Minnsta málið. Nokkur atriði sem mér fannst stinga í augu...
fart wrote:
Það er alveg punktur, en ef það kemur ekki þannig frá Guði, skipta góðar aðgerðir engu máli í grunninn. Karl frá Guði verður ekki kona þrátt fyrir gott handbrað og réttu partana.
Ég er nú ekki sérfróður um lög um kynskiptinga en ég held að samkvæmt íslenskum lögum sértu kona eftir slíkar aðgerðir.
slapi wrote:
þetta er magnaður skítur.
Þetta er ekki orginal M5 , 523i hræið sem þessu var skitið úr var kannski umboðsbíll.
Virkilega flott comment og smekklega orðað.
Alpina wrote:
Axel Jóhann wrote:
Alpina wrote:
Ef þetta er ekki skelin oem M5 þá er þetta ekki M5 ,,,,,
oem M5 er öðruvísi boddy vs aðra E39
Í hverju liggur munurinn?
Breiddin að aftan .. allavega
Hérna er hreinu og kláru bulli hent fram sem staðreynd.
Logi wrote:

Að auglýsa þennan bíl sem umboðsbíl með skráninguna af RU159 eru náttúrulega bara bara vörusvik, ef skelin er í reynd af 528i. Ég veit að flestir yrðu ekki sáttir með kaupin á þessum bíl ef þær kæmust síðar að því hver sagan er á bakvið bílinn...
Ég persónulega færi í mál við seljandan!
Hvar kemur það fram að seljandinn láti ekki sögu bílsins fylgja við sölu?
Alpina wrote:
SævarSig wrote:
Skil samt ekki alveg hvað þið eruð að velta ykkur upp úr þessu, það sem þetta skiptir engu máli.
Get ekki séð það að það skipti miklu máli það sem það er nú ekki mikið eftir af þessum 528 bíl eftir í þessu M5.
Og veit ekki betur en strákur sem sá um flesta body/málningavinnu sé með meistara réttindi í málun og cabas réttindi.
Þannig ég get nú ekki séð mikið að því þar sem þetta var almennilega gert, að það skipti nokkru máli það sem þið eruð búnir að vera taka framm, en sennilegast eina ástæðan fyrir því að hann sé að taka það framm að þetta sé umboðsbíll að þá getur næstkomandi kaupandi verið viss um að það sé ekki búið að skrúa niður í mælinum á honum, þar sem það er nú ansi margir bílar sem eru fluttir inn með niðurskrúfaðann mæli.
Ég yrði allavega ekki sáttur með það ef ég væri að selja bíl sem sker sig aðeins úr og er öðruvísi og spes, og tala nú ekki um hvað hann er fallegur, að það væru menn sem gerðu ekki annað en að tala um að þetta væri bara eitthver skúrabuiseness út í póllandi að raða saman mörgum bútum að e39 bílum til að gera þetta eins ódýrt eins og hægt væri.
Búið að fara mikill tími, sviti og tár í þennan bíl og fynst mér Sævar hafa fullan rétt á því að aulgýsa þetta sem "umboðsbíl" en það skiptir svosem engu máli, þetta er 10 ára gamall bíll og stór efast um að hann sé að fara fá eitthvað út úr ábyrgð ef eitthvað bilar. Þannig ég tel að eina ástæða fyrir því að hann auglýsi hann sem umboðsbíl sé því sem ég vitnaði til í áðan, að akstur bílsins sé réttur.
það efast enginn að bíllinn sé vel gerður .. það snýst þessi umræða ekki um
heldur hvort þetta sé oem M5 með RU númerinu eða ekki
þetta snertir mig engann veginn.. en ef þetta færi dómstóla-leiðina og þar yrði skorið úr um hvort þessi UMBOÐS ummæli í sölutilkynningu standist ??
á hvorn veginn heldur þú að atkvæðin falla ???

Það er hægt að snúa endalaust út úr þessu. Hvergi stendur að um sé að ræða bíl úr eina íslenska BMW umboðinu sem í dag er ekki einu sinni til lengur. (er ekki komin önnur kt?)
Mér finnst þetta bara vera svo aumt „barnalands“ röfl sem þetta frábæra spjall hefur þangað til fyrir ca. hálfu ári verið nokkuð laust við.
Tek það fram að ég þekki eiganda bílsins ekkert.
*edit*
Mér finnst bara verið að ýja að ýmsu misjöfnu og vera að gefa í skyn að blessaður eigandinn sé "dodgy" gaur. En það er kannski bara hrein og klár viðkvæmni í mér.