bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 16:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
John Rogers wrote:
fer samt allt eftir drifhlutföllum líka


nope,
drifthlutföll hafa lítið að segja í svona prófi þar sem að dekkjahraði er að mestu sá sami.


Hlýtur að hafa eitthvað að segja með eyðslu hvort að um 2.93 eða 4.10 hlutfall sé :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekki þegar þú ert á dyno bekk.

þá er engin vindmótstaða.

Það kostar alltaf það sama að halda rollerunum á 60kmh, sama hvað gír bíllinn er í. Hann þarf alltaf að skila
sama aflinu í hjólin. Auðvitað er pínku mismunur á legu hraða og því mismunurinn þar.

Enn þá er spurning erum við að tala um 4k á bílnum sama hvaða drif það er
eða 60kmh á rollerunum sama hvaða rpm vélin er á?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 17:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 21. Dec 2005 23:48
Posts: 827
gstuning wrote:
Ekki þegar þú ert á dyno bekk.

þá er engin vindmótstaða.

Það kostar alltaf það sama að halda rollerunum á 60kmh, sama hvað gír bíllinn er í. Hann þarf alltaf að skila
sama aflinu í hjólin. Auðvitað er pínku mismunur á legu hraða og því mismunurinn þar.

Enn þá er spurning erum við að tala um 4k á bílnum sama hvaða drif það er
eða 60kmh á rollerunum sama hvaða rpm vélin er á?



Það er sama afl sem fer út í hjól já, en ætli nýtni vélarinnar sé ekki fall af snúnginshraðanum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Apr 2009 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Arnarf wrote:
gstuning wrote:
Ekki þegar þú ert á dyno bekk.

þá er engin vindmótstaða.

Það kostar alltaf það sama að halda rollerunum á 60kmh, sama hvað gír bíllinn er í. Hann þarf alltaf að skila
sama aflinu í hjólin. Auðvitað er pínku mismunur á legu hraða og því mismunurinn þar.

Enn þá er spurning erum við að tala um 4k á bílnum sama hvaða drif það er
eða 60kmh á rollerunum sama hvaða rpm vélin er á
?



Það er sama afl sem fer út í hjól já, en ætli nýtni vélarinnar sé ekki fall af snúnginshraðanum?


Ég boldaði það sem ég lagði fram sem spurningu áðan.
Hvort er verið að tala um tap frá rpm lækkun eða hraða aukningu á rollerunum miðað við sama rpm og áður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group