This is what Bmw´s are ALL about the...
ef einhver hérna á 40$ og vill eignast hluta af arfleið bmw þá er þetta málið
http://adcache.exotic.collectorcartraderonline.com/10/exotic/3/0/78573430.htm

Giz wrote::lol:
Mikið rétt, sá fer einmitt í klössun eftir áramót vænti ég, ekki að hann sé slappur, en ég vil bara hafa hann perfect.
G

Giz wrote::lol:
Mikið rétt, sá fer einmitt í klössun eftir áramót vænti ég, ekki að hann sé slappur, en ég vil bara hafa hann perfect.
G
Bjarkih wrote:Giz wrote::lol:
G
Er hann ennþá staddur hér í Svíþjóð?
Giz wrote:Já, hann er í Gautaborg, eða rétt utan við Gautaborg öllu heldur og heldur þar til í þessri líka fínu hlöðu og étur gras.
Er að velta fyrir mér hvar ég ætti að láta gera hann súper en ætli ég farin ekki með hann til Þýskalands í þeim erindagjörðum og láti síðan geyma hann í Frakklandi þar á eftir þangað til ég drullast til að ákveða hvar í veröldinni ég ætla að eiga heima.
Einhversstaðar á ég myndir, reyni að finna eitthvað.
Bíllinn er reyndar ljósblár, ekki vínrauður.
G
Bjarkih wrote:Giz wrote:Já, hann er í Gautaborg, eða rétt utan við Gautaborg öllu heldur og heldur þar til í þessri líka fínu hlöðu og étur gras.
Er að velta fyrir mér hvar ég ætti að láta gera hann súper en ætli ég farin ekki með hann til Þýskalands í þeim erindagjörðum og láti síðan geyma hann í Frakklandi þar á eftir þangað til ég drullast til að ákveða hvar í veröldinni ég ætla að eiga heima.
Einhversstaðar á ég myndir, reyni að finna eitthvað.
Bíllinn er reyndar ljósblár, ekki vínrauður.
G
Villtu að ég athugi með aðila hér í Svíþjóð? Veit um einn á syðsta odda Svíþjóðar sem er búinn að sérhæfa sig í 02 í áratugi og svo getur vel verið að þau í 02 klúbbnum viti um einhvern.
Giz wrote:Já, hann er í Gautaborg, eða rétt utan við Gautaborg öllu heldur og heldur þar til í þessri líka fínu hlöðu og étur gras.
Kristjan wrote:Giz wrote:Já, hann er í Gautaborg, eða rétt utan við Gautaborg öllu heldur og heldur þar til í þessri líka fínu hlöðu og étur gras.
Vex gras inn í hlöðunni? Við bændur köllum það venjulega hey...... nema þú berir slæjuna í greyið.
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests