Ragnar wrote:Ég varð um daginn eigandi að IT-629 518 87. Ég er búinn að spreyja ílla allt sem var grátt. Ég hef það svona á sumarplani að laga hann. Boddý aðalega. Fara yfir allt ryð og mála hann með hvítu vélarlakki. Bílinn er kominn með 09 skoðun og einkanúmer. Myndir koma miðvikudaginn 21-05-08.
Kv. Ragnar
Ps. Þetta er minn fyrsti BMW
Ragnar wrote:Ég varð um daginn eigandi að IT-629 518 87. Ég er búinn að spreyja ílla allt sem var grátt. Ég hef það svona á sumarplani að laga hann. Boddý aðalega. Fara yfir allt ryð og mála hann með hvítu vélarlakki. Bílinn er kominn með 09 skoðun og einkanúmer. Myndir koma miðvikudaginn 21-05-08.
Kv. Ragnar
Kv. Ragnar
Raggi- wrote:til hamingju nafni, það var ég sem zinchúðaði bílinn að mestu leiti, hafði bara aldrei tíma til að mála hvítt yfir gamla kaggann minn, er lyktin farin úr skottinu?Ég á aukastýri í hann ef þig vantar, fæst fyrir 5þús, er ekki einsog er í honum.
srr wrote:Raggi- wrote:til hamingju nafni, það var ég sem zinchúðaði bílinn að mestu leiti, hafði bara aldrei tíma til að mála hvítt yfir gamla kaggann minn, er lyktin farin úr skottinu?Ég á aukastýri í hann ef þig vantar, fæst fyrir 5þús, er ekki einsog er í honum.
Hvernig stýri er þetta....3 arma sport eða 3 arma M-tech?
Úr hvaða árgerð af bíl er það, fyrir '85 eða eftir?

Raggi- wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
elli wrote:Ragnar wrote:Ég varð um daginn eigandi að IT-629 518 87. Ég er búinn að spreyja ílla allt sem var grátt. Ég hef það svona á sumarplani að laga hann. Boddý aðalega. Fara yfir allt ryð og mála hann með hvítu vélarlakki. Bílinn er kominn með 09 skoðun og einkanúmer. Myndir koma miðvikudaginn 21-05-08.
Og nú er bara 1 klst eftir af þeim degi
Eða er verið að fagna sigrinum
Ragnar wrote:elli wrote:Ragnar wrote:Ég varð um daginn eigandi að IT-629 518 87. Ég er búinn að spreyja ílla allt sem var grátt. Ég hef það svona á sumarplani að laga hann. Boddý aðalega. Fara yfir allt ryð og mála hann með hvítu vélarlakki. Bílinn er kominn með 09 skoðun og einkanúmer. Myndir koma miðvikudaginn 21-05-08.
Og nú er bara 1 klst eftir af þeim degi
Eða er verið að fagna sigrinum
Hjúkk, slapp![]()
En hérna eru myndir.
Ég er nú ekki sá besti þegar að kemur að myndatöku eða tölvum. En ég vona að þetta dugi eitthvað. Ef einhver sér sig fram á að stækka þetta, pósta þeim beint, þá má hann/hún það.
Kv. Ragnar

Alpina wrote:Raggi- wrote:
BARA KÚL STÝRI........það var svona í E23 745![]()
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests