fart wrote:Opið drif. Enda hálf pointless að vera með læst drif í svona fleka.
Ég myndi klárlega taka svona bíl læstan. Þó þetta sé stór bíll þá vill maður nú geta sett hann á hlið í beygjumSvezel wrote:fart wrote:Opið drif. Enda hálf pointless að vera með læst drif í svona fleka.
það er orðið hægt að fá hann með læsingu eins og aðra alpinur, var byrjað að bjóða upp á það núna í mars, bæði sem added option og retrofit

Djofullinn wrote:Ég myndi klárlega taka svona bíl læstan. Þó þetta sé stór bíll þá vill maður nú geta sett hann á hlið í beygjumSvezel wrote:fart wrote:Opið drif. Enda hálf pointless að vera með læst drif í svona fleka.
það er orðið hægt að fá hann með læsingu eins og aðra alpinur, var byrjað að bjóða upp á það núna í mars, bæði sem added option og retrofit
Líka þaðHPH wrote:Djofullinn wrote:Ég myndi klárlega taka svona bíl læstan. Þó þetta sé stór bíll þá vill maður nú geta sett hann á hlið í beygjumSvezel wrote:fart wrote:Opið drif. Enda hálf pointless að vera með læst drif í svona fleka.
þar sem að það er hálka svona 70%árinu hérna þá væri ágæt að hafa læst.

Svezel wrote:fart wrote:Opið drif. Enda hálf pointless að vera með læst drif í svona fleka.
Kristjan PGT wrote:Fallegir bílar, en ég er ekki að fýla afturendann.
Og strákar mínir, þvílíka bullið að það sé hálka hér 70% af árinu.
Þarft ekki á vetrardekkjum að halda í höfuðborginni nema í svona viku samtals á ári. Og það er ef þú ferð út snemma á morgnanna, annars er búið að skafa allt og salta það sem eftir verður
Kv. Stjáni

Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests