Ég keypti þetta líka á sínum tíma, rétt eins og þú segir og því skil ég ekki alveg hvað þú ert að fara...
Ég ætla nú ekki að fara að leita í heimilisbókhaldinu til að "verja mig" fyrir einhverjum ásökunum um vanrækslu

á 12 ára gömlum bíl sem ég seldi fyrir 4 árum... þó ég sé settur fyrir þennan stór skemmtilega, sjálfskipaða dóm vefsins. Og það kemur mér ekki á óvart þó gírkassinn hafi farið á endanum ef engin skipti um synchroið á þeim fjórum árum sem hafa liðið síðan ég seldi hann.
Ég veit ekki hvað kom fyrir gírkassan hjá þér. En ég held hreinlega að þú áttir þig ekki á því að þetta var ekki að trufla mig neitt - við erum að tala um að ég hafi ekki komið honum niður í annan gír í skipti sem hægt er að telja á fingrum sér og það á tæpum tveimur árum. Ég spurði Hafþór út í þetta og hann taldi ekki neina ástæðu til að gera neitt á meðan þetta versnaði ekki. Eins og þú segir þá er þetta ekki spurning um stórar upphæðir þannig að það var ekki málið!
Ég man ekki allt sem ég gerði við bílinn, Logi man það örugglega betur en ég og ég held að Logi hafi ekki talið sig vera að kaupa "useless" M bíl eins og þú tekur til orða... eða næsti eigandi þar á eftir...
Held það segi mest að Logi og ég erum ágætis félagar eftir þessi viðskipti þar sem við skiptum á bílum og leyfðum við hvor öðrum reglulega að rifja upp gömul kynni. Sá gamli hvíti er nú komin aftur til fjölskyldunnar og var mér boðinn túr í sumar þó ég hafi ekki náð að þyggja hann sökum anna.
Og þó þú rífir undann einn tveir og þrír og kunnir að baka þá eru nú sumir sem biðja aðra um að gera við bílana fyrir sig - og yfirleitt fer maður nú eftir þeirra ráðum.