Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
ömmudriver wrote:E34 M5 eru alveg geðveikir bílar ég meina 340 hö út úr línusexu og beinskiptur kassi við það er meget godt comboEf ég ætlaði út í M5 í dag þá væri E34 mjög sterkur kostur sérstaklega vegna þess hversu fáir eru til hérna á klakanum

ömmudriver wrote:E34 M5 eru alveg geðveikir bílar ég meina 340 hö út úr línusexu og beinskiptur kassi við það er meget godt comboEf ég ætlaði út í M5 í dag þá væri E34 mjög sterkur kostur sérstaklega vegna þess hversu fáir eru til hérna á klakanum

Dorivett wrote:íbbi á ap-978 ennþá og er búinn að eigan í ca 2 ár minnir mig. þetta er enginn sérstakur dekurbíll, og hann stendur inní skúr núna með brunninn ventil og óvitað hvenær hann kemur út aftur.

gtturbo wrote:Fyrst það var verið að ræða MJ-877 í byrjun á þessum þræði ákvað ég að smella inn myndum sem ég tók af græjunni.
ömmudriver wrote:Aaaaaf hverju settirðu bílinn þinn á Rondell 58Eða eru þetta vetrarfelgurnar

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests