Töff myndir og bílar:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=73587

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
flamatron wrote:Þetta stóð í undirskiftinni hjá einum gaurnum...2005 E60 Blue Onyx/Caramel/Figured Ash M5 - on my THIRD gearbox already!!
Danm....
fart wrote:flamatron wrote:Þetta stóð í undirskiftinni hjá einum gaurnum...2005 E60 Blue Onyx/Caramel/Figured Ash M5 - on my THIRD gearbox already!!
Danm....
Ótrúlegt, mér dettur í hug 2 orð..
1. tilkeyrsla
2. kani
Annars þurfti að skipta um hjá mér, eftir 2-3km í akstriAugljóslega gallaður kassi hjá mér í byrjun, en nún eru komnir 7.500km og nákvmælega EKKERT hefur bilað.
bebecar wrote:fart wrote:flamatron wrote:Þetta stóð í undirskiftinni hjá einum gaurnum...2005 E60 Blue Onyx/Caramel/Figured Ash M5 - on my THIRD gearbox already!!
Danm....
1. tilkeyrsla
2. kani
Annars þurfti að skipta um hjá mér, eftir 2-3km í akstriAugljóslega gallaður kassi hjá mér í byrjun, en nún eru komnir 7.500km og nákvmælega EKKERT hefur bilað.
Vonandi að tilkeyrslan sé það sem hafi vantað uppá - en miðað við hvernig "THE HAMMER" skiptir þá get ég ekki sagt að þetta komi mér á óvart
fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:flamatron wrote:Þetta stóð í undirskiftinni hjá einum gaurnum...2005 E60 Blue Onyx/Caramel/Figured Ash M5 - on my THIRD gearbox already!!
Danm....
1. tilkeyrsla
2. kani
Vonandi að tilkeyrslan sé það sem hafi vantað uppá - en miðað við hvernig "THE HAMMER" skiptir þá get ég ekki sagt að þetta komi mér á óvart
Ábyrgð.. mmmm ábyrgð rokkar.
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests