Geir-H wrote:Þekkir þú Úlla eitthvað Knud?
Tja félagi minn keypti af honum Lancer Evo og setti MJ-877 upp í og ég hef bara hitt hann nokkrum sinnum. Var aðeins með nefið ofan í þessu bílabraski sem var í gangi þá
Knud wrote:hlynurst wrote:Raggi M5 wrote:http://www.islandia.is/smu/m5side.jpg
Þetta er nú bara geðveik mynd af honum... með barnabílstólinn í aftursætinu.
Verður ekki flottara.
Hehe, shame on you ingvar!
Nei nei segji svona, þetta er alveg skiljanlegt. Samt nett hlægilegt
arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
Bara mín skoðun en vá hvað mér finnst bíllinn 10 sinnum flottari á þessum rondell 58 felgum
arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
Bara mín skoðun en vá hvað mér finnst bíllinn 10 sinnum flottari á þessum rondell 58 felgum
Svezel wrote:arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
,,,BARA,,, hálfviti þarna
arnibjorn wrote:Svezel wrote:arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
Easy Sveinbjörn...
Ég má hafa mína skoðun á þessu alveg eins og þið
Svezel wrote:arnibjorn wrote:Svezel wrote:arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
Easy Sveinbjörn...
Ég má hafa mína skoðun á þessu alveg eins og þið
nei bbs rs er ekki til skoðanaskipta

Svezel wrote:arnibjorn wrote:Ég skil ekki hvað menn sjá við þessar bbs felgur...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:[-(

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests