http://kassi.is/cars_detail.php?ID=4991
Og má ég spyrja er hann úr GULLI
Eggert wrote:Þekki þennan bíl ekki svona í fljótu bragði. En ef bíllinn er í góðu lagi þá er ekkert að þessu verði sem ásett verð, svo breytist það væntanlega við staðgreiðslu.
elli wrote:Eggert wrote:Þekki þennan bíl ekki svona í fljótu bragði. En ef bíllinn er í góðu lagi þá er ekkert að þessu verði sem ásett verð, svo breytist það væntanlega við staðgreiðslu.
Auðvitað er þetta þessi endalausa pæling með "ásett/stgr"
Hann lúkkar allav. nokkuð vel á myndum. Átti HAMAR ekki að kosta 650 hann þykir nú nokkuð góður.
Eggert wrote:elli wrote:Eggert wrote:Þekki þennan bíl ekki svona í fljótu bragði. En ef bíllinn er í góðu lagi þá er ekkert að þessu verði sem ásett verð, svo breytist það væntanlega við staðgreiðslu.
Hann lúkkar allav. nokkuð vel á myndum. Átti HAMAR ekki að kosta 650 hann þykir nú nokkuð góður.
Jú, held að hamarinn sé nú nokkuð góður en eftir því sem ég man best þá var hann ekinn meira og verðið var miðað við staðgreiðslu, ekki bara ásett.

Svíþjóð. wrote:Lítur mjög vel út á myndum, EN mér þykir verðið frekar hát miðað við hvað minn yrði kominn heim á.
Sem minnir mig á að fara að selja minn
Eggert wrote:elli wrote:Eggert wrote:Þekki þennan bíl ekki svona í fljótu bragði. En ef bíllinn er í góðu lagi þá er ekkert að þessu verði sem ásett verð, svo breytist það væntanlega við staðgreiðslu.
Jú, held að hamarinn sé nú nokkuð góður en eftir því sem ég man best þá var hann ekinn meira og verðið var miðað við staðgreiðslu, ekki bara ásett.
HAMAR wrote:Eggert wrote:elli wrote:Eggert wrote:Þekki þennan bíl ekki svona í fljótu bragði. En ef bíllinn er í góðu lagi þá er ekkert að þessu verði sem ásett verð, svo breytist það væntanlega við staðgreiðslu.
HAMAR er ekinn minna en þessi og er á 600.000 stgr.
elli wrote:Svíþjóð. wrote:Lítur mjög vel út á myndum, EN mér þykir verðið frekar hát miðað við hvað minn yrði kominn heim á.
Býddu varstu ekki að kaupa'nn

Svíþjóð. wrote:elli wrote:Svíþjóð. wrote:Lítur mjög vel út á myndum, EN mér þykir verðið frekar hát miðað við hvað minn yrði kominn heim á.
Jú, og fer að selja hann.
Konunni finnst heimskulegt að nota tólf sílyndra í að sækja ormana á leikskólann(400m).
Nota vesalings bílinn orðið ekkert meira, og það er synd.
Plús að hún vill fá sér Aygo!!!! (æjæjæj)
Hafði huxað mér að fá mér eitthvað sem að verður mér til skemmtunar, að minnsta kosti heldur mér félagsskap í skúrnum.
Það er líka "classic" roadrace oft á sumri... væri unaður að geta farið í það.
elli wrote:Svíþjóð. wrote:elli wrote:Svíþjóð. wrote:Lítur mjög vel út á myndum, EN mér þykir verðið frekar hát miðað við hvað minn yrði kominn heim á.
Konunni finnst heimskulegt að nota tólf sílyndra í að sækja ormana á leikskólann(400m).
Hafði huxað mér að fá mér eitthvað sem að verður mér til skemmtunar, að minnsta kosti heldur mér félagsskap í skúrnum.
Ég votta þér samúð mína. Þú hlýtur að eiga mjög sannfærandi konu.
E32 M70 > Oyota
En þú ert greinilega með mjög verðugt verkefni að fá hana ofan af Aygo og á BMW má ekki bara fá sér minni BMW(bara svona til að klóra í bakkann). Annars er ég búinn að predika svo yfir minni konu um ágæti og coolfactor á V12 að við fengum okkur M73
![]()
ps. Hún var á Hondu sem er bara notuð í hestana núna.

Svíþjóð. wrote:elli wrote:Svíþjóð. wrote:elli wrote:Svíþjóð. wrote:Lítur mjög vel út á myndum, EN mér þykir verðið frekar hát miðað við hvað minn yrði kominn heim á.
Ég votta þér samúð mína. Þú hlýtur að eiga mjög sannfærandi konu.
E32 M70 > Oyota
En þú ert greinilega með mjög verðugt verkefni að fá hana ofan af Aygo og á BMW má ekki bara fá sér minni BMW(bara svona til að klóra í bakkann). Annars er ég búinn að predika svo yfir minni konu um ágæti og coolfactor á V12 að við fengum okkur M73
![]()
ps. Hún var á Hondu sem er bara notuð í hestana núna.
Jú, veistu, hún hefur ""sannfæringarkraft""![]()
AÐ Vísu get ég notað rökin "helmingi minni mótor" nokkuð vel og enda trúlegast með gælubíl í skúrnum, það er svosem ekki það versta, þá getur hún barasta átt sig og sinn Ojgó...
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests