en við höfum svosum aldrei verið sammála um nokkurn hlut, man ekki betur en að við höfum þrætt alltof mikið um bmw á ircinu hérna í denn, ég þ.e.a.s haldandi því fram að þeir væru bestir, og þú að hrauna yfir bmw og bmw áhugamenn

íbbi_ wrote:þessi væri nokkuð laglegur... en ég sé varla bílinn fyrir hörmungunum á skottlokinu![]()
en við höfum svosum aldrei verið sammála um nokkurn hlut, man ekki betur en að við höfum þrætt alltof mikið um bmw á ircinu hérna í denn, ég þ.e.a.s haldandi því fram að þeir væru bestir, og þú að hrauna yfir bmw og bmw áhugamenn

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Alpina wrote:Jón .....
menn sem ekki hafa átt alvöru E34 og ekið ALVÖRU E34 vita ekkert hvað þeir eru að tala um
þannig er það!!!!!!!!!
Nú hef ég hvorki átt né ekið e34 M5 né stærri og meiri týpum. En fyrir mér er eru 530 minnstu "alvöru" bílarnir, hvort sem um m30 eða m60 ræðir. Eftir það er allt uppávið og frábært.
En burt séð frá því þá finnst mér M5 og 540 vera samt skrefið sem þýðir að þú ert kominn á virkilega alvöru svona bíl, svona til að fyrirbyggja misskilning
En það er ljóst að aðeins þeir sem fíla e34 skilja til hlýtar hvað er í gangi.
jon mar wrote:525 er nú ekki sérlega spennandi með m20.
Hinsvegar er m50 rosalega góður mótor og þannig bíll meira spennandi eftir því sem hann er betur búinn.

saemi wrote:Nákvæmlega. Ég var að hugsa þetta þegar ég sá þetta fyrst, ætlaði að segja það sama. 530i M60 er frábær bíll.
jon mar wrote:voðalega hef ég æst mannskapinn upp með því að nefna ekki 525i m50 strax
Alpina wrote:jon mar wrote:voðalega hef ég æst mannskapinn upp með því að nefna ekki 525i m50 strax
hehe.. tók einmitt eftir M50 ,,eftirlitinu
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:voðalega hef ég æst mannskapinn upp með því að nefna ekki 525i m50 strax
hehe.. tók einmitt eftir M50 ,,eftirlitinu
Enginn skortur á því að M50 er einhver sá besti og þýðasti motor sem ég hef prófað í bíl. En það kemur ekki í veg fyrir að ég vil frekar sjá slíka vél í e36 heldur en e34. Finnst e34 einfaldlega of þungur bíll fyrir <200hp. Mér finnst meira að segja M30b35 alveg vera á mörkunum því bíllinn má við töluvert meira afli easy.
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests