bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 10:10 
Meðlimur Meðlimur

Clipsinn wrote:

Hvernig er það ert þú alveg tognaður í hausnum ...Hefur eigandinn gert þér e-h?? Af hverju ert þú að pósta myndinni eftir að hann hefur tekið hana út.... Er alveg að missa allt álit á ykkur bmwkraftsstjórnendum... :thdown:

Er ég eitthvað að gera eigandanum eitthvað með að setja myndina inn? Það er ekki einu sinni búið að biðja mig um að taka hana út. Af hverju er eitthvað slæmt að hafa myndina hér inni? Ég veit ekki betur en að þú hafir sagt hér í pósti að allt væri löglegt og strangheiðarlegt varðandi viðgerðina og skráninguna á þessum bíl. Þá ætti nú ekki að vera neitt að því að þessi mynd sé út um allar trissur.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 10:56 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Clipsinn wrote:

Hvernig er það ert þú alveg tognaður í hausnum ...Hefur eigandinn gert þér e-h?? Af hverju ert þú að pósta myndinni eftir að hann hefur tekið hana út.... Er alveg að missa allt álit á ykkur bmwkraftsstjórnendum... :thdown:

Er ég eitthvað að gera eigandanum eitthvað með að setja myndina inn? Það er ekki einu sinni búið að biðja mig um að taka hana út. Af hverju er eitthvað slæmt að hafa myndina hér inni? Ég veit ekki betur en að þú hafir sagt hér í pósti að allt væri löglegt og strangheiðarlegt varðandi viðgerðina og skráninguna á þessum bíl. Þá ætti nú ekki að vera neitt að því að þessi mynd sé út um allar trissur.

What is the big secret? Auðvitað er í lagi að birta svona mynd.

Er ekki margoft búið að koma fram að þetta er tjónabíll þar sem skipt var um skel, þetta er vel viðgert og bíllinn á að vera góður, en það sem er verið að gagnrýna er hugsanleg missögn í auglýsingu og skortur á því að þarna komi fram hvað raunverulega er um að ræða.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 11:44 
Kassabílstjóri

Ég er ekki eigandi bílsins ... Hann fékk account-inn minn bara lánaðan þarna um daginn .
En það sem ég er að segja er að eigandinn tók myndina út af photobucket-inu hjá sér af því að hann vill ekki vera að flasha myndinni á netinu..

Og þá kemur þú og skellir myndinni inná myndhýsingu hjá sjálfum þér án leifis frá hvorki eiganda myndarinnar né bílanna

Þykir þetta bara helvíti lélagt....

En þetta eru bara mín tvö cent ...Byðst afsökunar ef ég hef sært stoltið hjá e-h.

'07 GSX-R

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:16 
Formúlubílstjóri

þessi umræða er nú kannski orðin full rafmögnuð,
ég hef enga trú á að sá sem gerir sig líklegan til kaups á bílnum, fái ekki alla söguna,
kom einhverstaðar fram að svo væri ekki?

ég persónulega vill meina að þarna hafi rétt að verki staðið í viðgerðini, ég sjálfur hefði viljað skipta um skel, mér finnst það nú reyndar svo bara lýsa metnaði að leggja í að skipta um gólfhlutan að aftan, þegar það var í raunini ekki nauðsynlegt. og auk þess mikil vinna,

annars finnst mér bíllinn þrusuflottur, og menn láta vel af honum sem þekkja betur til hanns en ég persónulega,
get alveg tekið undir að bíllinn sem slíkur eins og hann stendur er kannski ekki beint umboðs bíll, langflestir partarnir úr honum auk hluta gólfsins hafa hinsvegar verið á landinu frá upphafi,svona ef það heillar einhvern :D

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:35 
Formúlubílstjóri

Þetta er það sem stendur í lögum og reglum um svona.. eða allavega það eina sem ég fann:

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/044-2003 wrote:
7gr.

Við sölu skulu eftirfarandi gögn liggja fyrir:
a. Vottorð úr ökutækjaskrá sem sýnir ótvírætt að seljandi sé eigandi þess ökutækis sem selt er eða

hafi umboð til sölunnar.
b. Skrá yfir fyrri eigendur með sannanlegum hætti.
c. Upplýsingar um hugsanlegan tjónaferil ökutækisins með sannanlegum hætti. Þar á meðal ferilskrá um

framkvæmd viðgerðar á ökutæki sem lent hefur í tjóni.

d. Hvort veðbönd hvíli á ökutækinu.
e. Skriflegar upplýsingar seljanda skv. 1. mgr. 4. gr. sem fylgja skulu afsali.

Þar sem þessi bíll er skráður viðgerður tjónabíll þá þarf samkvæmt lögum að gefa upp öll gögn varðandi

þetta tjón og hvernig það var gert við það, það þarf ekki að auglýsa það heldur þarf að afhenda þetta við

sölu.

En þá stangast þetta á við önnur lög:
http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/822-2004 wrote:

4. gr.
ÁLETRANIR OG MERKI

04.00 Almenn ákvæði.

(1) Á ökutæki skal á viðeigandi stað vera nægilega stór flötur fyrir þá gerð skráningarmerkis sem ætluð

er á ökutækið. Flöturinn skal vera sem næst hornréttur á lengdarás ökutækisins og þannig að tölur og

stafir á skráningarmerki standi nokkurn veginn lóðrétt. Neðri hluti flatarins skal að jafnaði vera 0,3 m

til 1,2 m yfir akbraut.

(2) Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu

verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.

Þetta er einn partur, síðan er annar:
http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/822-2004 wrote:
2. gr.
MEGINREGLUR

02.00 Almenn ákvæði.

(1) Skilgreiningar.

Skoðunarstofa: Faggilt skoðunarstofa sem annast skoðun ökutækja.

Umferðarstofa: Skráningarstofa ökutækja.

Tjónabifreið: Bifreið sem orðið hefur fyrir tjóni sem getur haft áhrif á aksturseiginleika hennar og

akstursöryggi.

(2) Ökutæki skal svo gert og því haldið í þannig ástandi að nota megi án þess að af því leiði hættu eða

óþægindi fyrir aðra eða skemmd á vegi.

(3) Ökutæki skal þannig hannað og gert að það þoli það álag sem eðlilegt má teljast að það verði fyrir og

sé nothæft án þess að stofna umferð í hættu eða valda óþægindum. Ökutæki skal þannig haldið við að það

þoli þá notkun sem það er skráð fyrir.

(4) Stjórntækjum og merkjatækjum skal þannig fyrir komið að auðvelt sé að nota þau. Skal ökumaður geta

beitt þeim án þess að færa sig til í sæti eða beina athygli frá akbraut.

(5) Ef fyrirhugað er að breyta ökutæki frá því sem það var við gerðarviðurkenningu eða

skráningarviðurkenningu skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá

fyrirhugaðar breytingar samþykktar.

(6) Ef fyrirhugað er að gera við eða endurbæta ökutæki með þeim afleiðingum að verksmiðjunúmer

skemmist eða verði fjarlægt skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá

fyrirhugaða viðgerð eða endurbætur samþykktar.

(7) Ökutæki sem flutt er á milli ökutækisflokka skal uppfylla öll ákvæði reglugerðar þessarar sem varða

nýjan ökutækisflokk.

(8) Gildistaka: Ákvæði liðar 02.00 gilda einnig um ökutæki sem skráð er fyrir gildistöku

reglugerðarinnar.

02.10 Bifreið.

(1) Áður en tjónabifreið er tekin í notkun skal gert þannig við hana að aksturseiginleikar hennar og

akstursöryggi sé ekki lakara en á sambærilegri bifreið óskemmdri.

Eins og ég skil þetta þá er þessi viðgerð ekki lögleg, sama hversu vel hún var gerð, nema hún hafi verið framkvæmd í samráði við Umferðarstofu.

Mín skoðun á hvort þetta er M5 eða ekki; mér finnst ekkert að því að kalla þetta M5, satt að segja ef að ég ætti þennan bíl myndi ég kalla hann M5 frekar en "528 með gjörsamlega öllu úr M5". Hvað er það sem gerir M5 M5? Skelin ein og sér? Nei. Vélin, gírkassinn, fjöðrunin og drifið er svona það helsta. Ef að það myndi fara vélin í M5 og einhver vitleysingur myndi swappa úr 528i í M5 þá væru það nú ansi margir sem myndu ekki taka það í mál að kalla þetta M5 lengur, þrátt fyrir að bíllinn hafi alltaf verið það og skelin væri M5 skel frá verksmiðju.

En að notast við skráninguna af ónýtum M5 finnst mér prívat og persónulega MJÖG shady. Það er eitthvað sem ég hefði ekki gert...

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:46 
Formúlubílstjóri

Shiiii þessi þráður sko :roll:

Æltarðu að reyna að segja okkur það Danni að þú hefðir notað bara 528 skráninguna áfram því skelin er af 528 :lol:

Þetta borð er að ná nýjum lægðum með ótrúlegri vitleysu :thdown:

Gerið þið ykkur ekki grein fyrir hvað það er búið að hræra með skráningar á bílum hér á landi í tugi ára t.d Mustang deildin þar sem þær hafa flakkað hægri vinstri og ég hef ekki séð harðann Mustang kall gráta yfir því ennþá.

Tjilla aðeins í helvítis væli og rugli í guðanabænum :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 14:30 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

Æltarðu að reyna að segja okkur það Danni að þú hefðir notað bara 528 skráninguna áfram því skelin er af 528 :lol:

Gerið þið ykkur ekki grein fyrir hvað það er búið að hræra með skráningar á bílum hér á landi í tugi ára t.d Mustang deildin þar sem þær hafa flakkað hægri vinstri og ég hef ekki séð harðann Mustang kall gráta yfir því ennþá.

Nonni, mér líður eins og þú sért að taka þessu sem eitthvað skot á vinnubrögð þeirra sem gera upp bíla. Það er alls ekki málið (bara að það komi fram). Ég hef látið gera upp bíl fyrir mig frá A-Ö og bíll getur orðið jafn góður og nýr með réttum vinnubrögðum og nóg af nýjum pörtum.

Persónulega finnst mér þú væla einna mest yfir því að við séum að ræða það sem okkur finnst pínu dodgy sölulýsing.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 14:35 
Getawaybílstjóri

BMWkraftur + söluauglýsingar = ömurlegt

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 14:41 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
BMWkraftur + söluauglýsingar = ömurlegt

Sæmi minn - þetta er ekki söluauglýsing og það var verið að leita eftir upplýsingum
um bílinn.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 14:43 
Getawaybílstjóri

Lestu póstinn frá Fart.........

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 14:46 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
Lestu póstinn frá Fart.........

Var búinn að því :wink:

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 16:16 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///MR HUNG wrote:

Nonni, mér líður eins og þú sért að taka þessu sem eitthvað skot á vinnubrögð þeirra sem gera upp bíla. Það er alls ekki málið (bara að það komi fram). Ég hef látið gera upp bíl fyrir mig frá A-Ö og bíll getur orðið jafn góður og nýr með réttum vinnubrögðum og nóg af nýjum pörtum.

Persónulega finnst mér þú væla einna mest yfir því að við séum að ræða það sem okkur finnst pínu dodgy sölulýsing.

Þið félagar eruð löngu komnir út fyrir það að vera að ræða eitthverja dodgy söluauglýsingu. Gerandi sjálfa ykkur að dómurum réttakerfis Íslands, sakandi eigandann um að fara með hluti í felur og margt annað sem mér finnst langt frá því að vera sæmandi fyrir menn sem hafa unnið sér inn virðingu fyrir málefnanleg svör.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 16:39 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Þið félagar eruð löngu komnir út fyrir það að vera að ræða eitthverja dodgy söluauglýsingu. Gerandi sjálfa ykkur að dómurum réttakerfis Íslands, sakandi eigandann um að fara með hluti í felur og margt annað sem mér finnst langt frá því að vera sæmandi fyrir menn sem hafa unnið sér inn virðingu fyrir málefnanleg svör.

Værir þú til í að vera málefnalegur og benda á hvað þú ert að vitna í?

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 16:47 
Formúlubílstjóri

Minnsta málið. Nokkur atriði sem mér fannst stinga í augu...

fart wrote:
Það er alveg punktur, en ef það kemur ekki þannig frá Guði, skipta góðar aðgerðir engu máli í grunninn. Karl frá Guði verður ekki kona þrátt fyrir gott handbrað og réttu partana.

Ég er nú ekki sérfróður um lög um kynskiptinga en ég held að samkvæmt íslenskum lögum sértu kona eftir slíkar aðgerðir.
slapi wrote:
þetta er magnaður skítur.
Þetta er ekki orginal M5 , 523i hræið sem þessu var skitið úr var kannski umboðsbíll.

Virkilega flott comment og smekklega orðað.

Alpina wrote:
Axel Jóhann wrote:
Alpina wrote:
Ef þetta er ekki skelin oem M5 þá er þetta ekki M5 ,,,,,

oem M5 er öðruvísi boddy vs aðra E39

Í hverju liggur munurinn?

Breiddin að aftan .. allavega

Hérna er hreinu og kláru bulli hent fram sem staðreynd.

Logi wrote:
Image
Að auglýsa þennan bíl sem umboðsbíl með skráninguna af RU159 eru náttúrulega bara bara vörusvik, ef skelin er í reynd af 528i. Ég veit að flestir yrðu ekki sáttir með kaupin á þessum bíl ef þær kæmust síðar að því hver sagan er á bakvið bílinn...

Ég persónulega færi í mál við seljandan!

Hvar kemur það fram að seljandinn láti ekki sögu bílsins fylgja við sölu?

Alpina wrote:
SævarSig wrote:
Skil samt ekki alveg hvað þið eruð að velta ykkur upp úr þessu, það sem þetta skiptir engu máli.
Get ekki séð það að það skipti miklu máli það sem það er nú ekki mikið eftir af þessum 528 bíl eftir í þessu M5.
Og veit ekki betur en strákur sem sá um flesta body/málningavinnu sé með meistara réttindi í málun og cabas réttindi.

Þannig ég get nú ekki séð mikið að því þar sem þetta var almennilega gert, að það skipti nokkru máli það sem þið eruð búnir að vera taka framm, en sennilegast eina ástæðan fyrir því að hann sé að taka það framm að þetta sé umboðsbíll að þá getur næstkomandi kaupandi verið viss um að það sé ekki búið að skrúa niður í mælinum á honum, þar sem það er nú ansi margir bílar sem eru fluttir inn með niðurskrúfaðann mæli.

Ég yrði allavega ekki sáttur með það ef ég væri að selja bíl sem sker sig aðeins úr og er öðruvísi og spes, og tala nú ekki um hvað hann er fallegur, að það væru menn sem gerðu ekki annað en að tala um að þetta væri bara eitthver skúrabuiseness út í póllandi að raða saman mörgum bútum að e39 bílum til að gera þetta eins ódýrt eins og hægt væri.

Búið að fara mikill tími, sviti og tár í þennan bíl og fynst mér Sævar hafa fullan rétt á því að aulgýsa þetta sem "umboðsbíl" en það skiptir svosem engu máli, þetta er 10 ára gamall bíll og stór efast um að hann sé að fara fá eitthvað út úr ábyrgð ef eitthvað bilar. Þannig ég tel að eina ástæða fyrir því að hann auglýsi hann sem umboðsbíl sé því sem ég vitnaði til í áðan, að akstur bílsins sé réttur.

það efast enginn að bíllinn sé vel gerður .. það snýst þessi umræða ekki um

heldur hvort þetta sé oem M5 með RU númerinu eða ekki

þetta snertir mig engann veginn.. en ef þetta færi dómstóla-leiðina og þar yrði skorið úr um hvort þessi UMBOÐS ummæli í sölutilkynningu standist ??

á hvorn veginn heldur þú að atkvæðin falla ??? :idea: :|

Það er hægt að snúa endalaust út úr þessu. Hvergi stendur að um sé að ræða bíl úr eina íslenska BMW umboðinu sem í dag er ekki einu sinni til lengur. (er ekki komin önnur kt?)

Mér finnst þetta bara vera svo aumt „barnalands“ röfl sem þetta frábæra spjall hefur þangað til fyrir ca. hálfu ári verið nokkuð laust við.

Tek það fram að ég þekki eiganda bílsins ekkert.

*edit* Mér finnst bara verið að ýja að ýmsu misjöfnu og vera að gefa í skyn að blessaður eigandinn sé "dodgy" gaur. En það er kannski bara hrein og klár viðkvæmni í mér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 17:18 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Minnsta málið. Nokkur atriði sem mér fannst stinga í augu...

Logi wrote:
Image
Að auglýsa þennan bíl sem umboðsbíl með skráninguna af RU159 eru náttúrulega bara bara vörusvik, ef skelin er í reynd af 528i. Ég veit að flestir yrðu ekki sáttir með kaupin á þessum bíl ef þeir kæmust síðar að því hver sagan er á bakvið bílinn...

Ég persónulega færi í mál við seljandan!

Hvar kemur það fram að seljandinn láti ekki sögu bílsins fylgja við sölu?

Það kemur hvergi fram að seljandinn láti ekki sögu bílsins fylgja enda er þetta sett fram sem ef...

En þegar bíllinn er auglýstur sem umboðsbíll og hann er ekinn 99þús km þá býst maður við algjörum mola. Ekki bíl sem búið er að skrúfa sundur og saman og hann ætti frekar að vera auglýstur sem viðgerð tjónabifreið en ekki umboðsbíll (sem í þessu tilviki á greinilega að túlka sem plús).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC