bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 20:31 
Formúlubílstjóri

hmm eftir nokkuð ítarlega "rannsóknir" verð ég nú að segja að mér finnst allavega minn e32 bara liggja helvíti vel, sérstaklega ef maður tekur tillit til stærðar bílsins! ég hef verið að taka beygjur á honum á hraða sem ég náði ekki á GT prezuni..

það er eitthvað sem heillar mig persónulega svo við risastóra pramma með nánast óþarflega mikið af plássi hirslum og búnaði sem rífur sig upp og hendist áfram eins og einhver pocket rocket! kannski að það séu leifar af american muscle car delluni sem ég hef alltaf verið smitaður af.. bara æðislegt að sjá suma þessa fleka eins og charger, road runner GTO og flr hátt í 6 metra langir um eða yfir 2tonn án nokkurns sem heitir styrktarbiti í hurðum og flr.. rífa sig nánast upp á afturhjólin og hendast út kvartmíluna á háum tólf-lágar 14 eins og flestir þessa bíla voru að gera orginal.. fyrir utan hvað það er gaman að keyra þetta :twisted:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 20:38 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
hmm eftir nokkuð ítarlega "rannsóknir" verð ég nú að segja að mér finnst allavega minn e32 bara liggja helvíti vel, sérstaklega ef maður tekur tillit til stærðar bílsins! ég hef verið að taka beygjur á honum á hraða sem ég náði ekki á GT prezuni..

það er eitthvað sem heillar mig persónulega svo við risastóra pramma með nánast óþarflega mikið af plássi hirslum og búnaði sem rífur sig upp og hendist áfram eins og einhver pocket rocket! kannski að það séu leifar af american muscle car delluni sem ég hef alltaf verið smitaður af.. bara æðislegt að sjá suma þessa fleka eins og charger, road runner GTO og flr hátt í 6 metra langir um eða yfir 2tonn án nokkurns sem heitir styrktarbiti í hurðum og flr.. rífa sig nánast upp á afturhjólin og hendast út kvartmíluna á háum tólf-lágar 14 eins og flestir þessa bíla voru að gera orginal.. fyrir utan hvað það er gaman að keyra þetta :twisted:

Þetta er BARA.......mesta lýgi EVER að ætlast til að þægilegur fimm manna fjölskyldu bíll í háum gæðaflokki taki ....vasa-útgáfu á RALLÝBÍL
í beygjum og er 30% þyngri og með mýkri gorma osfrv, NEI NEI og aftur NEI

þá hefur IMPREZA verið í,,,,,,,, afar........slöku ásigkomulagi

VARÐANDI 1/4 mílu umræðuna þá eru drif og véla-stærðir þessara USA bíla á annari plánetu miðað við EURO-framleiðslu,,, sem eru yfirleitt háhraða farartæki

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Oct 2004 23:36 
Go-kartbílstjóri

Eins manns skoðun getur varla verið lygi, jafnvel þótt hún virki ótrúverðug öðrum manni. :roll:

Quote:
ég hef verið að taka beygjur á honum á hraða sem ég náði ekki á GT prezuni..

Er annars nokkuð athugavert við að Bimminn taki beygjur á ,,,,,,,,hraða,,,,,,,, sem Prezan nær ekki? Bimminn er hannaður fyrir mikinn hraða og virkar best þannig. Hann er ekki að tala um að Bimminn sé betri en Prezan í kröppum beygjum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 09:13 
Formúlubílstjóri

Jói wrote:
Eins manns skoðun getur varla verið lygi, jafnvel þótt hún virki ótrúverðug öðrum manni. :roll:

Quote:
ég hef verið að taka beygjur á honum á hraða sem ég náði ekki á GT prezuni..

Er annars nokkuð athugavert við að Bimminn taki beygjur á ,,,,,,,,hraða,,,,,,,, sem Prezan nær ekki? Bimminn er hannaður fyrir mikinn hraða og virkar best þannig. Hann er ekki að tala um að Bimminn sé betri en Prezan í kröppum beygjum.

Má vera að djarft sé til orða tekið hjá mér,, en þessi rök hjá þér standast ekki snúning,

Lestu þetta sjálfur sem þú skrifaðir,, heldurðu að fjöðrunarkerfið í bílnum
GETI LESIÐ BEYGJUR

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 15:57 
Formúlubílstjóri

alpina, þú trúir eins og þér hentar,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 17:36 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
alpina, þú trúir eins og þér hentar,

ok ,,,,,,,,,,, en það er ekki möguleiki að svona bíll taki beygjurnar betur en GT Impreza

Aftur á móti er annað ====>> 735 bíllinn getur verið ROCK SOLID
á 200+ þar sem tillfinningin í GT Impreza gefur ekki jafn góða tilfinningu eins og 735 þar sem þyngdarmunurinn er jú töluverður ((( hefði haldið það))

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 17:46 
Formúlubílstjóri

það er einmitt málið.. finnst bmw-inn margfalt betri hraðakstursbíll heldur en subaroin.,

áhveðib beygja sem ég hef prufað að sjá hversu hratt ég kem bílum í gegnum... ég þorði allavega hraðar á bmw-inum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 18:04 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það er einmitt málið.. finnst bmw-inn margfalt betri hraðakstursbíll heldur en subaroin.,

áhveðib beygja sem ég hef prufað að sjá hversu hratt ég kem bílum í gegnum... ég þorði allavega hraðar á bmw-inum

En samt sem áður er það ,,algerlega óraunhæft að 735 taki beygjur á meiri hraða en GT Impreza,,,,,, 735 ber hraðann ,,jú töluvert betur
en eðlilega ekki hægt að beita honum eins og Impreza,,,,, sem er jú hannaður til þess að flengjast í beygjur osfrv.

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 18:19 
Formúlubílstjóri

BMWinn er nú á 10" breiðum felgum að aftan

það er BARA mikið grip þar í gangi

Gæti trúað því að bmwinn hafi bara MIKLU meira grip og svona til að komast í þessar beygjur hraðar kannski :roll:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 18:22 
Formúlubílstjóri

svo ekki sé minnst á hvað þessar prezur eru miklar UNDERSTEAR dollur :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 18:32 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
BMWinn er nú á 10" breiðum felgum að aftan

OK.......en hann beygir ekki að aftann,,,eða gerir hann það?????

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 19:01 
Formúlubílstjóri

ekki sagði ég það, en drifið er þar :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 20:06 
Formúlubílstjóri

sennilegast illa dekkjaður subaru, og bimmi á feitum börðum.

annars væri þetta ekki möguleiki. fyrir utan það að Imprezan er 4x4 og trackar því betur. Stórir bimmar undirstýra nenfilega líka :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Oct 2004 18:20 
Formúlubílstjóri

subarion var á nýjum góðum dekkjum, bimmin er á nýjum afturdekkjum en búnum framdekkjum, og var meira segja á 15" varadekki að framan þegar þetta var reynt,

ef einhver hefur miskilið þetta á þann veg að ég sé að halda því fram að ég hafi eitthvað í prezu eftir hlykkjóttum vegi þá ég ekki af því, hef meirasegja reynt það og var skilin eftir..

það er áhveðin beygja hérna sem ég hef oft leikið mér að sjá hversu hratt ég hef komið bílum í gegnum, ég fór hraðast í hana á tæplega 190 á prezuni við mjög góðar aðstæður og ég var ekki á því að reyna fara hana hraðar, bimmanum náði ég í rétt tæplega 210 í gegnum hana við mikið verri aðstæður og ég hugsa að ég hefði komist hraðar, menn leyta eðlilega af skýringu við sona fréttum og er auðveldasta lausnin að kalla mig lygara.. en af hverju ætti ég að fara ljúga þessu? þetta er nú bæði bílar sem hafa verið í minni eigu og er því ekki markmiðið hjá mér að upphefja annan en niðra hinn,
hugsanlega tengist þetta því að á 210km hraða í bmw-inum er örygistilfinningin margfalt meiri heldur en í prezuni.. á þesusm hraða á sjöuni heyrist lítið inní hana lítið veghljóð engin titringur og fjöðrunar kerfið mjög gott,
hinsvegar var prezan ekki alveg eins heldur var farið að gnuða í öllum gluggum þar á meðal framrúðu mótorhljóðið ærandi og manni leið svo sannarlega eins og maður væri á sona miklum hraða.. og þetta hefur eitthvað með það að gera hversvegna eg lét vaða á meiri hraða í gegnum beygjuna..

samt... það er alveg rétt sem haffi kemur inn á prezurnar eru verulega undirstýrðar og það spilarði einmitt þarna inní, en ég var einmitt hræddur um að bíllin rúllaði bara beint áfram ef ég færi á meiri hraða.. bimmin hinsvegar hefur ekki sýnt neina slíka tilburði á miklum hraða.

það hlýtur þó samt að spila eitthvað inní að bmw-in er alveg öruglega hannaður með það ofar í huga en prezan að keyra á um eða yfir 200km hraða

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Oct 2004 21:58 
Formúlubílstjóri

[quote="íbbi_"]

ef einhver hefur miskilið þetta á þann veg að ég sé að halda því fram að ég hafi eitthvað í prezu eftir hlykkjóttum vegi þá ég ekki af því, hef meirasegja reynt það og var skilin eftir..

þetta er nú bæði bílar sem hafa verið í minni eigu og er því ekki markmiðið hjá mér að upphefja annan en niðra hinn,
hugsanlega tengist þetta því að á 210km hraða í bmw-inum er örygistilfinningin margfalt meiri heldur en í prezuni.. á þesusm hraða á sjöuni heyrist lítið inní hana lítið veghljóð engin titringur og fjöðrunar
kerfið mjög gott,

hinsvegar var prezan ekki alveg eins heldur var farið að gnuða í öllum gluggum þar á meðal framrúðu mótorhljóðið ærandi og manni leið svo sannarlega eins og maður væri á sona miklum hraða.. og þetta hefur eitthvað með það að gera hversvegna eg lét vaða á meiri hraða í gegnum beygjuna..

quote]

gott og vel

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC