2014 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þessi er búinn að koma við nokkrum sinnum síðan 2009. Hann lét breyta vélinni eitthvað og átti von á fullt af poweri,
Allt kom fyrir ekki og með þessu piggyback dótarí og original tölvu og handaæði einhvers tjúnera þá gékk bílinn illa og leiðinlega. Tjúnerinn var sami og smíðaði vélina, rukkaði gaurinn svo 6k pund fyrir, kom svo í ljós að há þjöppu stimplarnir voru ekki í vélinni, og ekki búið að ventlastilla, þjöppumæling síðan þá hefur verið alveg arfaslök hef séð niður í 140psi per cylinder.

hann keypti VEMS og var það vírað í fyrir nokkru. dual vanos virkar alveg spot on.
ég tjúnaði þetta frá tómu mappi og endaði í þessu.

Image
Það er mjög gott að keyra hann, allt hik er farið og núna eru engin takmörk á hversu vel er hægt að fínstilla þetta. annað enn OEM tölva + piggyback tjúning.
það er smá tog tap þarna í kringum 4300rpm, enn ég náði ekki að tjúna það til með ásunum, leiðinlegt að vélin er illa smíðuð og slöpp þjappa.

Til að tjúna þetta þá þarf að tjúna á sama tíma bensín, kveikju, inntaks ás, púst ás. þetta er þvílíkt langdregið enn bara kippa ásnum til um 10-15° gat kostað 10hö í mid ranginu. Þannig að það er þess virði að eltast við rétta ása tíma. Ég myndi segja að það væri í það minnsta 4 sinnum tímafrekara að tjúna dual vanos heldur enn non vanos alpha-n. Enn auðvitað alltaf mikið betra að vera með vanos enn ekki.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group