bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

BMW E60M5 vs MB E63AMG
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=16495
Page 1 of 2

Author:  fart [ Wed 19. Jul 2006 13:00 ]
Post subject:  BMW E60M5 vs MB E63AMG

Muhahahaha..
Image
Að vísu vann E63 þetta test sökum meiri þæginda og SMG neikvæðni, en M5 var sagður better handling car. 8)

Mér finnst E63 vera bara hægur 0-200km hraða.. miðað við hverju maður átti von á. einnig er M5 með töluvert hærri slalom hraða.

Skil ekki alveg hver snilldin er við þennan V8 mótor, hann er góður en varla meistarastykki. Hefði maður ekki átt að sjá allavega 700nm tog, það væri gaman að sjá samanburð á V10 6.3L frá BMW og þessum AMG mótor.

BMW kom með 5.0L v8 mótor árið 1997 sem togar 500nm á mjög breiðu sviði.. það eru næstum 10 ár síðan.

Author:  Hannsi [ Wed 19. Jul 2006 13:55 ]
Post subject: 

bara til að fovitnast er S62 ekki 4.9 :?

og er það ekki bara betra 8)

Author:  fart [ Wed 19. Jul 2006 14:05 ]
Post subject: 

Hannsi wrote:
bara til að fovitnast er S62 ekki 4.9 :?

og er það ekki bara betra 8)


4950 minnir mig, skilgreind sem 5.0L.

Author:  Hannsi [ Wed 19. Jul 2006 14:22 ]
Post subject: 

4941cc ;)
allavega er hann gefinn upp S62B49 ámörgum stöðum :)

Quote:
The V-8's aluminum cylinder block shares the M62's basic architecture (including long-lasting, weight-saving silicon-impregnated cylinder walls) but is a specific casting with 94.0-mm cylinders vs. the M62's 92.0. The stroke is increased from 82.7 mm to 89.0 mm. This results in a displacement of 4941 cc, or approximately 5 liters. "Above all, we wanted to create an abundant torque curve," says BMW M engineer Wolfgang Kreinhšfner modestly - and if that is the goal, to paraphrase what the hot-rodders used to say, "there's no substitute for liters." The cylinder centers are 98.0 mm apart, leaving only 4 mm of block surface between cylinders. For effective sealing with this tight cylinder spacing, BMW M engineers developed new 3-layer steel head gaskets.

Tekið af http://www.bmwworld.com

Author:  bjahja [ Wed 19. Jul 2006 14:27 ]
Post subject: 

Official nafnið er nú s62b50.......... og það er alltaf talað um hana sem 5l

En þetta eru magnaðar tölur í þessu testi og m5 er algjörlega að standa sig :twisted:

Author:  ömmudriver [ Wed 19. Jul 2006 14:32 ]
Post subject: 

Ég veit ekki með ykkur en ég er nokkuð viss um að BMW hafi eytt töluvert meiri tíma í þróunina á nýju V10 vélinni og M5'inum en Benz í V8 vélina og E63 :wink: Enda finnst mér ekkert skrítið að tölurnar eru góðar í þessu testi 8)

But hey........those are just my two cents :wink:

Author:  Kristjan PGT [ Wed 19. Jul 2006 17:42 ]
Post subject: 

ömmudriver wrote:
Ég veit ekki með ykkur en ég er nokkuð viss um að BMW hafi eytt töluvert meiri tíma í þróunina á nýju V10 vélinni og M5'inum en Benz í V8 vélina og E63 :wink: Enda finnst mér ekkert skrítið að tölurnar eru góðar í þessu testi 8)

But hey........those are just my two cents :wink:


Örugglega slatti til í þessu hjá þér en það er nú bara þannig að þú færð alveg jafn lágt á prófinu sama þó þú hafir lært minna undir það ;)

Author:  bjahja [ Wed 19. Jul 2006 17:49 ]
Post subject: 

uuuuuuuuuuuuuu, bmw vélin er betri...............

Author:  gstuning [ Wed 19. Jul 2006 17:53 ]
Post subject: 

Kristjan PGT wrote:
ömmudriver wrote:
Ég veit ekki með ykkur en ég er nokkuð viss um að BMW hafi eytt töluvert meiri tíma í þróunina á nýju V10 vélinni og M5'inum en Benz í V8 vélina og E63 :wink: Enda finnst mér ekkert skrítið að tölurnar eru góðar í þessu testi 8)

But hey........those are just my two cents :wink:


Örugglega slatti til í þessu hjá þér en það er nú bara þannig að þú færð alveg jafn lágt á prófinu sama þó þú hafir lært minna undir það ;)


prófskor segja ekki allt,

Author:  ömmudriver [ Wed 19. Jul 2006 18:15 ]
Post subject: 

WHAT HE SAID :wink:

Author:  íbbi_ [ Wed 19. Jul 2006 18:51 ]
Post subject: 

mér finnst nú bara þessir 630 nm mjög góðir fyrir vél af þessu tagi,

auðvitað er BMW-inn better handling car, varla bjuggust þið við öðru? rétt eins og að benzinn skuli vera þægilegri, þetta eru bara merkin í hnotskurn,

ég gæti aldrei valið hvorn ég vildi frekar

kemur mér samt á óvart hvað E63 virðist bara ekkert vera öflugri en gamli E55

Author:  fart [ Wed 19. Jul 2006 18:56 ]
Post subject: 

íbbi_ wrote:
kemur mér samt á óvart hvað E63 virðist bara ekkert vera öflugri en gamli E55


Nákvæmlega.

Það vita allir að BMW höndlar betur en Benz í hard driving, þess vegna hélt ég að lágmakrskröfur frá Benz til AMG væri að búa til mótor sem gæti allavega outrunnað keppinautinn í drag race. Tjúnaður E55AMG tekur flest annað upp í 150.

Ég veit að 630nm er ekki lítil tala... en finnst þér það samt ekkert klaufalegt að fyrir 9 árum síðan framleiddi BMW mótor sem var með sömu specca per líter heldur en AMG er að gera núna. Maður hefði haldið að kröfurnar væru meiri.

Author:  íbbi_ [ Wed 19. Jul 2006 19:01 ]
Post subject: 

já.. en maður á eftir að fá að heyra í og jafnvel prufa bílana með þessum mótor, AMG virðast vera gífurlega ánægðir með þennan mótor, það getur verið eitthvað á bakvið,

ég persónulega hefði viljað sá nýja útgáfu af blásaramótor, finnst þeir dáldið seinir að svara kvörtunum bmw á því að þeir séu að svindla núna.. þegar bmw sjálfir eru að koma með "blásinn" mótor,

ég hef setið í AMG bílum með 5.4l kompressor mótornum, það er bara rugl.. togið er svo gífurlegt að flest annað virkar handónýtt á eftir,
hlakka til að sitja í einhverju með þessum mótor

Author:  ta [ Thu 20. Jul 2006 00:10 ]
Post subject: 

fer þetta kapphlaup ekki að taka enda, tók eftir eftir því
í mínu fríi þar sem ég keyrði um frakkland , þýskaland og
lúxembourg, að maður sér ekki eins mikið um hraðakstur
og áður, hraðamyndavélar og hækkandi sektir fæla.
Kaupendahópurinn að þessum kraftmiklu bílum hlítur
að vera að minnka.

Svo til að toppa þetta, er vaxandi
pressa að hætta með traction control takkan, þ.e.a.s
það verður alltaf á , ekkert val um spól.
Voru þeir ekki að kvarta yfir þessu hjá topgear,
með Chrysler 300C SRT-8 Hemi.

ef þú ert þannig driver sem slekkur á spólvörninni,
þá áttu heima á track, annars ertu bara hættulegur.
(erfitt að mótmæla því)

eins með abs, fyrst, það voru til aðstæður sem
abs var verri kostur, en þær eru sjalgæfar, og í stað
þess að hætta á það að notandinn misnotaði takkann,
var hann tekinn, verður eins farið með trc ???????
my faith says so.....þér verður ekki treyst.

Author:  Kristjan PGT [ Thu 20. Jul 2006 00:22 ]
Post subject: 

Kristjan PGT wrote:
ömmudriver wrote:
Ég veit ekki með ykkur en ég er nokkuð viss um að BMW hafi eytt töluvert meiri tíma í þróunina á nýju V10 vélinni og M5'inum en Benz í V8 vélina og E63 :wink: Enda finnst mér ekkert skrítið að tölurnar eru góðar í þessu testi 8)

But hey........those are just my two cents :wink:


Örugglega slatti til í þessu hjá þér en það er nú bara þannig að þú færð alveg jafn lágt á prófinu sama þó þú hafir lært minna undir það ;)


Með þessu commenti mínu var ég að ýja að því að M5 mótorinn væri betri og það breytti engu hvort að menn hefður lagt mikið eða lítið á sig, það breytti ekki útkomunni.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/