Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Gulli wrote:æjj ég veit ekki.. mer finnst þessi aftur endi alveg einstaklega ljotur, sérstaklega fyrir neðan afturgluggana á hliðunum(er samt ekkert að skita á bilinn sko)
![]()
![]()
e30Fan wrote:Gulli wrote:æjj ég veit ekki.. mer finnst þessi aftur endi alveg einstaklega ljotur, sérstaklega fyrir neðan afturgluggana á hliðunum(er samt ekkert að skita á bilinn sko)
![]()
![]()
þú þarft aðeins að fara hugsa þinn gang..... ert að gera þér grein fyrir að þú varst að enda við að setja út á eitt flottasta boddy sem búið hefur verið til fyrr og síðar.
Danni wrote:e30Fan wrote:Gulli wrote:æjj ég veit ekki.. mer finnst þessi aftur endi alveg einstaklega ljotur, sérstaklega fyrir neðan afturgluggana á hliðunum(er samt ekkert að skita á bilinn sko)
![]()
![]()
þú þarft aðeins að fara hugsa þinn gang..... ert að gera þér grein fyrir að þú varst að enda við að setja út á eitt flottasta boddy sem búið hefur verið til fyrr og síðar.
Nákvæmlega! Ef það er till flottur bíll, þá er það E30 ///M3!!! Flottasta body fyrr og síðar og þegar ég verð orðinn hundgamall (eftir svona 5-10 ár) þá ætla ég flytja inn einn Evo 3
PS. er BLINDFULLUR svo ég meiak ekkert sense
Kristjan PGT wrote:Langt frá því að fýla E30 M3 gríðarlega mikið..
Finnst bara 4cyl bmw-ar slöpp fyrirbæri
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests