IceDev wrote:IMO eiga þessir sílsar 0 heima á E34
Mig minnir að hann hafi verið 518, getur það verið?98.OKT wrote:Sá sem á þennan bíl heitir Reynir, þessi bíll var upphaflega 520 minnir mig og ekki með leðri, en hann seti m50b25 vél í hann og lét leðra sætin í honum og hann var heilsprautaður fyrir ca. þremur árum, hann á líka kittið á stuðarana þó að hann sé ekki með það á honum þarna, enda tekur hann það alltaf af fyrir veturnar til að eyðileggja það ekki. Þessi bíll er klárlega einn flottasti e34 landsins að mínu mati

Danni wrote:IceDev wrote:IMO eiga þessir sílsar 0 heima á E34
Akkurat það sem ég ætlaði að segja. E34 á að vera stock í útliti nema kannski smá ljósabreytingar. Þessir sílsar skemma þennan annars gull fallega bíl!
trapt wrote:Hvar er þetta tekið?
Geirinn wrote:Danni wrote:IceDev wrote:IMO eiga þessir sílsar 0 heima á E34
Akkurat það sem ég ætlaði að segja. E34 á að vera stock í útliti nema kannski smá ljósabreytingar. Þessir sílsar skemma þennan annars gull fallega bíl!
Sammála. Þetta á heima í sömu umræðu og ég var að reyna að halda fram um daginn. Þetta er spurning um að fara ekki úr retro fýling yfir í eitthvað sem er of modern.
Annars er þessi litur einn af mínum uppáhalds.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Wtf? Er þetta bíllinn sem var í Vís? Tjónaður að framan ekki satt?Tommi Camaro wrote:rétt er það 518 og var á útboði hjá vís herna fri ca 1 ári
smekklegur bíll en flottast e34 langt í frá

srr wrote:trapt wrote:Hvar er þetta tekið?
Svona wild guess hjá mér er neðarlega á hafnargötunni í Keflavík ?
Tommi Camaro wrote:rétt er það 518 og var á útboði hjá vís herna fri ca 1 ári
smekklegur bíll en flottast e34 langt í frá
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests