svo er einn e30 touring líka grár í kóp rétt hjá ömmubakstri að tjilla, sennilega vélarlaus ?
bara svona smá umræða um þetta
bimma_frík wrote:Já ég rak augun í þennann grááa rétt hjá kassagerðini um daginn og renndi við og kíkti á hann virkar frekar heill þetta er 4cyl bíll, veit einhver hvort þetta er 316 eða 318 bíll ?
arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:Já ég rak augun í þennann grááa rétt hjá kassagerðini um daginn og renndi við og kíkti á hann virkar frekar heill þetta er 4cyl bíll, veit einhver hvort þetta er 316 eða 318 bíll ?
Virkaði frekar heill??
Ert þú ekki örugglega heill?![]()
Hann var massa ryðgaður og subbulegur.. ég hugsaði einmitt að þessi ætti best heima í pressunni.

bimma_frík wrote:arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:Já ég rak augun í þennann grááa rétt hjá kassagerðini um daginn og renndi við og kíkti á hann virkar frekar heill þetta er 4cyl bíll, veit einhver hvort þetta er 316 eða 318 bíll ?
Virkaði frekar heill??
Ert þú ekki örugglega heill?![]()
Hann var massa ryðgaður og subbulegur.. ég hugsaði einmitt að þessi ætti best heima í pressunni.
mér er að mismuna kanski eitthvaðþetta var um miðja nótt þegar ég skoðaði hann, sá lítið
maxel wrote:Birgir_sig á touringinn held ég
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests