Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Órúlega sorglegir þættir og þvílíkt skítamix allt.gstuning wrote:Chop shop strákar
Annars var þessi á SantaPod í fyrra , átti að vera svaka tæki (M50)
enn fór miðjar 18sek runn. orðinn svo þungur eftir þetta breikunar djók
6tommu spacerar að aftann.

Djofullinn wrote:Fyrir þá sem nenna þá er hægt að horfa á þessa þætti á youtube.
Fínir þættir svosem fyrir utan það hvað þetta er sorglegt sem þeir eru að gera![]()
Væri til í að sjá svona þætti þar sem menn væru að gera upp og modda á smekklegan hátt bimma eða aðra flotta bíla
Töff verð að kíkja á þáKristjan wrote:Djofullinn wrote:Fyrir þá sem nenna þá er hægt að horfa á þessa þætti á youtube.
Fínir þættir svosem fyrir utan það hvað þetta er sorglegt sem þeir eru að gera![]()
Væri til í að sjá svona þætti þar sem menn væru að gera upp og modda á smekklegan hátt bimma eða aðra flotta bíla
Overhaulin á discovery

Kristjan wrote:Djofullinn wrote:Fyrir þá sem nenna þá er hægt að horfa á þessa þætti á youtube.
Overhaulin á discovery

gunnar wrote:Er ég sá eini samt sem er kominn með ógeð á hönnuninni hjá Foose?
Mér finnst hann vera svolítið í sama stílnum alltaf hreint, hættur að koma mér á óvart og vera frumlegur... En gaurinn er samt sem áður einn ef ekki sá flinkasti í þessum bransa
Angelic0- wrote:gunnar wrote:Er ég sá eini samt sem er kominn með ógeð á hönnuninni hjá Foose?
Mér finnst hann vera svolítið í sama stílnum alltaf hreint, hættur að koma mér á óvart og vera frumlegur... En gaurinn er samt sem áður einn ef ekki sá flinkasti í þessum bransa
Já, ég held það...
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests