Sá um daginn ZU-764, ætti hann ekki heima á listanum?
kv,
Hilmar wrote:Sá um daginn ZU-764, ætti hann ekki heima á listanum?
kv,
SteiniDJ wrote:Hilmar wrote:Sá um daginn ZU-764, ætti hann ekki heima á listanum?
kv,
Ef hann er til þá á hann heima á listanum!
Hann hljómar grænn, passar það?
SteiniDJ wrote:Komið. Ekki veit einhver hér BMW litanafnið?
Grétar G. wrote:GU-Pxx bíllinn hans Pawel (badlook húddinu), til bílar meðlima þráður og til sölu þráður

Grétar G. wrote:Grétar G. wrote:GU-Pxx bíllinn hans Pawel (badlook húddinu), til bílar meðlima þráður og til sölu þráður
.........
SteiniDJ wrote:Ekki viss með fjordgrau, veit bara af einum E39 hér heima sem er þannig!Grétar G. wrote:Grétar G. wrote:GU-Pxx bíllinn hans Pawel (badlook húddinu), til bílar meðlima þráður og til sölu þráður
.........
Linkaðu stelpa! Fann bara gamlan þráð frá Pawel, en hann á hann ekki lengur og þessvegna vildi ég ekki linka í hann. Svo held ég að eigandi sé hættur við sölu.
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Grétar G. wrote:Stelpan kanniggi á leitinna hihi.... En ju hann á hann ennþá, þessi VR4 er bara auglýsa fyrir hann skilst mér
Edit: fyrverandi söluþráður viewtopic.php?f=10&t=50178
Edit 2: bílar meðlima þráður viewtopic.php?t=42779
Sáttur veeeenurr !?!?!?EINN!?
Rafnars wrote:Ekki má gleyma "PAYDAY" - VK314. Svartur 2001 bíll.
Rafnars wrote:Ekki má gleyma "PAYDAY" - VK314. Svartur 2001 bíll.

SteiniDJ wrote:Grétar G. wrote:Stelpan kanniggi á leitinna hihi.... En ju hann á hann ennþá, þessi VR4 er bara auglýsa fyrir hann skilst mér
Edit: fyrverandi söluþráður viewtopic.php?f=10&t=50178
Edit 2: bílar meðlima þráður viewtopic.php?t=42779
Sáttur veeeenurr !?!?!?EINN!?
Ég vil hafa þræði frá núverandi eigendum, en ef ykkur er sama um það þá fær meirihlutinn bara að ráða. Gert í þágu samfélagsins!

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests