bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 18:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fékk email áðan með þessum link,,

hmmm þetta getur varkla verið satt


http://www.mobile.de/SIDMip8EBcO.mT3Tzd ... 245479867&

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
saemi wrote:
Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+


Hef séð 4.0 og 3.9 útfærslu í USA af S38B36

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
frekar þunnar slífarnar þarna bæ allavegana :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Slaglengri?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
saemi wrote:
Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+


þessi vél kom 3.8l stock og bmw býður upp á 0.40 overbore pistons þannig að það er klárlega hægt að bora hana út um allavegana það og mjög líklega meira en 0.40

Sveifarása getur þú fengið eftir hentugsemi í evrópu, lætur bara gera custom ás fyrir þig (kostar td. um 2000 pund í uk). Svo er spurning hvort hann sé með stimpla sem lækka þjöppu og auka slagrými, aðrar stangir og blabla

bottom line.... það kæmi mér ekkert á óvar þó að það væri hægt að ná þessari vél i 4.4 :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég held að málið sé ekki endalaust stroke því að á endanum
mun sveifarásinn rekast í blokkina,

t.d M50B35 , þar var pínu rennt úr hliðinni á blokkinnni til að leyfa stærri sveifarás.


en S38 í 4.4 ekki séns,
4.0 er með max bore.
3.8 er max sem BMW þorði sjálfir í framleiðsluvél

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Mar 2007 22:33 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 31. Mar 2006 12:49
Posts: 217
Location: Eflaust eitthvað að skrúfa, skítugur...
Er ekkverið að tala um spíssa frá 4,4l mótor...i :drunk:

annars hef ég ekki heyrt af stærri en 3.9 og það er Viðar Strand sem þorir ekki hærra.......(enda dugar það svosem hjá honum,,,1422hö/1610nm)

_________________
--Óþokki--

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Mar 2007 08:26 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
///M wrote:
saemi wrote:
Þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

Það var búið að bora þennan mótor út í max í 3.8 og ég trúi engan veginn að það sé hægt að fá sveifarás í þetta sem gerir 4.4 og nær að snúast upp í 7000+


þessi vél kom 3.8l stock og bmw býður upp á 0.40 overbore pistons þannig að það er klárlega hægt að bora hana út um allavegana það og mjög líklega meira en 0.40

Sveifarása getur þú fengið eftir hentugsemi í evrópu, lætur bara gera custom ás fyrir þig (kostar td. um 2000 pund í uk). Svo er spurning hvort hann sé með stimpla sem lækka þjöppu og auka slagrými, aðrar stangir og blabla

bottom line.... það kæmi mér ekkert á óvar þó að það væri hægt að ná þessari vél i 4.4 :)


Öðruvísi stimplar auka ekki slagrými, þeir auka/minnka brennslurými.

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Mar 2007 15:27 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 31. Mar 2006 12:49
Posts: 217
Location: Eflaust eitthvað að skrúfa, skítugur...
:hmm:

Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar??

_________________
--Óþokki--

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Mar 2007 16:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Svíþjóð. wrote:
:hmm:

Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar??


Ætli hann eigi ekki við að þar sem:

Slagrými = flatarmál stimpils * slaglengd

Brennslurými = slagrými + pláss fyrir ofan stimpil í efstu stöðu

Þá sérðu að þykkt stimpils hefur engin áhrif á slagrými (færslan eða slaglengd er sú sama) en getur aukið brennslurými.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Mar 2007 16:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
bimmer wrote:
Svíþjóð. wrote:
:hmm:

Hvar viltu "Tóti" að munurinn liggji þar??


Ætli hann eigi ekki við að þar sem:

Slagrými = flatarmál stimpils * slaglengd

Brennslurými = slagrými + pláss fyrir ofan stimpil í efstu stöðu

Þá sérðu að þykkt stimpils hefur engin áhrif á slagrými (færslan eða slaglengd er sú sama) en getur aukið brennslurými.


Akkurat.

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Mar 2007 22:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
og afhverju ætti maður að vilja gera svona mótor svo rosalega slaglangan að hann líkist helst skipamótor?

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group