Alpina wrote:
///M wrote:
Þetta eru þyngdir á Short Engines þeas. með engum aukahlutum, tölur fengnar úr etk
s14(2.3l) -> 110kg
s50(3.0l) -> 155.4kg
s50(3.2l) -> 154kg
s38(3.6l) -> 152kg
s38(3.8l) -> 149.9kg
s62(5.0l) -> 158.5kg
nú er ég hissa,,,
hélt að 3.8 væri þyngst af þessum vélum

Það hélt ég líka. Alpina, þú nærð miðað við þetta ágætri dreifingu í bílinn. Sérstaklega ef þú færð þér léttari boddýhluti að framan og færir rafgeyminn aftur í. Þyrftir að skafa um 40kg framm í (sem er reyndar slatti) til að ná orginal dreifingu og þá ekki tekið tillit til þyngri kassa sem myndi lækka þessa tölu eitthvað.
(Er geymirinn ekki fram í cabrio annars?)
Virkilega spennandi prójekt sem þú ert með í gangi

En ertu viss um að m20 sé 40 kg léttari? Hefði haldið að það munaði frekar ~20 kg