bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

328i M52 stál blokk.
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=38556
Page 1 of 6

Author:  gstuning [ Sun 12. Jul 2009 09:05 ]
Post subject:  328i M52 stál blokk.

Þetta er nú farið að vera alveg fáránlegt.

620whp á 2.8 stálblokk með stálpakkningu og ARP boltum + turbo dót og M50 manifold.
Ef menn vilja big turbo power þá er M50 vélarnar alveg málið með stock innvols meira að segja.
Alveg er þetta magnað hvað er hægt að taka úr þeim.


http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1268537
jfdmas wrote:
well, i put some late nights in and got some things buttoned up on my car. I was afraid i wouldnt have enough fuel with my walbro 255 so i installed a magnavolt fuel pump booster to squeeze some more juice outta my pump.

Image

pay no attention to the dip in the graph, apparently Mega squirt likes to default back to previous over boost protection and it took me about 4-5 runs with spark/fuel cut to realize what had happened.

Image

and this graph is after my 4 or 5 runs with problems from overboost protection so the motor began to get heat soaked from back to back runs. I told my copilot to check the overboost protect settings and he ASSured me they were ok.:D lol oh well, 620whp and 606wtq @ 29psi isnt so bad for a motor with 125k.:) we baselined at 550whp @ 24psi. I was having issues geting the car to make full boost on the dynojet. Im fairly confident this turbo has a little more left in her, but we will have to see another time.:)

give the vids some time to work, i just hosted them on youtube.

http://www.youtube.com/watch?v=IOaTt0lbo7w

http://www.youtube.com/watch?v=XtknJFkoj3o

http://www.youtube.com/watch?v=bXNjb1QccRs

http://www.youtube.com/watch?v=4YlMXbD62YQ

http://www.youtube.com/watch?v=MztSVoW0mtg

http://www.youtube.com/watch?v=0YVNsqilbng

http://www.youtube.com/watch?v=ct_CUH-Mnkg

in one of the vids you will see my car jump and studder mid pull when my boost protection kicks in because it was set too low.

Author:  Alpina [ Sun 12. Jul 2009 11:45 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Þetta er afar virðingar vert svo ekki sé nú meira sagt ,,,

en mér finnst oft gleymast í þessu ,, ofur-power M5x umræðum ,, aðalmálinu,, en það er hvað þetta kostar ,,

fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,

Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl

en eins og staðan er ,, hafa menn virkilega áhuga á þessu yfir höfuð,, nema bara sem WANNABE,, og ath ekkert að því að vera wannabe í dag,, að vera TEAM BE er hreinlega mega dýrt,, (( er alger wannabe sjálfur ,, ekkert að spóla, en mæti og horfi á , og dreplangar að keyra :mrgreen: ))

vil benda á 4..... M20B25 afgas-turbo bíla sem eru hérna heima

Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll

ex Danni Djöfull,,,,,, það er eitthvað mikið að þar á bæ, (( hvort að það sé auðleysanlegt og hland-einfalt ??? )) ´hvað það er get ég ekki sagt alveg til um,, en misfire,, og fret ,, er slíkt að staðan er MEGA vond ,, að heyra.. ef ég ætti bílinn væri ég MEGA ósáttur við að hafa keypt bílinn og þetta væri svona..

ANDREW,,,,,,, þar er staðan einnig HEAVY vond,, eftir mikið bras ,, hreint grátleg staða og á drengurinn fulla samúð mína ,, þekki svona af eigin raun og er þetta svo ergilegt og gríðarlega kostnaðarsamt,, að engum óska ég þess að vera við svona aðstæður

Stefán 325......... þar virkar þetta.. en samt er eitthvað smotterís bögg,, með hosur

Author:  Einarsss [ Sun 12. Jul 2009 11:52 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Hefði farið í m50 turbó sjálfur EF ég hefði haft meiri reynslu af því að skrúfa ásamt að vera með egin aðstöðu.. nógu mikið bras að túrbóa m20 að maður fari ekki í m50 swapp í leiðinni hehe

Ég vona að GrétarG hafi hætt að keyra BS187 eftir að ég benti honum á að hljóðin væru alls ekki eðlilega.

Ég get alveg hugsað mér að fara í M50 túrbó seinna meir... það virðist vera the shizznit

Author:  bimmer [ Sun 12. Jul 2009 11:54 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Mér finnst nú formið á þessum hp kúrfum vera eitthvað steikt :-k

Author:  gstuning [ Sun 12. Jul 2009 12:24 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

sérð að skalin byrjar svo seint þarna, þess vegna kemur þetta mjög kjánalega út.
Sem og skalin fyrir hö/tog byrjar í 400.

Ég og Grétar fórum hring á akureyri og þá var mega mega mega mikið bensín í gangi og þurfti ég að taka
alveg fullt í burtu til að laga þetta. Ég get þá ekki gert ráð fyrir öðru enn að það hafi þá verið eitthvað annað enn bara walbro dælan sem var að valda þessu mikla bensíni ( stíflað return lína eða eitthvað álíka sem hefur jafnað sig sjálft) , það er lítið mál að laga það held ég ef hann kemur sér bara í samband við mig.
Þ.e við breytum bara skalanum aftur fyrir bensínið í það sem hann var og hann ætti þá að vera alveg eðlilegur.

Eitt sem ég sé er að með m50 er að menn eru að komast yfir 400hö á original heddboltum enn samt með stálpakkningu,
Ég myndi sjálfur hiklaust runna original vél með nýjum venjulegum heddboltum í 300-350hö á M50.
Þetta í sjálfu sér er alveg slatti sparnaður í innkaupum á pörtum. Og alltaf hægt að kaupa seinna þegar maður vill meira.

Annað sem er sniðugt með M50 er að það er á original vélinni næstum allt (nema wideband) til að tengja næstum hvaða standalone sem er. Og því þarf ekki að vesenast jafn mikið í þeim pakka og með M20 vélarnar.

Ég get ekki séð annað enn að M50B25 getur alveg stock tekið nálægt 350hö án vandræða á þá um 1bar boost eða cirka eitthvað svoleiðis.

Ég er að fara fá mér M50 núna mjög bráðlega og ég væri ekki til í neitt meira enn að setja á hana eitt stykki HX35 og runna bar boost.

Author:  bimmer [ Sun 12. Jul 2009 12:40 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Er samt ekki 2000 rpm flatur toppur á hp kúrfu frekar sjaldgæft?

Author:  gstuning [ Sun 12. Jul 2009 12:44 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Sérð að hann er að missa tog mjög steadily.

sem er útaf því að vélin getur ekki andað nógu vel. Enn þetta gefur soldið til kynna að það séu original ásar í vélinni,
þ.e hann er að ná max poweri í kringum 5800rpm enn útaf því að þetta er 24v vél þá heldur hún betur í togið þótt það sé að tapast

Mjög leiðinlegt graph að sjá því að það vantar alveg að sjá frá 0-700hö/lbs og frá 2-7k snúningar, þá sér maður
þetta betur,

Author:  Alpina [ Sun 12. Jul 2009 12:46 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Enn og aftur ,, mikið AFL,,,,== €€€€€€€€€€€€€€€€€€€€///$$$$$$$$$$$$$$$$$$$


ef menn eru í 1/4 æfingum .. flott mál

ok,, driftið einnig,, en ég tel að E34 M50B25 sé eitt besta oem set-up fyrir turbo til slíkrar iðkunar


Ef við værum með Hraðbrautir EU hérlendis ,, er ekki spurning ,, að gaman væri að gera svona,,

Author:  gstuning [ Sun 12. Jul 2009 13:00 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Afhverju E34?

Author:  bimmer [ Sun 12. Jul 2009 13:03 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

gstuning wrote:
Sérð að hann er að missa tog mjög steadily.

sem er útaf því að vélin getur ekki andað nógu vel. Enn þetta gefur soldið til kynna að það séu original ásar í vélinni,
þ.e hann er að ná max poweri í kringum 5800rpm enn útaf því að þetta er 24v vél þá heldur hún betur í togið þótt það sé að tapast

Mjög leiðinlegt graph að sjá því að það vantar alveg að sjá frá 0-700hö/lbs og frá 2-7k snúningar, þá sér maður
þetta betur,


Er með á því að ástæðan er togið enda er jú hp basically = tog * rpm.

Ætti hann semsagt að ná að redda þessu með ásum? Eða þarf eitthvað róttækara?

Author:  Alpina [ Sun 12. Jul 2009 13:09 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Er þetta ekki nóg afl ...... :?

Author:  gstuning [ Sun 12. Jul 2009 13:23 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

bimmer wrote:
gstuning wrote:
Sérð að hann er að missa tog mjög steadily.

sem er útaf því að vélin getur ekki andað nógu vel. Enn þetta gefur soldið til kynna að það séu original ásar í vélinni,
þ.e hann er að ná max poweri í kringum 5800rpm enn útaf því að þetta er 24v vél þá heldur hún betur í togið þótt það sé að tapast

Mjög leiðinlegt graph að sjá því að það vantar alveg að sjá frá 0-700hö/lbs og frá 2-7k snúningar, þá sér maður
þetta betur,


Er með á því að ástæðan er togið enda er jú hp basically = tog * rpm.

Ætti hann semsagt að ná að redda þessu með ásum? Eða þarf eitthvað róttækara?


með ásum þá færist max togið og öll tog kúrfan með því , sem þýðir eins og HÖ formulan segir að hö hækkar.
Ef togið myndi færast um 1000rpm, þá væri max powerið 693whp@7k og 685whp @6k
Bara með því að færa togið(ásar, port job)

Ekki það að það þurfi að redda miklu sýnist mér :)
Enn á póstinum ætlar gaurinn í 700whp+

Author:  Steinieini [ Sun 12. Jul 2009 15:31 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Alpina wrote:
Þetta er afar virðingar vert svo ekki sé nú meira sagt ,,,

en mér finnst oft gleymast í þessu ,, ofur-power M5x umræðum ,, aðalmálinu,, en það er hvað þetta kostar ,,

fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,

Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl

en eins og staðan er ,, hafa menn virkilega áhuga á þessu yfir höfuð,, nema bara sem WANNABE,, og ath ekkert að því að vera wannabe í dag,, að vera TEAM BE er hreinlega mega dýrt,, (( er alger wannabe sjálfur ,, ekkert að spóla, en mæti og horfi á , og dreplangar að keyra :mrgreen: ))

vil benda á 4..... M20B25 afgas-turbo bíla sem eru hérna heima

Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll

ex Danni Djöfull,,,,,, það er eitthvað mikið að þar á bæ, (( hvort að það sé auðleysanlegt og hland-einfalt ??? )) ´hvað það er get ég ekki sagt alveg til um,, en misfire,, og fret ,, er slíkt að staðan er MEGA vond ,, að heyra.. ef ég ætti bílinn væri ég MEGA ósáttur við að hafa keypt bílinn og þetta væri svona..

ANDREW,,,,,,, þar er staðan einnig HEAVY vond,, eftir mikið bras ,, hreint grátleg staða og á drengurinn fulla samúð mína ,, þekki svona af eigin raun og er þetta svo ergilegt og gríðarlega kostnaðarsamt,, að engum óska ég þess að vera við svona aðstæður

Stefán 325......... þar virkar þetta.. en samt er eitthvað smotterís bögg,, með hosur


Mig minnir að minn bíll sé búinn að vera frekar trouble free núna annað sumarið í röð.(og ekki enn tapað runni við rauðhettu :lol: )

fór mest í 20 psi boost en er búinn að minnka við mig aftur til þess að þetta endist lengur enda 10PSI boost feikinóg afl í 1200kg bíl


Langar líka að benda á að öll þessi setup eru framkvæmd af ólærðum amatörum. Það segir eflaust sitt þegar verið er að rífa mótora sundur og saman og breyta svona miklu

Author:  Alpina [ Sun 12. Jul 2009 17:55 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Damnit .. gleymdi ,, STEINA ...................................... eina :shock: :shock: :shock:

þeas 5 bílar :slap: :slap: :slap: :slap: :slap:

Author:  Einarsss [ Sun 12. Jul 2009 18:59 ]
Post subject:  Re: 328i M52 stál blokk.

Steinieini wrote:
Alpina wrote:
Þetta er afar virðingar vert svo ekki sé nú meira sagt ,,,

en mér finnst oft gleymast í þessu ,, ofur-power M5x umræðum ,, aðalmálinu,, en það er hvað þetta kostar ,,

fullt af M50 vélum hérna heima sem eru,,, supply to turbo,, en Svezel er sá eini sem er að gera þetta,, tekur sér tíma og virðist ætla að gera þetta almennilega eins og mér sýnist,,

Aron Jarl er í sömu hugleiðingum,, en er með töluvert flottari útfærslu í heddboltum og heddpakningu,, en tel að lágmark ár,,,,, sé í að þetta verði komið í bíl

en eins og staðan er ,, hafa menn virkilega áhuga á þessu yfir höfuð,, nema bara sem WANNABE,, og ath ekkert að því að vera wannabe í dag,, að vera TEAM BE er hreinlega mega dýrt,, (( er alger wannabe sjálfur ,, ekkert að spóla, en mæti og horfi á , og dreplangar að keyra :mrgreen: ))

vil benda á 4..... M20B25 afgas-turbo bíla sem eru hérna heima

Einar,, allt virkar og BARA virkar,, en hefur verið haft fyrir þessu,, tel að bíll Einars sé í sérflokki hvað afl varðar,, hreint gríðarlega öflugur bíll

ex Danni Djöfull,,,,,, það er eitthvað mikið að þar á bæ, (( hvort að það sé auðleysanlegt og hland-einfalt ??? )) ´hvað það er get ég ekki sagt alveg til um,, en misfire,, og fret ,, er slíkt að staðan er MEGA vond ,, að heyra.. ef ég ætti bílinn væri ég MEGA ósáttur við að hafa keypt bílinn og þetta væri svona..

ANDREW,,,,,,, þar er staðan einnig HEAVY vond,, eftir mikið bras ,, hreint grátleg staða og á drengurinn fulla samúð mína ,, þekki svona af eigin raun og er þetta svo ergilegt og gríðarlega kostnaðarsamt,, að engum óska ég þess að vera við svona aðstæður

Stefán 325......... þar virkar þetta.. en samt er eitthvað smotterís bögg,, með hosur


Mig minnir að minn bíll sé búinn að vera frekar trouble free núna annað sumarið í röð.(og ekki enn tapað runni við rauðhettu :lol: )

fór mest í 20 psi boost en er búinn að minnka við mig aftur til þess að þetta endist lengur enda 10PSI boost feikinóg afl í 1200kg bíl


Langar líka að benda á að öll þessi setup eru framkvæmd af ólærðum amatörum. Það segir eflaust sitt þegar verið er að rífa mótora sundur og saman og breyta svona miklu


Það þarf að keyra bílinn þetta sumarið svo þú getir sagt þetta :lol: en ég blastaði nú frammúr þarna rétt hjá hagkaup holtagörðum ;)

Page 1 of 6 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/