ég sá bmw áðan hjá ártúni uppá höfða. blæja. náði ekki að sjá hvaða týpa þetta var en það stendur disel.is or sum aftaná honum. hver á hann ?
mjög töff bíll!

Hehe það eru nú ekki allir sem vita af þvííbbi_ wrote:hvernig dettur þér í hug að einhver geti svarað þessu... diesel.is er innflutningsfyrirtæki og það stendur aftan á fullt af bimmum..
btw.. ég sá bíl áðan veit einhver hvernig bíll það var

íbbi_ wrote:hvernig dettur þér í hug að einhver geti svarað þessu... diesel.is er innflutningsfyrirtæki og það stendur aftan á fullt af bimmum..
íbbi_ wrote:hvernig dettur þér í hug að einhver geti svarað þessu... diesel.is er innflutningsfyrirtæki og það stendur aftan á fullt af bimmum..

saemi wrote:Ætli við séum ekki bara allir svona uppstökkir því það er svo langt síðan við höfum allir saman fengið það![]()
![]()
Notum hendurnar og heilan í e-ð annað en að búa til mál til að rífast út af.
Rífumst frekar um eitthvað málefnalegt
saemi wrote:Ætli við séum ekki bara allir svona uppstökkir því það er svo langt síðan við höfum allir saman fengið það![]()
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:saemi wrote:Ætli við séum ekki bara allir svona uppstökkir því það er svo langt síðan við höfum allir saman fengið það![]()
![]()
fengið það saman þá eða?![]()

saemi wrote:IvanAnders wrote:saemi wrote:Ætli við séum ekki bara allir svona uppstökkir því það er svo langt síðan við höfum allir saman fengið það![]()
![]()
fengið það saman þá eða?![]()
Hvaaaa af hverju. Viltu vera með ???
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
moog wrote:Sá eina e46 blæju dökkbláa sem var með diesel.is límmiða á sér. Það er eina blæjan sem ég hef séð með diesel.is....
Users browsing this forum: Google [Bot] and 17 guests