D.Árna wrote:Eggert wrote:D.Árna wrote:Yellow wrote:Maður er alltaf jafn hissa að sjá KH-176
Jebb, mér finnst bara furðulegt að sjá þetta ennþá á lífi!
Meðferðin á þessu er til háborinnar skammar,en það svosem er ekki mitt mál
Hvurslags meðferð var það? Ég átti þennan bíl í sumar og keyrði hann talsvert. Vél malaði flott og virkaði mjög vel, og skiptingin sömuleiðis mjög góð. Var bara mjög góður í akstri. Ef meðferðin var svona slæm eins og þú lýsir þá er það bara testament á hversu góð smíði þessir bílar eru. En hins vegar kæmi mér heldur ekkert á óvart að það sem þið vísið í sé bara þetta týpíska slúður um að hinn og þessi séu slæmir ef það er spólað og þanið svo einhverjir sjái til.
Það eina sem var ábótavant var að hann hafði verið málaður með einhverjum ódýrum grunn eða undirvinnan hreinlega léleg, sem olli því að það voru komnir litlir ryðblettir á 4-5 staði. En sem betur fer er hann í góðum höndum hjá bílamálara sem reddar því ef hann er ekki búinn að því nú þegar. Þessi bíll er keyrður um 250þ í dag og á nóg eftir.
Þessi skipting getuuuur ekki átt mikið eftir, ég er ekkert að tala um eitt og eitt spól við og við..
Heldur var bíllinn í dúndrandi útslætti 24/7 í spóli haha
Þetta er nákvæmlega það sem ég var að tala um... thanks for proving my point. Skiptingin er fín í þessum bíl.