Mætti E46 Compact á Grensásveginum í morgun. Hann tók sig bara nokkuð vel út í umferðinni.
Sá samt ekki almennilega aftan á hann til að sjá hvaða týpa hann er (ef það þá stendur aftan á honum...)

Svona af því þið eruð að tala um compact, komu allir e36 compactar á Íslandi með M stuðurum og sílsum? Ég var nefnilega í DK um daginn og þá sá ég fullt af compact bílum, en enginn þeirra með M dótinu á.
///Matti wrote:Svona af því þið eruð að tala um compact, komu allir e36 compactar á Íslandi með M stuðurum og sílsum? Ég var nefnilega í DK um daginn og þá sá ég fullt af compact bílum, en enginn þeirra með M dótinu á.
Neinei alls ekki allir

bjahja wrote:///Matti wrote:Svona af því þið eruð að tala um compact, komu allir e36 compactar á Íslandi með M stuðurum og sílsum? Ég var nefnilega í DK um daginn og þá sá ég fullt af compact bílum, en enginn þeirra með M dótinu á.
Neinei alls ekki allir
Ertu viss, ég man ekki eftir að hafa séð einn einasta compact ekki með M stuðara

iar wrote:bjahja wrote:///Matti wrote:Svona af því þið eruð að tala um compact, komu allir e36 compactar á Íslandi með M stuðurum og sílsum? Ég var nefnilega í DK um daginn og þá sá ég fullt af compact bílum, en enginn þeirra með M dótinu á.
Neinei alls ekki allir
Ertu viss, ég man ekki eftir að hafa séð einn einasta compact ekki með M stuðara
Ég hef líka séð þá án M stuðaranna, en þeir eru samt sjaldséðir..

Eg hef séð hann ef þú ert að tala um silfurlitaðann bíl.Það stendur 316 TI minnir mig á hleranum á honum.iar wrote:Sælir...
Mætti E46 Compact á Grensásveginum í morgun. Hann tók sig bara nokkuð vel út í umferðinni.
Sá samt ekki almennilega aftan á hann til að sjá hvaða týpa hann er (ef það þá stendur aftan á honum...)

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests