þessum

Halli M wrote:staðsettur á akranesi.
keyptur af bróðir mínum í byrjun seinasta sumars frá einhverjum gaur útá landi ..búið að laga hann fyrir mörg hundruð þús. aldrei betri held égen samt sem áður búið að taka á þessum bíl í gegnum tíðina . enn er í góðum höndum í dag
![]()
einhver sem man eftir bíladögum 2002 eða 2003 þegar þessi bíll vann burnout og braut drifskaft ?
arnibjorn wrote:Halli M wrote:staðsettur á akranesi.
keyptur af bróðir mínum í byrjun seinasta sumars frá einhverjum gaur útá landi ..búið að laga hann fyrir mörg hundruð þús. aldrei betri held égen samt sem áður búið að taka á þessum bíl í gegnum tíðina . enn er í góðum höndum í dag
![]()
einhver sem man eftir bíladögum 2002 eða 2003 þegar þessi bíll vann burnout og braut drifskaft ?
held að það séu mjööög margir inná þessari síðu sem muna eftir því!![]()
Ég var reyndar ekki þar... var bara sagt frá þessu.
Halli M wrote:já ég var ekki þar heldur enn sögur segja að gaurinn hafi verið í 5gír í útslætti þegar drifskaftið fór og hafi síðan ekki sleppt bensíngjöfinni eftir það ..ekki sniðugt :S
enn sögur segja líka að þessi bíll hafi verið 7 mín frá perlunni uppá skaga:S

hjaltib wrote:Halli M wrote:já ég var ekki þar heldur enn sögur segja að gaurinn hafi verið í 5gír í útslætti þegar drifskaftið fór og hafi síðan ekki sleppt bensíngjöfinni eftir það ..ekki sniðugt :S
enn sögur segja líka að þessi bíll hafi verið 7 mín frá perlunni uppá skaga:S
efa það stórlega
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests