http://www.huthmann-tuning.de/kfzumbau/slideshow.php?set_albumName=album49
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Nákvæmlega sama og ég hugsaði þegar ég sá þettabjahja wrote:Til þessa að german style felgur og dekk gangi upp þá þarf bílinn að vera alveg slammaður, sem þessi er ekki.
En annars alveg töff

fart wrote:Ég er ekki mikill aðdáandi "german style" eða Turkish style eins og localinn kallar það.
Mér finnst þessi bíll alveg skuggalega kjánalegur. Alveg á pari við íslenska Bachelorinn.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Bíddu... Horfir þú á þetta eða?Raggi M5 wrote:fart wrote:Ég er ekki mikill aðdáandi "german style" eða Turkish style eins og localinn kallar það.
Mér finnst þessi bíll alveg skuggalega kjánalegur. Alveg á pari við íslenska Bachelorinn.
Góður![]()
"Villtu þessa rós eða ekki" hahahahahaha![]()
![]()
bull ársins!

Djofullinn wrote:Bíddu... Horfir þú á þetta eða?Raggi M5 wrote:fart wrote:Ég er ekki mikill aðdáandi "german style" eða Turkish style eins og localinn kallar það.
Góður![]()
"Villtu þessa rós eða ekki" hahahahahaha![]()
![]()
bull ársins!
HPH wrote:Ástarfleyið! það er nú meira ruglið. hvað er svona gaman við það að horfa á krakka á aldrinum 22-30 blindfult í baði í Tyrklandi.

Bachelorinn er eini þátturinn sem að ég horfi á standandi, bara svona til að geta flúið þegar að mér líður of kjánalega
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests