bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 19:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: SLEF!!!
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 13:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Ég er In love af ÞESSUM :shock:


Og ekki er Þessi verri!

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
SMEKKLEGIR BÍLAR

En er ekki gáfulegra að fá sér E-39 M5 eða 540 og setja þetta
http://www.esstuning.com/systems/108-80x.html
i ofan í húddið og fá öflugri bíl og minni kostnaður

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Kveikir ekki í mér!

Mér þætti meira vit að gera eins og Sveinbjörn segir og kaupa 540 og fá viðurkennt Supercharger kit í hann frá UK. Þá skilar hann rétt rúmum 400 hestöflum og er þokkalegur sleeper og að ég held með betri millihröðun en E39 M5.

Ég er bara ekki að fíla neitt með Hamann nafninu á.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sammála INGVARI + það að ég er ekki hrifinn af svona ýktu útliti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:20 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Stock police :mrgreen:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Mér finnst þessi bíl helvíti fallegur, ég er sérstaklega hrifinn af Hamann felgum :P

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Alpina wrote:
Sammála INGVARI + það að ég er ekki hrifinn af svona ýktu útliti


Skemmtilegt hvernig smekkur manna er rosalega aldursskiptur hérna :D Er það ekki rétt hjá mér að þú (alpina) sért einn af "gömlu körlunum" :lol:
Mér finnst þessir bílar flottir, Sérstaklega fimman.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ég er ekki alveg að fatta þetta með ýkta útlitið.... Það er bara búið að setja svuntu framan á hann og álfelgur :roll:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 19:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Hehe, gomlu kollunum. Er eg tad ta ekki lika.. einn af tessum gomlu.

Eg er alveg a sama mali med ad fa ser stock 540i og setja i hann blasara fra ESS.

Tad verdur ekki odyrara ne flottara ......

Saemi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það eru mörg sannleikskorn sem bjahja er að vitna í ;;oldboys,,, hohohe
hehihihihih,,,,, því er (kannski) ekki neita að undirritaður er líklega með
eldri meðlimum hér á spjallinu og réttilega að því eldri því OFTAR hallast maður að látlausu útliti

þetta var þrælgóð ábending eldri kall LLLOOOLLLLL


ELDRI stundir

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Þið ellismellirnir eruð kolruglaðir :wink: :lol: :lol: :lol: :D

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hamann bílinn er samtjúnaður ekki bara meira power,

Spoiler kitið er tunnel tested, ekki rosa mikið en nóg til að gera betra en venjulegur E39,

Fjöðrunarkerfið er líka Tjúnað ekki bara lækkun og stífari demparar,

Hamann bíll er eins og Alpina, Dinan, Hartge, AC Schnitzer, og fleiri,

540i með blower er 540i með blower, hann er ekki Alpina eða Hamann eða eitthvað svoleiðis,

En 540i frá GST væri nú eitthvað til að vera hræddur við :)

Ég myndi setja hliðar kit á 540i bílinn og draga afturendann aðeins neðar með aftursvuntu, einnig smíða undir hann plötu úr fiber sem er grynnst í miðjunni til að búa til venturi effect(eins og DTM bílarnir bara ekkert svo ofboðslegt) einnig að framan myndi ég síkka hann aðeins til að takmarka loftflæði undir bílinn, ég myndi setja tiny roof spoiler, ekki svona "spoiler" heldur svona 4cm þykkan kubb sem færi á afturrúðuna, þetta bætir loftflæðið af bílnum,
Svo myndi ég skella á hann blower en fyrst porta, flækjur, Tölva, Tjúna vanosið uppá nýtt, líklega skipta yfir í hærri gráðu af ásum, það er í lagi því að með því að tjúna vanosið er hægt að viðhalda low end power, hækka rev limitið 300snúninga fyrir ofan max power, einnig léttara flywheel og short shift kit

Fjöðrun : H&R eða Hamann M5 kit,
Felgur : BBS LM "18 með 275/45-17 allan hringinn
Bremsur: Wilwood 330mm framan, 310aftan, myndi stoppa samstundis,
Drif : Stock hlutfall, Quaife læsing 75%
Hamann take off spólvörn,

Svo myndi ég setja í hann Porsche GT3 stóla og ekki leður,
Og eitthvað fleira

GST 540i Specs
hp : 520@6500
tog: 700nm@4500
0-100 : 4,8sek
0-200kmh : 14sek
1/4mílu : 13sek
og eitthvað fleira á þessum nótum :)

Vill einhver kaupa, kostar bara alveg shitload

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Er hægt að leggja inn pöntun :roll:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Ég er nú ekki með þeim eldri hérna ég mér finnst flottast að vera með venjulega bíla sem líta út eins og hver annar bíll og vera síðan búinn að gera eitthvað í líkingu við supercharger! Persónulega gæti ég ekki meira "kick" út úr því að spyrna við einhverja gutta sem halda að þeir geta tekið mig t.d. í spyrnu!

En á síðunni segja þeir að þetta eigi ekki að taka nema um 16 tíma að setja supercharger í! Auðvitað er verið að tala um vélvirkja en á móti ætti það að vera töluvert ódýrara en að setja túrbo! Bolt on segja þeir... hversu mikið mál er þetta? Anyone?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Þegar það er verið að tala um bolt-on þá meina þeir að þú þurfir ekki að breyta neinu, heldur bara í mesta lagi taka eitthverjar hlífar og drasl og setja hitt beint ofaná. Þetta eiga nú margir að geta, en það er nú samt betra að vita eitthvað hvað maður er að gera (s.s fræði og hvernig draslið virkar)
Nokkrir múkkar (Mustang) hér á landi eru búnir að kaupa svona blásara og setja á sjálfir og þetta er víst bara lítið sem ekkert mál fyrir laghenta menn.

Ég get alveg trúað að þetta sé gefið upp 16 tíma miðað við ''vana'' menn en hins vegar myndi ég segja frekar one weekend+ :roll:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group