SteiniDJ wrote:Alpina wrote:Dr. Stock wrote:Þetta passar þessum bíl alls ekki. Það er semsagt skv titlinum LS álblokk vél frá General Motors í þessum bíl. Það á bara ALLS EKKI heima í vélasal BMW, þær eru fínar í Corvettu en ekki hérna. Átta cyl hljóðið í BMW er mun þéttara og betra.
Þetta er alrangt hjá þér ..... allt saman -------- að mínu mati![]()
![]()
![]()
það Á ENGINN MÓTOR HEIMA .. frekaren oem BMW en einhver annar í vélarsalnum,,,
ef við ímyndum okkur að oem vélin hafi bilað,, þá er þetta snjöll lausn
USA v8 MUSCLE-CAR hljóð er magnað,
, Euro V8 hljóðið er yfirleitt allt öðruvísi,, flott líka en hver hefur sinn smekk
Það er hægt að ná feyknin öll af hrossum úr LS í na útfærslu fyrir brot af þveirri upphæð sem M62 hefur upp á að bjóða,, enda erum við að tala um 1.3-ca 2.0 líter sem munar á milli vélanna..
LS vélarnar eru einhverjar bestu V8 vélar sem haf verið búnar til.. einfaldar endingagóðar og gríðarlegt magn af aftermarket aukahlutum til í þetta,,,, easy 500 ps fyrir litlar upphæðir vs EURO vélarnar
Og að mínu mati er þetta alrangt hjá þér Sveinbjörn.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Ég sé fyrir mér Ívar hlújárn,, ásamt föruneyti ,, berjast (( með LS1 á skildinum)) gegn framvarðarsveit BMW okurlánarana og drottins-svikara,,
![]()
![]()
![]()
Menn sem eru á móti LS1.... ættu að afla sér betri heimilda áður en að þeir byrja að hamast með þverrifunni![]()
![]()

SteiniDJ wrote:Alpina wrote:Ég sé fyrir mér Ívar hlújárn,, ásamt föruneyti ,, berjast (( með LS1 á skildinum)) gegn framvarðarsveit BMW okurlánarana og drottins-svikara,,
![]()
![]()
![]()
Menn sem eru á móti LS1.... ættu að afla sér betri heimilda áður en að þeir byrja að hamast með þverrifunni![]()
![]()
Ég er ekkert að setja út á LS1, mér finnst E39 bara ekki rétti bíllinn fyrir hana.
Óttarlega er þetta flókið!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Ekkert að LSX mótorum sem slíkum - þeir eiga bara ekkert heima í BMW.
[/DISCUSSION]
Alpina wrote:bimmer wrote:Ekkert að LSX mótorum sem slíkum - þeir eiga bara ekkert heima í BMW.
[/DISCUSSION]
BMW í ultima

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Ekkert að LSX mótorum sem slíkum - þeir eiga bara ekkert heima í BMW.
[/DISCUSSION]
BMW í ultima
Voðalega hangir þú á þessu eins og hundur á roði!!!
Þú sem varst búinn að viðurkenna það um daginn að S85 væri sniðugri
fyrir brautarakstur

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests