Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ekki undur 1.500.000 stgr..
ALLT annað er tíma sóun
*hóst* Cecotto bíllinn fjólublái, PT-xxx, er falur fyrir 1.5mill *hóst*
Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ALLT annað er tíma sóun
bebecar wrote:fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
Það er alveg á hreinu að þú ert ekki búin að skemma viðmiðið, en þú kemur aldrei til með að líta aflminni bíla en þinn sömu augum aftur![]()
Mjög líklega áttu eftir að sækja í verulega öfluga bíla, hver veit hvar þú endar
srr wrote:Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ALLT annað er tíma sóun
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ALLT annað er tíma sóun
Hafði samband við eigandann fyrir nokkrum dögum,,((ath þegar þetta er póstað 11/2 2007)) bíllinn er ..... EKKI........ til sölu en mín tilfinning er su að 2.000.000 gætu leyst málið í beinni sölu þeas .. millfærsla/seðlar
Taka skal fram ,, að þessi bíll er ekkert með merkilegt VIN númer eða þessháttar Gst M3 er Slíkt merkilegt eintak sögulega séð að fáir gera sér grein fyrir hvað þetta er einstakur bíll,,
Á móti kemur að bíllinn þarf að ,,sminkast all verulega til svo að upprunalegur ljómi nái að geisla af þessum ,,,,magnaða bíl,,,
grái M3 bíllinn er eins og ,,,,,,,,, NÝR ,,,,,,,,,,,,,,,,,,
og er að öðrum E30 bílum ólöstuðum ,, langheil-legasti E30 landsins.
M3 í svona ástandi og lága km stöðu kosta 12-15.000 € í D
srr wrote:Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ALLT annað er tíma sóun
Hafði samband við eigandann fyrir nokkrum dögum,,((ath þegar þetta er póstað 11/2 2007)) bíllinn er ..... EKKI........ til sölu en mín tilfinning er su að 2.000.000 gætu leyst málið í beinni sölu þeas .. millfærsla/seðlar
Taka skal fram ,, að þessi bíll er ekkert með merkilegt VIN númer eða þessháttar Gst M3 er Slíkt merkilegt eintak sögulega séð að fáir gera sér grein fyrir hvað þetta er einstakur bíll,,
Á móti kemur að bíllinn þarf að ,,sminkast all verulega til svo að upprunalegur ljómi nái að geisla af þessum ,,,,magnaða bíl,,,
Þú veist að umræddur PT-xxx bíll, ER bíllinn hans Gunna?
Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:Mæli með því .......þar sem ég þekki eiliítið til innan-búðar mála á bænum
ALLT annað er tíma sóun
Þú veist að umræddur PT-xxx bíll, ER bíllinn hans Gunna?
Ertu að grínast eða telurðu að ég sé ,,flón
Alpina wrote:ok.. málið leyst
///M wrote:Fyndið samt að þú quotir vitleysuna í sjálfum þér srr... þetta er alls ekki cecotto bíll...........MUN merkilegri bíll en það
///M wrote:þetta er alls ekki cecotto bíll...........MUN merkilegri bíll en það
Alpina wrote:///M wrote:þetta er alls ekki cecotto bíll...........MUN merkilegri bíll en það
Já,, þegar við Þórður vorum í ,,hvítu--frægðar förinn ,, þá hálfpartinn hváði ,,M3 gúrúinn þarna þegar ég sagði að það væri til EUROPAMASTER bíll á Íslandi
Að mínu mati einn al magnaðasti bíllinn af þeim öllum
srr wrote:Alpina wrote:///M wrote:þetta er alls ekki cecotto bíll...........MUN merkilegri bíll en það
Já,, þegar við Þórður vorum í ,,hvítu--frægðar förinn ,, þá hálfpartinn hváði ,,M3 gúrúinn þarna þegar ég sagði að það væri til EUROPAMEISTER bíll á Íslandi
Að mínu mati einn al magnaðasti bíllinn af þeim öllum
EUROPAMEISTER
(Made in Germany)
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests