bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
600 hö pfffffffffff https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=15910 |
Page 1 of 1 |
Author: | bjahja [ Wed 07. Jun 2006 09:40 ] |
Post subject: | 600 hö pfffffffffff |
1025 hestöfl-------ÓJÁ |
Author: | Stanky [ Wed 07. Jun 2006 10:16 ] |
Post subject: | |
vá...! |
Author: | Kristjan PGT [ Wed 07. Jun 2006 17:36 ] |
Post subject: | |
Snar geðveiki! |
Author: | Svezel [ Wed 07. Jun 2006 17:47 ] |
Post subject: | |
ég er nú varla að trúa þessu ef ég á að segja eins og er.... m50 manifold (get ekki betur séð en að það sé búið að skipta s52 manifoldinu út) og svona lítið tb er nú tæplega að höndla loftflæðið sem þarf til að höndla yfir 1000hö þessi bíll er greinilega aflmikill en 1025rwhp....maður veit ekki |
Author: | gstuning [ Wed 07. Jun 2006 21:51 ] |
Post subject: | |
Hversu mikið CFM þarf fyrir 1000rwhp?? og hversu mikill þrýstingur er á 80mm throttle body with það mikið CFM?? Svezel.. this one is yours |
Author: | iar [ Wed 07. Jun 2006 22:05 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Hversu mikið CFM þarf fyrir 1000rwhp??
og hversu mikill þrýstingur er á 80mm throttle body with það mikið CFM?? Svezel.. this one is yours I can hear the numbers crunching.. ![]() |
Author: | bimmer [ Wed 07. Jun 2006 23:35 ] |
Post subject: | |
iar wrote: gstuning wrote: Hversu mikið CFM þarf fyrir 1000rwhp?? og hversu mikill þrýstingur er á 80mm throttle body with það mikið CFM?? Svezel.. this one is yours I can hear the numbers crunching.. ![]() Ljósin dofnuðu í vesturbænum þegar útreikningarnir byrjuðu..... |
Author: | ömmudriver [ Thu 08. Jun 2006 00:31 ] |
Post subject: | |
![]() ![]() |
Author: | gdawg [ Thu 08. Jun 2006 12:29 ] |
Post subject: | |
Ekki gleyma því að þeir eru ekki beinlínis að keyra þetta á venjulegu pumpubensíni!! |
Author: | Svezel [ Thu 08. Jun 2006 16:09 ] |
Post subject: | |
Ég var kominn þokkalega áleiðis með þetta í gærkvöldi þegar ég leit á klukkuna og sá að ég átti að mæta í vinnu eftir innan við 5tíma svo ég stoppaði þá. Var nú kominn með svar sem var manifoldinu alls ekki í hag en ég vil helst skoða þessa reikninga betur áður en ég "kasta sprengjum" ![]() |
Author: | Svezel [ Thu 08. Jun 2006 22:01 ] |
Post subject: | |
ég verð bara að viðurkenna að ég hef hreinlega ekki kunnáttuna til að leysa þetta. ég hef enga reynslu af vélaverkfræði og aðeins góðan skilning á eðlisfræði sem er tæplega að duga mér hér. Það má áætla bensínnotkunina út frá staðlaðri nýtingu bensínvélar með turbo, orkuþörf til að búa til 1000hö og svo orku í lítra af race bensíni. Svo ætti "in theory" að vera hægt að áætla loftþörfina á móti með því að gefa sér t.d. 11:1 air/fuel ratio (vel blásinn turbo bíll ætti að runna c.a. slíkt ratio). Hér stendur svo hnífurinn í kúnni því loftþörfin verður bara fáránlega lítil svo ég er klárlega að vanmeta loftþörfina móti bensíninu mikið. Hér hefði komið sér vel að fara í vélaverkfræði en ekki rafmagnsverkfræði ![]() |
Author: | Haffi [ Thu 08. Jun 2006 23:00 ] |
Post subject: | |
l2p |
Author: | gstuning [ Thu 08. Jun 2006 23:36 ] |
Post subject: | |
á götubensíni ætti að þurfa 3bar boost og 1449CFM til að ná svona power leveli, max power er í 6800 sem er MJÖG lágt fyrir svona mikið tjúnaða vél ég reiknaði með 100% VE og 90% IC Efficiency, þannig að ef við segjum að race bensín droppi þetta niður í 1250CFM hvað er þá þrýstingurinn yfir throttle bodýið? |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |