íbbi_ wrote:ég tók því nú bara þannig að hann væri að segja að það væri kassi í honum úr E34 bíl?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Fatandre wrote:
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég tók því nú bara þannig að hann væri að segja að það væri kassi í honum úr E34 bíl?
Já......... og hvað er svona spes við það
Ef þetta er 335 þá er öllum flying fxxx sama hvaðan það kemur
þetta hljómaði eins og SPES kassi úr E34

íbbi_ wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég tók því nú bara þannig að hann væri að segja að það væri kassi í honum úr E34 bíl?
Já......... og hvað er svona spes við það
Ef þetta er 335 þá er öllum flying fxxx sama hvaðan það kemur
þetta hljómaði eins og SPES kassi úr E34
af hverju ertu að æsa þig svona mikið yfir þessu? ég tók þessu aldrei öðruvísi en að það væri bara E34 kassi í bílnum og hugsaði að það væri kannski 530/535 kassi til að passa á mótorinn, æstu þig við einhvern annann, nenni ekki að æsa mig yfir E30 bíl í póllandi

íbbi_ wrote:flottasti í heimi? mér finnast þetta nú hvorki fallegir né spennandi bílar, en finnst nú t.d hver einn og einasti E30 M3 meira spennandi, t.d onno og margir aðrir
Fatandre wrote:íbbi_ wrote:flottasti í heimi? mér finnast þetta nú hvorki fallegir né spennandi bílar, en finnst nú t.d hver einn og einasti E30 M3 meira spennandi, t.d onno og margir aðrir
Það er þá bara þitt álit. Kannski finnst honum þessi bara flottastur

íbbi_ wrote:Fatandre wrote:íbbi_ wrote:flottasti í heimi? mér finnast þetta nú hvorki fallegir né spennandi bílar, en finnst nú t.d hver einn og einasti E30 M3 meira spennandi, t.d onno og margir aðrir
Það er þá bara þitt álit. Kannski finnst honum þessi bara flottastur
og þetta mitt
...

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests