Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Þröstur láttu slag standaÞetta er geggjað að mínu mati. Þetta kemur ótrúlega vel út og það er gaman að eiga hardtop.
Kostirnir eru fjölmargir
1) Annað lúkk á bílnum, blæja, hardtop og blæja niðri, færð aldrei leið á bílnum, breytir bara lúkkinu og þú ert kominn á nýjan bíl![]()
2) Hljóð, kostur þegar ekið er út á landi, bíllinn verður allur þéttari og gott yfir vetrarmánuðina.
3) Miklu skemmtilegra að slæda með toppinn á en blæjuna, eftir því sem hringirnir verða fleiri þá brakar í blæjunni á mínum, ef ég er með toppinn á þá virkar bíllinn miklu stöðugri.

Thrullerinn wrote:[
Sæmi ert þú ekki alltaf að fljúga þarna út ? Ég þekki fólk í Lúx sem getur
líklega sótt hann fyrir mig..

saemi wrote:Thrullerinn wrote:[
Sæmi ert þú ekki alltaf að fljúga þarna út ? Ég þekki fólk í Lúx sem getur
líklega sótt hann fyrir mig..
Ég hef svolítið gert af því að panta hluti úti já, en þá hef ég náð í þá sjálfur. Ekkert gert af því að taka hluti sem ég get ekki borið sjálfur í gegnum tollinn heima. Þú verður ábyggilega að senda þetta sem varahlut og borga af þessu. Efast um að þú getir farið með þetta sem farangur.
bjahja wrote:Geðveikur, flottari án topps en samt geggjaður svona![]()
![]()
En ertu búinn að skoða "topster" hardtopinn?
En að öðru leyti þá finnst mér hann mjög flottur.Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Þessi innrétting í þeim appelsínugula er ekki að gera sigEn að öðru leyti þá finnst mér hann mjög flottur.
Topsterinn er purrrfekt á alla kanta!

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests