bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 13. Jun 2025 08:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 149 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Dec 2006 18:26 
Formúlubílstjóri

400nm er fine..

minn togar orginal 508nm og það er BARa fun

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Dec 2006 19:02 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
400nm er fine..

minn togar orginal 508nm og það er BARa fun

það er MEST FUN! 8)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Dec 2006 19:51 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Alpina wrote:
minn er 343 ps 8) 8) 8) 8) 8) 8)

en ekki nema 354 nm :?

en flestir í 38 seriunni eru ekki að skila því sem eiga að gera

Á S38B38 ekki að skila 400nm og 340hö?
400nm er sko EKKERT til að kvarta yfir

nei.. en eflaust er það að 38 serian togar ,,,,,ekki eins og ÆTTI

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 05:08 
Kassabílstjóri

mj 877 er hann ekki í eigu eldri mans núna sem hefur alltaf langað að eiga góðan bmw.
ég keyrði þann bíl þegar hann var með ónýtan gírkassa og samt fanst mér hann geðveikur.
þessir króm listar voru settir á hann þegar hann var kominn með mjög dökkar filmur frammí og mér fannst hann líta nokkuð vel út þegar hann var kominn með listana meðan að hann var með dökku framrúðunar og ég heyrði á eigandanum sem átti hann þá að hann ætlaði að dekkja framrúðuna líka. enn löggann lét hann auðvitað ekki í friði með filmur í framrúðunum.
hann er að norðan enn bjó á selfossi þegar hann átti bílinn. og sá sami setti rondelinn undir bílinn. hann leit vel út á þeim felgum þó að mér finnist að hann hafi átt að vera á bbs. ef ég man rétt þá fékk aron jarl felgurnar sem voru undir bílnum.
veit ekki hvað fólk er að tala um hriðjuverk með bílinn með að setja króm á hann. því að fólk gerir sem það vill með bílanna sem það á. og það er alltaf hægt að shadowlina bílinn aftur. margt gott sem þáverandi eigandi bílsins gerði við hann.
það eina sem var virkilega að hrjá bílinn þá var gírkassin og var það frekar dýr pakki að laga. enn það er kominn góður kassi í bílinn í dag og væri ég virkilega til í að eiga hann núna.

Toyota Corolla GT 85 Í uppgerð
Toyota Corolla GT 85 fann annan í uppgerð
VW Bjalla 1968 í geymslu
BMW project í vinnslu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 12:12 
Barnakerrubílstjóri

Síðast þegar ég vissi þá var gírkassinn nú ekki ónýtur heldur var synchro fyrir annan gír orðið lélegt - algengur kvilli í E34 m5 bílum og vel hægt að keyra í kringum það (var allavega hægt þá).

En að öðu leiti rétt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 13:29 
Formúlubílstjóri

MJ877 er í sömu götu og ég á heima í :)

hann er ALLTAF hreinn 8)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 15:14 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Síðast þegar ég vissi þá var gírkassinn nú ekki ónýtur heldur var synchro fyrir annan gír orðið lélegt - algengur kvilli í E34 m5 bílum og vel hægt að keyra í kringum það (var allavega hægt þá).

En að öðu leiti rétt.

maður á ekkert að "keyra í kringum" svona! það á bara að kaupa ný syncro og legur í þetta um leið og þetta fer. annars fer eins og með þennan kassa að það er allt komið í skrall þegar loksins kemur eigandi sem vill láta laga þetta.

þ.a. í staðinn fyrir varahlutakostnað upp á svona 60þús í byrjun þá fer þetta í 200k áður þú getur sagt wannabe....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 15:39 
Formúlubílstjóri

2 gír synchro er bara fyrsti veiki hlekkurinn í flestum bmw kössum held ég, yfirleitt farið að skralla í þeim á highm km bílum, það er svo bara eftir hverjum og einum hvað þeir gera í því, ég persónulega þoli ekki ónýt synchro, gaman að vera á 315hö bíl ef maður þarf að fá sér kaffi bolla á meðan maður bíður eftir að geta sett í annan..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 16:12 
Formúlubílstjóri

talandi um E39 M5, þá var ég að koma úr reynsluakstri á slíkum, sem á braskfúsan eiganda.. ég fer ekki af því, þetta einhver mögnuðustu apparöt sem eru til.. það er bara allt rétt við að keyra þetta, þessi mótor virðist bara hafa komið alveg brjálaður beint úr niðra.. liggur við að það þurfi að geyma þá í spennitreyju ef maður skild vippa honum upp úr :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 16:23 
Barnakerrubílstjóri

Svezel wrote:
bebecar wrote:

En að öðu leiti rétt.

maður á ekkert að "keyra í kringum" svona! það á bara að kaupa ný syncro og legur í þetta um leið og þetta fer. annars fer eins og með þennan kassa að það er allt komið í skrall þegar loksins kemur eigandi sem vill láta laga þetta.

þ.a. í staðinn fyrir varahlutakostnað upp á svona 60þús í byrjun þá fer þetta í 200k áður þú getur sagt wannabe....

Ég veit nú ekki hvort þetta skot, sem allir hér virðast óttast mest, WANNABE hafi verið ætlað mér en... ég útlistaði nú bara hvað var að gírkassanum þegar ég átti bílinn og þegar Logi átti hann.

Ég var að sjálfsögðu búin að tala við Hafþór í TB um þetta á sínum tíma enda var bíllinn þjónustaður þar reglulega - hann ráðlagði mér að bíða með þetta því þetta væri ekki eitthvað sem lægi á eins og þetta var í bílnum þá - fyrir 4 árum síðan!!!

þegar synchroið er orðið lélegt, allavega í þessum tiltekna bíl, þá er erfitt að skipta NIÐUR í annan gír á ákveðnum snúning. Það var aldrei vandamál að skipta upp í annan þannig að kaffibolli var ekki inn í myndinni

:wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 18:59 
Formúlubílstjóri

veistu ég keypti þetta svar alveg á sínum tíma, þ.e. að það væri hægt að lifa með þessu, og maður lærði að keyra með þessu, en í dag veit ég betur og þetta er bara BS.

ég lenti nú sjálfur í því að klára syncro'ið í 2.gír hjá mér síðasta sumar og ég "lærði alveg að keyra með þessu" í þessa 2 daga meðan ég fékk þetta staðfest og svo datt mér ekki einu sinni í hug að nota hann meira. reif kassann bara undan eins og skot.

m bíll með slappan kassa sem er ekki hægt að skipta hratt og örugglega milli gíra er bara useless, sérstaklega 2.gír sem er nú mesti skemmti-gírinn í þessum bílum og síðasti séns á að leika sér hérlendis áður en maður brýtur lögin.

það getur verið að menn hafi miklað þessa hluti meira fyrir sér þegar þú áttir bílinn en syncro skipti eru ekkert stórmál í dag. syncro í svona kassa kostar kannski 20k max og tilvalið að skipta um legur og hafa allt í standi.

ég veit að Logi var duglegur að laga í þessum bíl en ég man ekki að þú hafir látið gera neitt, eða er það ekki rétt munað hjá mér?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 19:05 
Kassabílstjóri

Kassinn sem var tekinn úr MJ-877 var óviðgerðarhæfur þegar hann komst í hendurnar á B&L manninum sem átti að laga hann. Það hefði þurft að kaupa allt nýtt og þá var mun betra að versla annan kassa en að vesinast í því.

En í dag er hann með góðan kassa svo að ég held að það þurfi ekkert að velta vöngum yfir þessu lengur. 8)

Impreza turbo 2stk seldar
Audi A4 1.8 Turbo seldur
MMC Lancer EVO 8 MY04 2stk seldir
BMW M5 MY90 seldur
Toyota Corolla SI MY93 seld
Volvo S40 T4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 21:15 
Barnakerrubílstjóri

Ég keypti þetta líka á sínum tíma, rétt eins og þú segir og því skil ég ekki alveg hvað þú ert að fara...

Ég ætla nú ekki að fara að leita í heimilisbókhaldinu til að "verja mig" fyrir einhverjum ásökunum um vanrækslu :roll: á 12 ára gömlum bíl sem ég seldi fyrir 4 árum... þó ég sé settur fyrir þennan stór skemmtilega, sjálfskipaða dóm vefsins. Og það kemur mér ekki á óvart þó gírkassinn hafi farið á endanum ef engin skipti um synchroið á þeim fjórum árum sem hafa liðið síðan ég seldi hann.

Ég veit ekki hvað kom fyrir gírkassan hjá þér. En ég held hreinlega að þú áttir þig ekki á því að þetta var ekki að trufla mig neitt - við erum að tala um að ég hafi ekki komið honum niður í annan gír í skipti sem hægt er að telja á fingrum sér og það á tæpum tveimur árum. Ég spurði Hafþór út í þetta og hann taldi ekki neina ástæðu til að gera neitt á meðan þetta versnaði ekki. Eins og þú segir þá er þetta ekki spurning um stórar upphæðir þannig að það var ekki málið!

Ég man ekki allt sem ég gerði við bílinn, Logi man það örugglega betur en ég og ég held að Logi hafi ekki talið sig vera að kaupa "useless" M bíl eins og þú tekur til orða... eða næsti eigandi þar á eftir...

Held það segi mest að Logi og ég erum ágætis félagar eftir þessi viðskipti þar sem við skiptum á bílum og leyfðum við hvor öðrum reglulega að rifja upp gömul kynni. Sá gamli hvíti er nú komin aftur til fjölskyldunnar og var mér boðinn túr í sumar þó ég hafi ekki náð að þyggja hann sökum anna.

Og þó þú rífir undann einn tveir og þrír og kunnir að baka þá eru nú sumir sem biðja aðra um að gera við bílana fyrir sig - og yfirleitt fer maður nú eftir þeirra ráðum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 21:18 
Formúlubílstjóri

þetta er orðið blablabla

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 21:33 
Formúlubílstjóri

jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.

þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 149 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC