bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
S38 -------------- 4.4 ??????? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=20828 |
Page 1 of 1 |
Author: | Alpina [ Sun 11. Mar 2007 21:04 ] |
Post subject: | S38 -------------- 4.4 ??????? |
fékk email áðan með þessum link,, hmmm þetta getur varkla verið satt http://www.mobile.de/SIDMip8EBcO.mT3Tzd ... 245479867& |
Author: | saemi [ Sun 11. Mar 2007 21:13 ] |
Post subject: | |
Þetta er ekki fræðilegur möguleiki. Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+ |
Author: | Alpina [ Sun 11. Mar 2007 21:15 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.
Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+ Hef séð 4.0 og 3.9 útfærslu í USA af S38B36 |
Author: | Aron Fridrik [ Sun 11. Mar 2007 21:16 ] |
Post subject: | |
frekar þunnar slífarnar þarna bæ allavegana ![]() |
Author: | Kristjan [ Sun 11. Mar 2007 21:29 ] |
Post subject: | |
Slaglengri? |
Author: | ///M [ Sun 11. Mar 2007 21:31 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.
Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+ þessi vél kom 3.8l stock og bmw býður upp á 0.40 overbore pistons þannig að það er klárlega hægt að bora hana út um allavegana það og mjög líklega meira en 0.40 Sveifarása getur þú fengið eftir hentugsemi í evrópu, lætur bara gera custom ás fyrir þig (kostar td. um 2000 pund í uk). Svo er spurning hvort hann sé með stimpla sem lækka þjöppu og auka slagrými, aðrar stangir og blabla bottom line.... það kæmi mér ekkert á óvar þó að það væri hægt að ná þessari vél i 4.4 ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 11. Mar 2007 22:21 ] |
Post subject: | |
Ég held að málið sé ekki endalaust stroke því að á endanum mun sveifarásinn rekast í blokkina, t.d M50B35 , þar var pínu rennt úr hliðinni á blokkinnni til að leyfa stærri sveifarás. en S38 í 4.4 ekki séns, 4.0 er með max bore. 3.8 er max sem BMW þorði sjálfir í framleiðsluvél |
Author: | Svíþjóð. [ Sun 11. Mar 2007 22:33 ] |
Post subject: | |
Er ekkverið að tala um spíssa frá 4,4l mótor...i ![]() annars hef ég ekki heyrt af stærri en 3.9 og það er Viðar Strand sem þorir ekki hærra.......(enda dugar það svosem hjá honum,,,1422hö/1610nm) |
Author: | Tóti [ Mon 12. Mar 2007 08:26 ] |
Post subject: | |
///M wrote: saemi wrote: Þetta er ekki fræðilegur möguleiki. Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+ þessi vél kom 3.8l stock og bmw býður upp á 0.40 overbore pistons þannig að það er klárlega hægt að bora hana út um allavegana það og mjög líklega meira en 0.40 Sveifarása getur þú fengið eftir hentugsemi í evrópu, lætur bara gera custom ás fyrir þig (kostar td. um 2000 pund í uk). Svo er spurning hvort hann sé með stimpla sem lækka þjöppu og auka slagrými, aðrar stangir og blabla bottom line.... það kæmi mér ekkert á óvar þó að það væri hægt að ná þessari vél i 4.4 ![]() Öðruvísi stimplar auka ekki slagrými, þeir auka/minnka brennslurými. |
Author: | Svíþjóð. [ Mon 12. Mar 2007 15:27 ] |
Post subject: | |
![]() Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar?? |
Author: | bimmer [ Mon 12. Mar 2007 16:08 ] |
Post subject: | |
Svíþjóð. wrote: :hmm:
Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar?? Ætli hann eigi ekki við að þar sem: Slagrými = flatarmál stimpils * slaglengd Brennslurými = slagrými + pláss fyrir ofan stimpil í efstu stöðu Þá sérðu að þykkt stimpils hefur engin áhrif á slagrými (færslan eða slaglengd er sú sama) en getur aukið brennslurými. |
Author: | Tóti [ Mon 12. Mar 2007 16:14 ] |
Post subject: | |
bimmer wrote: Svíþjóð. wrote: :hmm: Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar?? Ætli hann eigi ekki við að þar sem: Slagrými = flatarmál stimpils * slaglengd Brennslurými = slagrými + pláss fyrir ofan stimpil í efstu stöðu Þá sérðu að þykkt stimpils hefur engin áhrif á slagrými (færslan eða slaglengd er sú sama) en getur aukið brennslurými. Akkurat. |
Author: | Lindemann [ Mon 12. Mar 2007 22:25 ] |
Post subject: | |
og afhverju ætti maður að vilja gera svona mótor svo rosalega slaglangan að hann líkist helst skipamótor? |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |