bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 17:23 
Formúlubílstjóri

Að vera að líkja þessari umræðu saman við eitthvað barnalandsröfl er náttúrulega bara rugl. Þeir einu sem eru að "væla" hérna eru þeir sem eru að "verja" eiganda bílsins. Annað er að mestu leiti málefnaleg og rökstudd umræða...

Það eru akkúrat svona umræður sem eru af hinu góða, ég get ekki betur séð en verið sé að reyna að grafa upp sannleikann um þennan bíl!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 17:53 
Formúlubílstjóri

Einhvern veginn finnst mér þetta vera spurning um hvað er og hvað er í raun.

Er bílinn M5 , jájá.

Er hann það í raun? Nei auðvitað ekki.

Það er í raun hægt að líta á þetta á allann hátt.
Ef eina sem skilgreinir skelina er VIN codið , er maður þá í raun ekki að skipta um fjöldann allann af einstökum pörtum af skelinni með því að sjóða vin codið í annað bodý á sama hátt og ef um nýja parta frá umboðinu væri að ræða í uppgerðinni á bíl sem hefur farið illa?

Þegar maður pantar bretti á E39 M5 , er maður ekki að fá bretti sem hentar einnig á 523i E39? Þannig að í raun er brettið ekkert meira M5 heldur enn ef maður notar 528i notað bretti.

Þannig að ef einhver myndi búta niður 528i skelina og "raða" utan um M5 vincodið eftir að hafa skorið í burtu allt það sem er ónýtt er hann að gera eitthvað annað enn að versla sér parta til að gera upp? Það finnst mér í raun ekki þar sem að eini munurinn er að hann er að nota notaða varahluti, þessir nýju sem passa á allt eru ekkert meira M5 heldur enn notaða dótið.

Helst er bara að það skuli vera leiðinlegt fyrir þann sem skipti um skel að ekki sé hægt að löglega gera þetta eins og hefur komið fram. Hversu vel eitthvað er gert er alls ekki málið á neinn hátt.

Þetta minnir mig á umræðuna hvort að 318i með 3.5 sé orðinn 335i. Margur á kraftinum fannst eins og svo væri. Enn mér myndi aldrei detta það í hug að líta þannig á bílinn.

Í þessu tilfelli ætti algerlega ekki að auglýsa þennan bíl sem upprunalega bílinn, frekar væri nær að auglýsa hann sem algeralega uppgerðann :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 21:44 
Formúlubílstjóri

Logi wrote:

En þegar bíllinn er auglýstur sem umboðsbíll og hann er ekinn 99þús km þá býst maður við algjörum mola. Ekki bíl sem búið er að skrúfa sundur og saman og hann ætti frekar að vera auglýstur sem viðgerð tjónabifreið en ekki umboðsbíll (sem í þessu tilviki á greinilega að túlka sem plús).

Eru þá flestir E30 hér inni tjónabílar :roll:

Ég er ekki að verja eiganda bílsins neitt enda finnst mér algert bull að auglýsa hann sem umboðsbíl.

En það sem pirrar mig er þetta rugl með að það sé alger helgispjöll að færa skráninguna yfir...Skil bara ekki svona kjaftæði og ég get ekki ímyndað mér að Sævar sé nokkuð að fara að leyna því við sölu enda ekkert rangt við þann gjörning!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 08:46 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Logi wrote:

En þegar bíllinn er auglýstur sem umboðsbíll og hann er ekinn 99þús km þá býst maður við algjörum mola. Ekki bíl sem búið er að skrúfa sundur og saman og hann ætti frekar að vera auglýstur sem viðgerð tjónabifreið en ekki umboðsbíll (sem í þessu tilviki á greinilega að túlka sem plús).

Ég er ekki að verja eiganda bílsins neitt enda finnst mér algert bull að auglýsa hann sem umboðsbíl.

En það sem pirrar mig er þetta rugl með að það sé alger helgispjöll að færa skráninguna yfir...Skil bara ekki svona kjaftæði og ég get ekki ímyndað mér að Sævar sé nokkuð að fara að leyna því við sölu enda ekkert rangt við þann gjörning!

Jón....... viðhorfið hjá þér er aðeins að breytast ..... miðað við fyrstu ummæli

:o :o :o

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 08:54 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

ALLMARGIR ........

en smá OFFTOPIC

ath ,, CABRIO ,, IP 180 er skráður S38B38 í skráningu hjá us.is þeir sem hafa aðgang geta sannreynt

ég lét breyta skráningunni ,, og fylgdi með vottorð af nýrri vigt, sem var 1440 kg ((1365 stóð í fyrra vottorði))

einnig er til hjá tryggingafélaginu ,, allur ferill bílsins .. þeas breytingar ,, umsögn Skúra-Bjarka,, þar sem hans þekking varðandi hina og þessa hluti sem ég vissi ekkert um kom að notum,, vottorð undirskrifað af Atla Vilhjálmssyni þáverandi verkstæðisformanni B&L,, þar sem umsögn yfir ferlið var metið og bla bla,, X islkr,, á þáverandi gengi ,, breyting úr 4x100 í 5 lug..

allt skráð,, osfrv

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 09:53 
Formúlubílstjóri

Það var nú ekkert mál að breyta VU013 þannig að hann sé 300hö 3lítra :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 09:58 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara svipað og að fara með jeppa í breytingaskoðun sveinki.

Það væri ekki flókið að græja ef Sævar vildi fá einhvern stimpil fyrir boddý skiptum en það skiptir bara engu helvítis máli.

En þetta virðist stórmál fyrir þá hér sem eru ekkert að pæla í að kaupa bílinn :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 13:06 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Þetta er bara svipað og að fara með jeppa í breytingaskoðun sveinki.

Það væri ekki flókið að græja ef Sævar vildi fá einhvern stimpil fyrir boddý skiptum en það skiptir bara engu helvítis máli.

En þetta virðist stórmál fyrir þá hér sem eru ekkert að pæla í að kaupa bílinn :lol:

Enda prinsipmenn :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Apr 2010 14:26 
Formúlubílstjóri

Þetta er drullu svalur M5!!!

gæti alveg hugsað mer að eiga hann ef þetta er allt saman vel gert 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 00:50 
Go-kartbílstjóri

Vá........eini munurinn á 523 E39 skel og M5 E39 skel er botninn í skottinu.
Er þessi bíll ekki búinn að vera að fara svipaða tíma á braut og "ONNO" munar ef ég man rétt 0,3 sec.
Eitthvað hlítur að hafa verið gert rétt ???

Finnst þessi bíll Geggjaður hjá búinn að prófa hann eftir að hann hætti að vera "umboðsbíll" af ykkar mati
og fannst hann bara mjög þéttur og góðúr.

Sé litla ástæðu til að fetta fingur út í svona viðgerð. Eitthvað hefðuð þið snillingarnir blásið ef hann hefði
notað hina skelina.

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 01:23 
Formúlubílstjóri

MrManiac wrote:
Er þessi bíll ekki búinn að vera að fara svipaða tíma á braut og "ONNO" munar ef ég man rétt 0,3 sec.

Finnst þessi bíll Geggjaður hjá búinn að prófa hann eftir að hann hætti að vera "umboðsbíll" af ykkar mati

Sé litla ástæðu til að fetta fingur út í svona viðgerð. Eitthvað hefðuð þið snillingarnir blásið ef hann hefði
notað hina skelina.

Það eru margir að misskilja þetta. Þeir eru að tala um hvort það sé okay að selja bílinn sem RU-XXX þegar skipt hefur verið um skel.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 09:15 
Formúlubílstjóri

MrManiac wrote:

notað hina skelina.

Ok,,,,,, sem embættis-maður í vörslusviptingu þá gerirðu engann greinarmun, þarna á :shock: þeas oem eða ekki

það eina sem menn finna að þessum bíl,, þeas þeir sem eru að gagnrýna þetta ,, er að í auglýsingu stóð umboðsbíll

er það rétt,, er þetta umboðsbíll ??

flutti umboðið in skel sem búið var að taka skott úr oem M5 og annann struttin ??

það hafa allir lofað Sævari í hástert fyrir flottann bíl,, og vel gert project,, en oem M5 er þetta ekki að öllu leiti

bíllinn er ekkert verri ,, en bókstaflega séð er þetta ekki umboðsbíll hvað sem tautar og raular..

Bíllinn vinnur feyki vel,, ekki spurning,, en það hefði verið hægt að umorða auglýsinguna í byrjun til að forðast ágreining og þessháttar ..

tel að Sævar hefði komið miklu betur frá þessu með því að segja bara hvernig staðan var frá byrjun,, og tala við umboðið osfrv,,
fá umsögn frá þeim ,, ef hann hefði viljað.. Landið er svo lítið og allir þekkja alla, þannig að svona er staðan
ef Sævar hefði valið að segja ,,,,,,,, clone RU xxx S62 með oem vincode osfrv allt gert eins og oem M5.... þá efa ég ekki að menn hefðu blístrað og klappað í staðinn fyrir að þurfa að draga alla söguna í dagsljósið , með þeim neikvæðu ummælum sem hafa komið upp í kjölfarið.

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 09:51 
Formúlubílstjóri

](*,) ](*,)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 11:49 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
](*,) ](*,)

Þetta er svona eins og að rökræða við alþingismenn.. Þetta er bara ekki hægt :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Apr 2010 11:55 
Go-kartbílstjóri

Ef það eru grædd líffæri í einstakling á hann þá að skipta um kennitölu ???

Skániginn RU-XXX er vitanlega innflutt ný enn ég bara get sé ekki að það skipti máli þegar að tiltekinn
skráning er orðinn 10 ára gömul...Sævar hefur aldrey farið leint með viðgerðina á þessum bíl enda sá hver heilvita maður að skelin var gjörónýt og í staðinn fyrir að klastra upp á ónýta skel til að halda "OEM" stimplinum ykkar var retta leiðin farinn og henni skipt út.

Innviðir hjarta undirvagn subframe og botninn í skottinu eru OEM allavegna :P

Sveinbjörn......Þetta var svo djúpt að ég datt úr stólnum :P Ogggg ég held að við verðum aldrey sammála um þetta :D

Ég held að húddið og framstæðan á 540 bílnum mínum hafi komið af 520 á ég að taka það fram í söluauglýsinguni minni ?????

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Last edited by MrManiac on Fri 09. Apr 2010 12:19, edited 3 times in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC