tekið af b2...
http://www.b2.is/?sida=tengill&id=125522
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
krullih wrote:Sælir, var að keyra frá skólanum (Flensborg) og leiðinni í ræktina...keyrir ekki nýinnfluttur SVARTUR m6 á undan mér, alveg brand-new og númeralaus...þó með ramma utanum um númerið sitt og var á því eitthvað á þýsku..
Allavegna, reyndi ég að elta hann á PP-inu mínu...polo þ.e![]()
og ég náttla náði því ekkert af viti...en jesús flottur bíll
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
fart wrote:Eigandinn vill bara Svarta bíla. Frétti að hann hefði lagt mikið á sig við að eignast svartan Cayenne Turbo sem hann á núna.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
einarsss wrote:Svartur er kúl litur og allt .... en ég held ég fá mér ekki svartann bíl aftur ... Það er hell að halda þessu hreinu nema vera þvo bílinn á hverjum degi![]()
En ef ég ætti M6 þá myndi ég hvort eð er þvo og bóna á hverjum degiþannig að ég myndi alveg samþykkja að fá mér svoleiðis svartann.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests