Komið setup.
Læstir ásar.
VEMS.
STÓR túrbína.
Afhverju??
Hérna er vanosið fyrir, þ.e of mikið low end power / tog veldur detonation. og það er hreint út sagt ótrúlegt vesen að runna dual fuel setup til að komast hjá þessu til að viðhalda low endinu sem verður hvort eð er gleymt þegar maður er kominn fyrir ofan 4k snúninga.
Þetta þýðir þá að það þarf enga mega spíssa og enga fancy tölvu og þetta einfaldast alveg svakalega.
Ef ég kemst ekki alla leið þá verður meth/water injection sett á líka og komist á toppinn svoleiðis.
Vemsið verður þá nýtt til hins ýtrasta sem hefði þurft V88 í , þ.e fully sequential innspýttingu, sem seinna meir mun leyfa minni eyðslu í lágum snúningum og cruise.
boost controllið í vems er núna upp setjanlegt að vera eftir
gjöf
snúning
gír / hraða
Og mjúkt turbo power mun líka minnka líkurnar á spóli, spól kemur helst útaf snöggu átaki á gripið og því verður bílinn mikið meira höndlanlegur. Þessi bíll á ekki heldur að vera með feitt rúntara powerband. Mjúka turbo powerið kemur frá því að í 1-3gír nær bílinn ekki að framleiða max power, sem er í fínu því hann verður þá bara 400hö í þeim. Og það er alveg mega mikið hvort eð er. það væri aldrei hægt að runna full power hvort eð er á lágum hraða nema á upphituðum slikkum. Þetta þýðir að traction control þarf ekki heldur.
Þetta er S366 sem mun verða notuð við hliðina á GT28R


_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
