þið fixið hann, ég hendi þessu í hann og síðan skal ég eiga hann og hugsa til ykkar þegar ég klára dekkinn í spóli fyrir 93 módelinn

BMW_Owner wrote:eða bara 350 chevý...ég skal sjá um þá deild..
þið fixið hann, ég hendi þessu í hann og síðan skal ég eiga hann og hugsa til ykkar þegar ég klára dekkinn í spóli fyrir 93 módelinn![]()
![]()

BMW_Owner wrote:eða bara 350 chevý...ég skal sjá um þá deild..
þið fixið hann, ég hendi þessu í hann og síðan skal ég eiga hann og hugsa til ykkar þegar ég klára dekkinn í spóli fyrir 93 módelinn![]()
![]()
](./images/smilies/eusa_wall.gif)

gunnar wrote:BMW_Owner wrote:eða bara 350 chevý...ég skal sjá um þá deild..
![]()
Er þetta 350 æði ekki orðið ágætt hjá þér, búinn að reyna það við 2x BMW og báðir hafa endað í drasli..
arnibjorn wrote:///M wrote:srr wrote:e30 baur eigandinn,,, hvar er hann núna
Ætli hann sé ekki ennþá að leita að bílnum eftir að hann skar allt ryðið úr honum
Now thats funny!

BirkirG wrote:Ef þetta er gott eintak þá er vel þess virði að gera hann upp. þetta eru svakalega skemmtilegir bílar og óendanlega fallegir. Ég segi það ekki að bíllinn hjá mér mætti alveg við meira afli en þetta dugar honum samt alveg. sambandi við varahlutaverð þá keypti ég bílinn minn á 60 þús hann stendur í tæpum 2 mil núna bara efni
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests