bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
BMW E36 336 Turbo https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=12926 |
Page 1 of 2 |
Author: | Svezel [ Mon 12. Dec 2005 23:34 ] |
Post subject: | BMW E36 336 Turbo |
Það var grein um þennan bíl í nýjasta Max-power (n.b. fékk þetta blað gefins, er EKKI áskrifandi ![]() ![]() ![]() ![]() Quote: Basic car which has gone under remake: BMW 318is, produced 1993, E-36 COUPE, the body – black. After seven months of the reconstruction had performed:
The running gear: The complete set of damper PROFLEX GROUP A (RUNDSTREIK). Every damper has four options of the regulation. The braking gear: disk brake kit BMW-M3 (SPORT), the front supports BREMBO RACING (four cylinders). The rear regulator BMW-325 driving 3.64 with self-locking differential gear. The basis of tires is widened. The front disks of tire: 7.5J18 ET-38, tires YOKOHAMA AVS SPORT 225/45 R-18. The rear disks of tire: 8.5 J18 ET-43, tires YOKOHAMA AVS SPORT 225/45 R-18. Exhaust system: spider BMW-M5, sports exhaust system. The car have extra cooling of the coolant cooler, oil cooler, air filter, front braking gear. The coupe: Sports seats SPARCO PRO-2000 FIA homologated. The safety belts SPARCO SABELT 6-Point, 3 inches. The safety frame of the car N-56 LAF and FIA homologated. The interior decoration of the coupe is leather and deerskin. The musical system: BLAUPUNKT BERLINA RCM 303 A (600W), DSL amplifier, loudspeakers. System of extinguisher in the coupe – SPARCO. The digital dash-board of the speedometer STACK-ST8130 with the alarm signals. Additional stitch and fuse block. The outside of the car: The complete set of rear spoilers. The outside coloring. The low beams – XENON lamps. The engine: The engine is from BMW-M5 produced 1991., 3.6 liters, 315 PS. Reconstructed, modified cylinder head, intake and exhaust manifolds. The heated pistons, reduced grade of compression. Turbine installation MIT TD04HL. The gearbox BMW-M5. Engine power: 312 PS NOS (NITROS OXSIDE SISTEM EDELBROCK 70040): 80 PS Maximal speed: 280 km/h Acceleration 0 – 100 km/h: 5.0 seconds Það sem er kannski undarlegast við þennan bíl er að túrbínan er við fætur framsætisfarþega, þeir fundu víst engan annan stað ![]() Meira á http://www.piranha.lv |
Author: | Jónki 320i ´84 [ Tue 13. Dec 2005 01:35 ] |
Post subject: | |
Bíddu bíddu er þetta 3,6 mótorinn úr e34 m5 sem er 315hp og þeir eru með túrbínu ofan á hann og ná bara 312hp ![]() eitthvað finnst mér þetta undarlegt ![]() |
Author: | gstuning [ Tue 13. Dec 2005 09:07 ] |
Post subject: | |
Merkilegt, 312hö í 4500rpm, þetta er eitthvað mega sketchy dyno graph 500nm og svo fer þetta aðeins of mikið niður á við eftir það, ég held að það sé eitthvað verulega spes |
Author: | HPH [ Tue 13. Dec 2005 09:35 ] |
Post subject: | |
ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól. En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró. Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman? |
Author: | fart [ Tue 13. Dec 2005 10:05 ] |
Post subject: | |
þetta er allt að gerast við mjög lágan snúning! WRC rallbíll er ekki nema 300+ hestöfl, en togar 500+nm við 2000+rpm. |
Author: | bjahja [ Tue 13. Dec 2005 10:27 ] |
Post subject: | |
HPH wrote: ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró. Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman? Hann tekur fram að hann sé 312ps og svo 80ps nitro. En ég veit ekki alveg hvað skal segja, hann er alls ekki flottur en turbo m5 vél er magnað en dodgy dyno graph........... |
Author: | gstuning [ Tue 13. Dec 2005 10:29 ] |
Post subject: | |
Það er ekkert sem skemmir M5 svona nema sökkí knastásar ,, 500nm í 7100rpm eru 500hö, þetta er bara eitthvað wierd |
Author: | bjahja [ Tue 13. Dec 2005 10:30 ] |
Post subject: | |
Er ekki líka rúmlega spes að dyno mælingin nái bara í tæplega 6.000 rpm |
Author: | ///MR HUNG [ Tue 13. Dec 2005 10:33 ] |
Post subject: | |
Piss ljótur alveg. |
Author: | gstuning [ Tue 13. Dec 2005 10:33 ] |
Post subject: | |
bjahja wrote: Er ekki líka rúmlega spes að dyno mælingin nái bara í tæplega 6.000 rpm
Akkúrat, þetta er dodgy at best |
Author: | Svezel [ Tue 13. Dec 2005 10:37 ] |
Post subject: | |
í blaðinu var viðtal við eigandann sem á eitthvað tuning shop í Lettlandi og hann talar um að markmikið hafi bara verið að auka togið, ekki aflið ![]() |
Author: | gstuning [ Tue 13. Dec 2005 10:45 ] |
Post subject: | |
Svezel wrote: í blaðinu var viðtal við eigandann sem á eitthvað tuning shop í Lettlandi og hann talar um að markmikið hafi bara verið að auka togið, ekki aflið
![]() = kleina |
Author: | Geir-H [ Tue 13. Dec 2005 15:46 ] |
Post subject: | |
HPH wrote: ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró. Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman? Einhvers staðar heyrði ég að Turbo bílum þykji Nitro gott |
Author: | gstuning [ Tue 13. Dec 2005 16:30 ] |
Post subject: | |
Geir-H wrote: HPH wrote: ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól. En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró. Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman? Einhvers staðar heyrði ég að Turbo bílum þykji Nitro gott Það eru sömu áhrif af turbo og nitro, meira loft undir þrýsting og því meiri hiti í stimpilrýminu, þetta leiðir til mögulegs ping/knock/pre ignition. |
Author: | MJ [ Wed 14. Dec 2005 02:51 ] |
Post subject: | |
MR HUNG wrote: Piss ljótur alveg.
soo true ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |