bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
M1+Concorde töff ljósmynd https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=18281 |
Page 1 of 2 |
Author: | elli [ Sat 04. Nov 2006 16:55 ] |
Post subject: | M1+Concorde töff ljósmynd |
Er að surfa eftir M1 þessa stundina (lítið að gera), en er þetta ekki mynd til að setja við höfðagaflinn á hjónarúminu? ![]() Er þetta ekki Concorde ? og M1 að sjálfsögðu ![]() |
Author: | Benzer [ Sat 04. Nov 2006 16:57 ] |
Post subject: | |
júmm þetta er Concorde... |
Author: | ömmudriver [ Sat 04. Nov 2006 17:16 ] |
Post subject: | |
Flott mynd ![]() |
Author: | Jón Ragnar [ Sat 04. Nov 2006 18:23 ] |
Post subject: | |
Er ég eini maðurinn sem sér ekki mynd þarna? ![]() |
Author: | Hemmi [ Sat 04. Nov 2006 19:37 ] |
Post subject: | Re: M1+Concorde töff ljósmynd |
ekki slæmt að eiga þetta ágæta par ![]() ![]() |
Author: | Qwer [ Sun 05. Nov 2006 17:15 ] |
Post subject: | |
Quote: ekki slæmt að eiga þetta ágæta par held að það sé ekki nóg að kúka peningum ef maður ætlar sér að eiga concorde
Nei ég held að það myndi ekki einusinni duga ef fjölskyldan kúkaði peningum og væri með stanslausan rappar... En töff mynd anyway |
Author: | Schulii [ Sun 05. Nov 2006 19:58 ] |
Post subject: | |
Ég man nú ekki betur en að þegar Concorde vélunum var lagt fyrir örfáum árum þá hafi þær verið seldar á slikk!! Einhver annar sem man eftir því til að bakka það upp hjá mér? |
Author: | IngóJP [ Sun 05. Nov 2006 20:10 ] |
Post subject: | |
allaveganna lagt veit ekki með sölu |
Author: | saemi [ Sun 05. Nov 2006 21:36 ] |
Post subject: | |
Þær voru ekki seldar, ekki til almennings allavega. Flestar fóru á söfn hingað og þangað. það má vel vera að söfnin hafi keypt þær fyrir slikk, en það var þá bara til að sýnast á pappírunum Þær munu ekkert fljúga aftur.. enginn sem getur keypt þetta og notað. |
Author: | íbbi_ [ Sun 05. Nov 2006 22:09 ] |
Post subject: | |
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun? |
Author: | ValliFudd [ Sun 05. Nov 2006 22:13 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?
hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma? |
Author: | arnibjorn [ Sun 05. Nov 2006 22:14 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun? Quote: On 10 April 2003, British Airways and Air France simultaneously announced that they would retire Concorde later that year. They cited low passenger numbers following the 25 July 2000 crash, the slump in air travel following 9/11 and rising maintenance costs.
![]() |
Author: | arnibjorn [ Sun 05. Nov 2006 22:15 ] |
Post subject: | |
ValliFudd wrote: íbbi_ wrote: ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun? hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma? Quote: The crash was caused by a titanium strip (part of a thrust reverser) that fell from a Continental Airlines DC-10 that had taken off about four minutes earlier. This metal fragment punctured Concorde's tyres, which then disintegrated. A piece of rubber hit the fuel tank and broke an electrical cable. The impact caused a shockwave that fractured the fuel tank some distance from the point of impact. This caused a major fuel leak from the tank which then ignited. The crew shut down engine number 2 in response to a fire warning but were unable to raise the wheels. With engine number 1 surging and producing little power, the aircraft was unable to gain height or speed. Control was soon lost and it crashed into a hotel.
![]() |
Author: | ValliFudd [ Sun 05. Nov 2006 22:18 ] |
Post subject: | |
arnibjorn wrote: ValliFudd wrote: íbbi_ wrote: ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun? hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma? Quote: The crash was caused by a titanium strip (part of a thrust reverser) that fell from a Continental Airlines DC-10 that had taken off about four minutes earlier. This metal fragment punctured Concorde's tyres, which then disintegrated. A piece of rubber hit the fuel tank and broke an electrical cable. The impact caused a shockwave that fractured the fuel tank some distance from the point of impact. This caused a major fuel leak from the tank which then ignited. The crew shut down engine number 2 in response to a fire warning but were unable to raise the wheels. With engine number 1 surging and producing little power, the aircraft was unable to gain height or speed. Control was soon lost and it crashed into a hotel. ![]() Ótrúlegt hvað þeir geta fundið út með því að rannsaka flugvél í skrilllljón molum ![]() ![]() |
Author: | saemi [ Mon 06. Nov 2006 09:35 ] |
Post subject: | |
Bara svo það sé á hreinu, þá hætti Concorde ekki að fljúga vegna slyssins sem varð þegar ein fórst. Hún "hrapaði" ekki, heldur fórst vegna óhapps í flugtaki sem leiddi til þess að hún brotlenti eftir flugtak. Það datt af annarri vél smá stykki í flugtaki, sem Concorde vélin keyrði yfir í flugtakinu stuttu eftir. þetta sprengdi dekk á henni og brakið þeyttist upp í gegnum væng og eða mótor vélarinnar fyrir ofan og eldsneyti fossaði úr henni og úr varð heljar bál. Atvikið var ekki vegna "hönnunargalla", heldur vegna óhapps sem vélin var berskjölduð gegn. Ákvörðunin um að hætta notkun vélarinnar var sögð, eins og kom fram minnkandi áhugi ásamt miklu og stórauknu viðhaldi. þessar vélar eru barn síns tíma og viðhald eykst ekki hlutfallslega með aldri svona véla, heldur miklu meira sem gerir þær óhagkvæmar þegar þær eldast. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |