bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 19:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 28  Next
Author Message
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þessi gaur er ekki með M30, heldur M20.

Ég var bara að tala áfram um það hversu gamann væri að messa í einni M30 fyrir soldið gott power frekar einfalt.


Verð að segja það að það þarf ekki ALLTAF að vera high-tech til að það sé bigpower

Greinilegt að M30 er alveg mögnuð fyrir turbo..

Man eftir þegar Hamann mótorsport setti E30 M3 yfir 300 km fyrir ca 18 árum síðan þá tóku þeir M30 turbo sem vélakost til að setja þetta met

hrikalega svalt að vera á E34 og grilla einhvern high-tech uberduber nýlegann bílinn með superpower :lol: :lol:

Gunni,,,,,,, hér er offer,, getur notað gula sem GSTUNING prototype fastest BT in der welt :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Geisp......
Image

Höldum þessu on topic 8)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Geisp......
Image

Höldum þessu on topic 8)


:argh: :argh:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:

Gunni,,,,,,, hér er offer,, getur notað gula sem GSTUNING prototype fastest BT in der welt :thup: :thup: :thup:


Show me the money.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég vill bara halda þessum þræði on-topic. Það er búið að tala um BT, M30 og M20 alveg í tætlur á öðrum þráðum, hi-tech vs low tech og LS1 o.s.frv. Allt þetta er gott og blessað, power verður alltaf power alveg sama hvað það eru margir ventlar, knastásar og svo framvegis.

Það væri fínt að sleppa við það hér, því hérna er verið að búa til öflugasta BMW sem íslendingur hefur tekið þátt í að búa til :thup: :thup:

Fyrir okkur FI S50Bxx menn er þetta verulega áhugavert og kemur hugsanlega til með að nýtast okkur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á því subjecti.

Mér finnst það með öllu illskiljanlegt að S50 sé eitthvað meira spes enn aðrar vélar þegar kemur að vandamálum með detonation. Þessi vél er lítið annað enn hver einasta 4ventla vél sem er í umferð í dag.

PPF vildi halda fram ekki lengra enn 550-600hö á venjulegu bensíni, bara alls ekki. Á meðan Skyline sem ég tók þátt í að tjúna heima er með minni vél, runnar tvöfalt meira boost og getur runnað cirka 700hö á venjulegu 98octane bensíni.

Ég get vel skilið það að góðar túrbínur og duglegur blástur getur valdið vandamálum í low endinu útaf vanosinu og öllu því, enn hvað sem því líður þá get ég ekki annað enn efast um sannleika þess að 600hö sé limitið á 99octane,.
Á E85 eða racebensíni þá rúllar maður 700hö+ án þess að svitna þegar maður er kominn með stimpla, stangir og lægri þjöppu.

HPF og S54 geta farið í
* 91 Octane (518hp)
* 91 Oct + Alc (670hp)
* 110 Octane (731hp)
* 110 Oct + Alc (762hp)
* Multiply by 0.82 for rwhp
* 60-130mph in 6.86 sec
* Factory Internals

Allt á original þjöppunni með original innvols.

Ég verð því að áætla að það verði ekkert vandamál að komast yfir 600hö á pumpugasi á meðan maður loader ekki of hart
í lágu snúningunum, það er ein af ástæðunum að ég ætla að runna 66mm compressor sem kemur þá seinna inn og kemur "kaldar" líka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 17:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þú og ég erum búnir að tala mikið um akkúrat þetta vandamál hjá mér, þ.e. þegar ég uppaði gainið (meira boost á low-rpms) fór allt í keng. Jújú auðvitað var hann ekki tjúnaður fyrir þetta hjá mér.

Jonas kunningi minn í svíþjóð og félagi hans fóru í 550whp á venjulegu bensíni með Vanos á S50B32, og á venjulegum kertum...

Ég held að þetta hljóti að vera hægt, en mögulega er vanosið erfitt viðureignar fyrir low end boost.. hver veit.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég held barasta að það verði til of mikið low end fyrir vélina, 700nm+ þegar maður lætur virkilega á reyna.
Og það get ég alveg séð sem vandamál.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 17:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Basic munurinn á S50B3X og RBxxDET er að sú síðarnefnda er Turbo from the factory og notar því önnur tól til að búa til Tog.

Vanosið býr til tog á NA vél, og hugsanlega verður það bara "of mikið" eða of unstable með miklum blæsrti á sub3000rpm.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 19. Feb 2010 17:34, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
eini munurinn er knastásatíminn og turbo.

Þetta eru low end legar vélar án turbo útaf "turbo cam"

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 21. Feb 2010 15:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Búinn að vera reikna aðeins og setja upp tölvuna.

Bílinn mun nota Alpha-N fyrir neðan 100kpa útaf ITB´s og til að prufa. Fyrir ofan 100kpa er notuð sniðug margföldunar tafla.
Hún svipar mjög til hvernig núverandi speed density kerfi virkar hjá strákunum með M20.

hjá þeim er alltaf tekinn margföldunar stuðull frá þrýsting og settur á gildin í töflunni.
t.d 100kpa = 100% , 50kpa=50% og svo framvegis.
Þetta lætur bensín töfluna vera einfalda og auðvelda að tjúna.

Núna verður þetta bara í gildi fyrir ofan 100kpa.
Þannig að í þeirri töflu er t.d 100 fyrir 100kpa. Sem þýðir að hvað sem er í hæsta reitnum fyrir Alpha-n er áfram reiknað
T.d ef það er 90 þar þá er 100/100*90 = 90 . Þegar maður er kominn í 105kpa. þá er það einfaldlega 105/100*90= 94.5

Þannig að ef vélin er græðandi loft við 1bar boost þá gæti þetta litið svona út
Alpha-n gildi = 95%
MAP = 200kpa
Map correction gildi = 110%
required fuel (hversu mikið bensín þarf til að fá lambda 1 miðað við vélarstærð) = 4.26millisekúndur
4.26 * 95/100*200/100*110% = 8.9ms

Þannig að þegar er búið að mappa aðal >100kpa alpha-n bensín töfluna þá þarf ekki að kíkja aftur á hana.
Heldur fínstillir maður bara map correction töfluna fyrir on boost gildi.

Kveikjan og lambda er samt map/rpm töflur því það meikar bara mesta sensið.

Þetta eykur líka upplausnina töluvert því að núna er maður með 16x14 töflu fyrir non boost og 8x8 töflu fyrir bara boostið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 21. Feb 2010 15:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og þar sem að menn skilja mig líklega ekki þá eru hérna estimated alpha-n tafla og svo map correction taflan.
Sjáið kannski að ég geri ráð fyrir 0-100% tps gildum enn það er samt engann veginn víst hvernig það verður,
enn ég get þá bara breytt ás gildunum til að laga seinna. Einnig sést hvar ég geri ráð fyrir max NA togi í 4k rpm.
Sem ég geri passlega ráð fyrir.

map corr taflan er vísvítandi sérstaklega rík hún þyrfti í raun bara að vera allt 100 til að byrja með því að MAP ásinn er líka margfaldari.

Image
Image

EDIT.
Takið kannski eftir alpha-n TPS gilda ásnum, hann er verulega ólínulegur, enda er flæðið mjög ólínulegt miðað við hvernig gjöfin er opnuð. þ.e 50% opið er meira nær 75% af flæðigetunni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 21. Feb 2010 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Þetta eykur líka upplausnina töluvert því að núna er maður með 16x14 töflu fyrir non boost og 8x8 töflu fyrir bara boostið.


Veistu af hverju það er sitthvor upplausnin?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 21. Feb 2010 16:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
það er engin þörf á meira enn 8x8 fyrir boost töfluna, þar sem að það er mjög nákvæm interpolation á milli cella.
Og sérstaklega þar sem að það er hvort eð er 4vídin í gangi á töflunni(MAP/100 margfaldari)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Wed 24. Feb 2010 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
það er einhver vems gaur búinn að hanna traction control module sem verður svo tengt í vems.

Þetta er skjár með hraða upplýsingum og alskyns, maður getur svo stillt in hversu mikið slip má vera á milli keyrandi hjóla og ekki.
Notar original ABS skynjaranna.

Þegar þetta er ready hjá honum þá fer þetta bókað í þennan bíl. Það verður þá 4hjóla traction control, gæti þurft stýrishreyfingu input til að segja traction control modulinu að það sé verið að beygja og hvernig traction controllið breytist
Enn til að byrja með verður nóg að hafa torque limit input í vems tölvunni frá þessari tölvu til að minnka spól !!

:mrgreen:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group