A.H. wrote:
og hvað á svo að gera við 540 bílinn?
Hann verður seldur. Er ekki búinn að auglýsa en menn mega hafa samband ef þeir hafa áhuga.
Ég reikna með að fara á sölurnar að prófa þessa bíla.
Gott innlegg hjá ,,Alpina,, Það er líklega rétt að það er afar sjaldan not fyrir < X > á íslandi. En ég er búinn að eiga tvo X bíla og þessi örfáu skipti sem það eru not fyrir það þá liggur við að það réttlæti að hafa keypt slíkann. Svo er nú líka málið að menn tala um að missa "BMW-fílinginn" þegar það er ekki RWD. En líklega er ég ekki að eltast við slíkt í Diesel Touring.
Málið með að skoða bæði E46 og E39 er að mig langar að hafa MIKINN búnað í bílnum. Það er eiginlega algjört möst. Þannig að ég reiknaði með að fá HLAÐINN E46 á svipuðu verði og þokkalegan E39, þ.e.a.s miðað við árgerð og akstur. Ég er hinsvegar ekki búinn að sannreyna það að það sé rétt. Virðist sem bilið minnki ótrúlega eftir því sem bílarnir eldast, sbr.nýr E36 325i eða nýr 750i E32. Munar líklega helming hvað 750i er dýrari þegar þeir eru nýir en eru síðan á svipuðu verði 12 árum síðar.