bebecar wrote:
Alpina wrote:
Þar sem ég sé að þú ert mikill viskubrunnur ,,bjahja,, þá þætti mér vænt um að þú myndir benda mér á þau efni sem eru svona sterk og ódyr,,,,,
Einu efnin sem ég veit að eru sterkari en stál og ál eru KEVLAR og CARBON-FIBER sem ég var búinn að nefna áður!! Þessi tvö efni eru megin
uppistaða F1 bíla þetta eru rándýr efni og öll vinna á bak við þróunina kostar geypifé og er mjög tímafrek,,,,,,,,AUDI hefur riðið á vaðið og er með bíla úr áli,, létt og sterkt,,,
það sem Ingvar er að benda á eru RACE sjónarmið.
Allflestir kaupendur væru varla til í að sitja í fisléttum Hávaðasömum sprækum bílum,,bara af því að þeir eru ,,,,,,,,,,,léttari,,,,,,,,

nei, en þeir ERU til í það þegar þeir eru léttari, sprækari OG ódýrari... (allavega miðað við performance) sjáið t.d. Clio Cup sem gott dæmi um það sem ég er að tala...
Þetta er að komast í tísku aftur, BMW voru alltaf þekktir fyrir að vera fremur spartneskir en með áherslu á aksturseiginleika, ég er bara hræddur um sú forgangsröðun gleymist í öllu búnaðarkapphlaupinu.
M bílar eiga heldur ekki að vera eins og allir hinir bílarnir í línunni og BARA kraftmeiri... þeir eiga að vera spes, þeir eiga að vera MOTORSPORT!
Áður en ég byrja ætla ég að segja að enginn hérna ég meðtalinn hefur næga þekkingu til að dæma BMW af þeirra ákvörðunum varðandi bíla
BMW hefur ekki verið spartneskir á búnað nokkurn tíma
M3 US model E30 kom með öllu sem hægt var að fá í E30 bíl
Það er bara einn alvöru hardcore E30 M bíl, það er fyrstu bílarnir sem rúlluðu af færibandinu 1985, sumir eins hráir og 318i, 1986 þá byrjaði allt samann að hrúast í alla M bílar(e46 CSL er mest hardcore M bíll sem hefur komið með ever)
Þú Ingvar minn verður að sjá það að t,d E46 M3 vegur 1600kg en höndlar eins og 1300kg bíll og stýrist í akstri miðað við það, enda ekkert smá tæki þar á ferð, M5 er á sama leiti, nýjir bílar höndla eins og djöflar þótt að þeir séu ekki jafn skemmtilegir og eldri þá stynga þeir þá af on track and off it
Það sem M bíll á að gera og hefur alltaf verið planið og pælinginn hjá BMW ( sama hvað sumir vilja halda að þeir hafa verið að plana ) er að nú geturru átt BMW ( lúxus sedan bifreið ) sem er gætt mótorsport eiginleikum ( GTI, Gran Turismo Intelligence ) ... Thats it
Það er ekkert dýpra sem þetta nær,
Boddý og þyngd þeirra : Í dag er TVR veltigrind með V8 vél , ekkert vökvastýri, abs, loftpúðar og svo framvegis, þessir bílar eru stórhættulegir
og að segja að þú þurfir ekki ABS á bíl sem vegur 1150kg með 450hö+ er soldið kjánalegt, keyrðu í áttina að barni á 90kmh og slammaðu svo á bremsurnar ef eitthvað þá áttu meiri séns með ABS!!
Það sem boddý í dag þurfa er styrkur og á réttum stöðum, en til að hafa þau létt þá eru notuð efni sem enn í dag er nógu mikið mál að fá og framleiða í magni, ef það væri hægt að fjöldaframleiða Carbon nóg þá myndi verðið á því lækka, t,d ef allir bílaframleiðendur myndu byrja búa til bíla úr carbon þá væri það alls ekki dýrt (framboð/eftirspurn)
Fyndið hvað fólk heldur að bíl skel sé einfaldur hlutur, þeir gætu eytt 5árum í að hanna vélar með sama pening og það tekur að hanna skelar( Ferrari eyddi 5árum í að hanna Modena skelina og eru 24 mismunandi Billet Ál tegundir í skelinni og er þetta ein sterkasta skel í heimi )
og komið með allssvakalegar vélar, hvers vegna haldið þið að það séu bara 5 megin skelar í öllum bílum frá VW, AUDI og SKODA,
Því að það meikar sense að spara pening þannig
BMW og NA mótorar : Ef þeir ná valvetronic og háum snúningum þá þarf ekkert túrbo
Því að það er hægt að ná svo ofboðslegu afli með valvetronic á lágum snúningum og svo treina það bara upp í efri snúninganna, t,d væri hægt að hafa 5.5 V 10 vél með 580nm í 2000-9000,, það get ég sagt ykkur að er fáránlegt powerband,, og myndi ná frábærri eyðslu með sport takkann á off,
BMW og túrbo
En á móti gætu þeir haft V8 4.0 mótor og túrbo og trainað það í 550hö auðveldega með hlægilega geðveiku low end, sérstklega ef þeir fara twin turbo,,
Ég vissi af sumum af þessum vélum og hver plön BMW voru þar sem að ég las þetta einu sinni í BMW blaðinu sjálfu frá BMW þegar ég var að bíða eftir þjónustu í B&L(það var mikið mikið að gera ekki léleg þjónusta)
Ég get lofað þessu með BMW, BMW M, BMW vélar, BMW bíla,
BMW : Á eftir að koma með ótrúlega bifreiðar á næstu árum, og lýst mér einna best á 345td (272hö og mega tog), einnig 120td (160hö og mega tog) svo munu bensínvélarnar eiga eftir að halda áfram að vinna verðlaun eins og BMW hefur gert síðustu 5ár síðan einhvern nefnd fór af stað að verðlauna vélaframleiðendur(við erum að tala um að lágmarki tvær vélar af 5mögulegum flokkum síðann þetta byrjaði)
BMW M : Þegar þeir loksins koma sér af stað að framleiða ofursportbíll þá myndi ég segja 850hö+ og grip og höndling eins og það hefur aldrei sést, BMW mun ekki senda frá sér bíl sem verður ekki bestur,
M4 V8 á eftir að skilja alla keppinauta eftir í sínum flokki ( 2 door coupe, nissan 350z og þessháttar)
Z5 Coupe,, OOOOOYYEEEAAAA, á eftir að verða alveg insane
BMW Vélar : Þegar verður farið yfir í háspennukerfi þá er ég nokkuð vissum að BMW láti flakka að setja rafstýrða ventla í heddin hjá sér, sem myndi þýða hvaða ventla tíma sem er bestur á hverjum stimpli fyrir sig
og á það eftir að þýða ,, bara meira power, betri eyðslu, minni mengunn og betri endingu,,
BMW Bílar : Boddýin eiga eftir að verða betri léttarri og ryðga síður þar sem að málmur er á leið út og önnur efni koma í staðinn,
Það er ekkert nema gott að gerast í sambandi við bíla og vélar frá BMW í dag, eiginlega hafa aldrei svona skemmtilegir hlutir verið að gerast á sama tíma hjá BMW
BMW ownar, nýtt eða gamalt, bara ódýrarra að kaupa eldra