bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 06. Jul 2025 23:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 11:10 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Alpina wrote:
Þar sem ég sé að þú ert mikill viskubrunnur ,,bjahja,, þá þætti mér vænt um að þú myndir benda mér á þau efni sem eru svona sterk og ódyr,,,,,
Einu efnin sem ég veit að eru sterkari en stál og ál eru KEVLAR og CARBON-FIBER sem ég var búinn að nefna áður!! Þessi tvö efni eru megin
uppistaða F1 bíla þetta eru rándýr efni og öll vinna á bak við þróunina kostar geypifé og er mjög tímafrek,,,,,,,,AUDI hefur riðið á vaðið og er með bíla úr áli,, létt og sterkt,,,
það sem Ingvar er að benda á eru RACE sjónarmið.
Allflestir kaupendur væru varla til í að sitja í fisléttum Hávaðasömum sprækum bílum,,bara af því að þeir eru ,,,,,,,,,,,léttari,,,,,,,, :? :?

nei, en þeir ERU til í það þegar þeir eru léttari, sprækari OG ódýrari... (allavega miðað við performance) sjáið t.d. Clio Cup sem gott dæmi um það sem ég er að tala...

Þetta er að komast í tísku aftur, BMW voru alltaf þekktir fyrir að vera fremur spartneskir en með áherslu á aksturseiginleika, ég er bara hræddur um sú forgangsröðun gleymist í öllu búnaðarkapphlaupinu.

M bílar eiga heldur ekki að vera eins og allir hinir bílarnir í línunni og BARA kraftmeiri... þeir eiga að vera spes, þeir eiga að vera MOTORSPORT!

Áður en ég byrja ætla ég að segja að enginn hérna ég meðtalinn hefur næga þekkingu til að dæma BMW af þeirra ákvörðunum varðandi bíla

BMW hefur ekki verið spartneskir á búnað nokkurn tíma
M3 US model E30 kom með öllu sem hægt var að fá í E30 bíl
Það er bara einn alvöru hardcore E30 M bíl, það er fyrstu bílarnir sem rúlluðu af færibandinu 1985, sumir eins hráir og 318i, 1986 þá byrjaði allt samann að hrúast í alla M bílar(e46 CSL er mest hardcore M bíll sem hefur komið með ever)

Þú Ingvar minn verður að sjá það að t,d E46 M3 vegur 1600kg en höndlar eins og 1300kg bíll og stýrist í akstri miðað við það, enda ekkert smá tæki þar á ferð, M5 er á sama leiti, nýjir bílar höndla eins og djöflar þótt að þeir séu ekki jafn skemmtilegir og eldri þá stynga þeir þá af on track and off it

Það sem M bíll á að gera og hefur alltaf verið planið og pælinginn hjá BMW ( sama hvað sumir vilja halda að þeir hafa verið að plana ) er að nú geturru átt BMW ( lúxus sedan bifreið ) sem er gætt mótorsport eiginleikum ( GTI, Gran Turismo Intelligence ) ... Thats it
Það er ekkert dýpra sem þetta nær,

Boddý og þyngd þeirra : Í dag er TVR veltigrind með V8 vél , ekkert vökvastýri, abs, loftpúðar og svo framvegis, þessir bílar eru stórhættulegir
og að segja að þú þurfir ekki ABS á bíl sem vegur 1150kg með 450hö+ er soldið kjánalegt, keyrðu í áttina að barni á 90kmh og slammaðu svo á bremsurnar ef eitthvað þá áttu meiri séns með ABS!!

Það sem boddý í dag þurfa er styrkur og á réttum stöðum, en til að hafa þau létt þá eru notuð efni sem enn í dag er nógu mikið mál að fá og framleiða í magni, ef það væri hægt að fjöldaframleiða Carbon nóg þá myndi verðið á því lækka, t,d ef allir bílaframleiðendur myndu byrja búa til bíla úr carbon þá væri það alls ekki dýrt (framboð/eftirspurn)

Fyndið hvað fólk heldur að bíl skel sé einfaldur hlutur, þeir gætu eytt 5árum í að hanna vélar með sama pening og það tekur að hanna skelar( Ferrari eyddi 5árum í að hanna Modena skelina og eru 24 mismunandi Billet Ál tegundir í skelinni og er þetta ein sterkasta skel í heimi )
og komið með allssvakalegar vélar, hvers vegna haldið þið að það séu bara 5 megin skelar í öllum bílum frá VW, AUDI og SKODA,
Því að það meikar sense að spara pening þannig

BMW og NA mótorar : Ef þeir ná valvetronic og háum snúningum þá þarf ekkert túrbo
Því að það er hægt að ná svo ofboðslegu afli með valvetronic á lágum snúningum og svo treina það bara upp í efri snúninganna, t,d væri hægt að hafa 5.5 V 10 vél með 580nm í 2000-9000,, það get ég sagt ykkur að er fáránlegt powerband,, og myndi ná frábærri eyðslu með sport takkann á off,

BMW og túrbo
En á móti gætu þeir haft V8 4.0 mótor og túrbo og trainað það í 550hö auðveldega með hlægilega geðveiku low end, sérstklega ef þeir fara twin turbo,,

Ég vissi af sumum af þessum vélum og hver plön BMW voru þar sem að ég las þetta einu sinni í BMW blaðinu sjálfu frá BMW þegar ég var að bíða eftir þjónustu í B&L(það var mikið mikið að gera ekki léleg þjónusta)

Ég get lofað þessu með BMW, BMW M, BMW vélar, BMW bíla,

BMW : Á eftir að koma með ótrúlega bifreiðar á næstu árum, og lýst mér einna best á 345td (272hö og mega tog), einnig 120td (160hö og mega tog) svo munu bensínvélarnar eiga eftir að halda áfram að vinna verðlaun eins og BMW hefur gert síðustu 5ár síðan einhvern nefnd fór af stað að verðlauna vélaframleiðendur(við erum að tala um að lágmarki tvær vélar af 5mögulegum flokkum síðann þetta byrjaði)

BMW M : Þegar þeir loksins koma sér af stað að framleiða ofursportbíll þá myndi ég segja 850hö+ og grip og höndling eins og það hefur aldrei sést, BMW mun ekki senda frá sér bíl sem verður ekki bestur,

M4 V8 á eftir að skilja alla keppinauta eftir í sínum flokki ( 2 door coupe, nissan 350z og þessháttar)

Z5 Coupe,, OOOOOYYEEEAAAA, á eftir að verða alveg insane

BMW Vélar : Þegar verður farið yfir í háspennukerfi þá er ég nokkuð vissum að BMW láti flakka að setja rafstýrða ventla í heddin hjá sér, sem myndi þýða hvaða ventla tíma sem er bestur á hverjum stimpli fyrir sig
og á það eftir að þýða ,, bara meira power, betri eyðslu, minni mengunn og betri endingu,,

BMW Bílar : Boddýin eiga eftir að verða betri léttarri og ryðga síður þar sem að málmur er á leið út og önnur efni koma í staðinn,

Það er ekkert nema gott að gerast í sambandi við bíla og vélar frá BMW í dag, eiginlega hafa aldrei svona skemmtilegir hlutir verið að gerast á sama tíma hjá BMW

BMW ownar, nýtt eða gamalt, bara ódýrarra að kaupa eldra

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 15:47 
Barnakerrubílstjóri

"Þú Ingvar minn verður að sjá það að t,d E46 M3 vegur 1600kg en höndlar eins og 1300kg bíll og stýrist í akstri miðað við það, enda ekkert smá tæki þar á ferð, M5 er á sama leiti, nýjir bílar höndla eins og djöflar þótt að þeir séu ekki jafn skemmtilegir og eldri þá stynga þeir þá af on track and off it "

Ég hef reyndar oftast séð á spjallborðum að M3 E30 sé besti brautarbíllinn og E36 og E46 stingi þá einmitt ekki af. Stutt síðan ég sagði frá umræðum á Porsche spjallborði þar sem þeir voru einmitt að kvarta yfir því að þær næðu aldrei E30 M3 bílunum úr speglunum hjá sér - þeir minntust einmitt á að það væri vel hægt að hrista E36 og E46 M3 af sér.

OG svo verður þú Gunni minn að sjá það að 1300 kg M3 höndlar en betur en 1600 kílóa bíll... :wink:

Ég er á því að þetta sé ekki rétta leiðin, létta leiðin er rétta leiðin og þó svo menn hengi sig í TVR þras hérna þá breytir það því ekki að hinir bílarnir sem ég nefndi hafa allir náð góðum árangri með því að bjóða uppá létta bíla og markaðurinn tók MJÖG vel á móti þeim.

"Boddý og þyngd þeirra : Í dag er TVR veltigrind með V8 vél , ekkert vökvastýri, abs, loftpúðar og svo framvegis, þessir bílar eru stórhættulegir
og að segja að þú þurfir ekki ABS á bíl sem vegur 1150kg með 450hö+ er soldið kjánalegt, keyrðu í áttina að barni á 90kmh og slammaðu svo á bremsurnar ef eitthvað þá áttu meiri séns með ABS!! "

Ekkert kjánalegt við þetta... þú þarft ekki ABS til að stöðva fyrr, bara til að geta beygt á meðan. Er ABS í keppnisbílum??? Ekki held ég það...

PS, mér líkar ekki að vera kallaður kjáni - það er vel hægt að eiga í samræðum OG sneiða framhjá niðrandi orðum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 16:12 
Formúlubílstjóri

Það er náttúrlega ekkert sem kemst nálægt því að hafa bílana létta líka og þetta er trend sem er vonandi að koma sterkt inn (eins og Clio Cup sem bebecar minntist á). Eina sem ég er hræddur við er verðið...

Það er nefnilega heila málið að með léttum bíl er hægt að gera svo mikið úr litlu.

Sjáum Clio Cup: Þeir taka burt AC, Xenon, ABS, varadekk´, leður og tjúna fjöðrunina í Clio 172. Útkoman er bíll sem er ódýrari, 100kg léttari og performar töluvert betur. Spjallsíður erlendis eru fullar af lýsingum af Cup að ýmist halda í eða bara flengja sér mikið öflugri bíla.

Þetta mætti prófa með t.d. ///M bílanna. Hafa standard M sem er vel búinn og performar vel en hafa líka til boða M-light sem er laus við allan "óþarfa" búnað (a.m.k. fyrir race/track), væri ódýrari, léttari og virkaði bara betur.

Djöfull ég er bara að verða sammála Ingvari :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 16:59 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
"Þú Ingvar minn verður að sjá það að t,d E46 M3 vegur 1600kg en höndlar eins og 1300kg bíll og stýrist í akstri miðað við það, enda ekkert smá tæki þar á ferð, M5 er á sama leiti, nýjir bílar höndla eins og djöflar þótt að þeir séu ekki jafn skemmtilegir og eldri þá stynga þeir þá af on track and off it "

Ég hef reyndar oftast séð á spjallborðum að M3 E30 sé besti brautarbíllinn og E36 og E46 stingi þá einmitt ekki af. Stutt síðan ég sagði frá umræðum á Porsche spjallborði þar sem þeir voru einmitt að kvarta yfir því að þær næðu aldrei E30 M3 bílunum úr speglunum hjá sér - þeir minntust einmitt á að það væri vel hægt að hrista E36 og E46 M3 af sér.

OG svo verður þú Gunni minn að sjá það að 1300 kg M3 höndlar en betur en 1600 kílóa bíll... :wink:

Ég er á því að þetta sé ekki rétta leiðin, létta leiðin er rétta leiðin og þó svo menn hengi sig í TVR þras hérna þá breytir það því ekki að hinir bílarnir sem ég nefndi hafa allir náð góðum árangri með því að bjóða uppá létta bíla og markaðurinn tók MJÖG vel á móti þeim.

"Boddý og þyngd þeirra : Í dag er TVR veltigrind með V8 vél , ekkert vökvastýri, abs, loftpúðar og svo framvegis, þessir bílar eru stórhættulegir
og að segja að þú þurfir ekki ABS á bíl sem vegur 1150kg með 450hö+ er soldið kjánalegt, keyrðu í áttina að barni á 90kmh og slammaðu svo á bremsurnar ef eitthvað þá áttu meiri séns með ABS!! "

Ekkert kjánalegt við þetta... þú þarft ekki ABS til að stöðva fyrr, bara til að geta beygt á meðan. Er ABS í keppnisbílum??? Ekki held ég það...

.

Það er rétt hjá þér en hver vill ekki beygja frá barninu ??
Þar sem að börn frosna þegar adrenalínið í þeim fer af stað og ef keppnis bílar mættu hafa ABS þá væru þeir með það en það er ekkert brake assist system leyft og því eru málin eins og þau eru í dag

Það er málið með E30 M3 bíla í dag, þeir eru bara ekki lengur 192hö
við erum að megnið af þessum gaurum eru veikir á geði sem aðhyllast E30 M3 með S14,, þeirra aðal hobbý í þessum bílum er susp. og heddið
flestir komnir með 2.5 blokk, race(alvöru DTM gorma frá ´91) ventlagorma,
það er ekki hvaða bíll sem er sem skilur svoleiðis eftir.

Við erum að tala um 2.5vél með 300hö og alskyns tricks í fjöðrun, svo má vera að þessir porsche ökumenn séu bara ekki jafn djarfir og E30 M3 gaurarnir, þar sem að það er nú oftast ökumaðurinn sem vinnur keppnina

1300kg e30 M3 höndlar ekki betur en E46 M3 sem vegur 1600kg!!!!
þetta er bara ekki svona einfalt að segja hestöfl á kíló og léttastur vinnur,

Heldur höndlar E46 M3 ótrúlega því að fjöðrunar uppsetningin er svo góð þá er ég ekki að meina hversu stífur hann er eða lár heldur hvernig kerfið virkar
Hvernig hallinn á dekkjunum breyttist í beygjum(camber) og hvernig innra dekkið fer í beygjum hvernig dekkinn hallast aftur (caster) miðað við meiri eða minni beygjun,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 17:26 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

M bílar eiga heldur ekki að vera eins og allir hinir bílarnir í línunni og BARA kraftmeiri... þeir eiga að vera spes, þeir eiga að vera MOTORSPORT!

Þarna hittirðu,,,,,hnefann á kjammann,, þarna er ég BARA sammála
en eins og þú nefndir,,,,,réttilega vil ég meina ,, að fólk og framleiðendur vilja ;;;;;SAFE....COMFORT.....POWER....economy...and cheap

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 19:29 
Formúlubílstjóri

Ég tek heilshugar undir með bebecar að það er vel hægt að ræða málin án þess að vera með niðrandi comment. Algerlega óþarfi.

Bíllinn sem þú ert að leita að bebecar er M2 - twinturbo CSL - Það væri ekki slæm hugmynd!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 21:52 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
Þar sem ég sé að þú ert mikill viskubrunnur ,,bjahja,, þá þætti mér vænt um að þú myndir benda mér á þau efni sem eru svona sterk og ódyr,,,,,
Einu efnin sem ég veit að eru sterkari en stál og ál eru KEVLAR og CARBON-FIBER sem ég var búinn að nefna áður!! Þessi tvö efni eru megin
uppistaða F1 bíla þetta eru rándýr efni og öll vinna á bak við þróunina kostar geypifé og er mjög tímafrek,,,,,,,,AUDI hefur riðið á vaðið og er með bíla úr áli,, létt og sterkt,,,
það sem Ingvar er að benda á eru RACE sjónarmið.
Allflestir kaupendur væru varla til í að sitja í fisléttum Hávaðasömum sprækum bílum,,bara af því að þeir eru ,,,,,,,,,,,léttari,,,,,,,, :? :?

Ég var ekki að segja að þessi efni væri til, eða að þau séu eða verða ódýr. Það sem ég var að reyna að segja að einhver verður að leggja pening í rannsóknir til að finna upp ný og ódýrari létt og sterk efni og bmw hefðu getað það og Bebe hefði öruggelga lagt peninga í að þróunarvinnu á nýjum efnum eða nýjum aðferðum til að gera efni ódýrari. Og já, þú ert ekki eini viskubrunnurinn héran ;) :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Aug 2004 03:05 
Búðarkerrubílstjóri

Svezel wrote:
Þetta mætti prófa með t.d. ///M bílanna. Hafa standard M sem er vel búinn og performar vel en hafa líka til boða M-light sem er laus við allan "óþarfa" búnað (a.m.k. fyrir race/track), væri ódýrari, léttari og virkaði bara betur.

allveg eins og þeir hjá Mitsubishi eru búnir að gera við Evo-inn, mér finnst þetta vera helvíti flott hugmynd hjá þeim

http://www.roadandtrack.com/article.asp?section_id=39&article_id=1254

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Aug 2004 08:08 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:

Verð nú bara að blanda mér aðeins í þetta. Er ekki BMW að gera nákvæmlega það sem þið eruð að tala um. Venjulegur M3 er til og hann er frekar vel búinn. Fyrir þá sem vilja sérstaklega gott performance er til M3 CSL. Hann kemur orginal t.d. ekki með loftkælingu en þú getur pantað hana sérstaklega á aukakostnaðar. Ýmsir bodyhlutir í CSL eru líka úr léttari efnum en "venjulegur" M3 og þ.a.l. er hann all nokkru dýrari. Svona mætti eflaust telja áfram ef maður kynnir sér málið. Auðvitað væri draumur að fá léttari bíl sem performar betur fyrir minni peninga en þetta er líka spurning um markaðssetningu. Menn eru tilbúnir að borga meira fyrir meira performance.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Aug 2004 14:09 
Meðlimur Meðlimur

Nökkvi wrote:
Svezel wrote:

Verð nú bara að blanda mér aðeins í þetta. Er ekki BMW að gera nákvæmlega það sem þið eruð að tala um. Venjulegur M3 er til og hann er frekar vel búinn. Fyrir þá sem vilja sérstaklega gott performance er til M3 CSL. Hann kemur orginal t.d. ekki með loftkælingu en þú getur pantað hana sérstaklega á aukakostnaðar. Ýmsir bodyhlutir í CSL eru líka úr léttari efnum en "venjulegur" M3 og þ.a.l. er hann all nokkru dýrari. Svona mætti eflaust telja áfram ef maður kynnir sér málið. Auðvitað væri draumur að fá léttari bíl sem performar betur fyrir minni peninga en þetta er líka spurning um markaðssetningu. Menn eru tilbúnir að borga meira fyrir meira performance.

M3 CSL er bara svo mikið annað en m3 sem er búið að taka alllan búnað úr og þar af leiðandi miklu dýrari. Í honum eru rándýr sæti, rándýr efni osfrv
Ég held að svezel sé að tala um ///m bíl sem væri þá jafn dýr eða jafnvel ódýrari en venjulegur, semsagt ///m bíll án alls (auka)búnaðar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Aug 2004 20:35 
Barnakerrubílstjóri

Það sem Renault gerði með Clio Cup er hiklaust rétta leiðin...

Segið mér í dag, hver er raunverulegi munurinn á t.d. nýja 645 og gamla E39 M5... sáralítill að mínu mati...

PS, þetta barnakomment er eins og þruma úr heiðskíru, við ýtum því af umræðuborðina með þessu hér... maður á ekki að vera að keyra öfluga bíla á 90 kmh (með eða án ABS) þar sem börn geta verið að leik :wink:

ÉG held að M2 verði spot on....

Og svo ítreka ég aftur að ég var ekki að dissa túrbínur, var bara að benda á það að það eru tvær leiðir til að láta bíl performera betur, auka hestöfl eða létta hann... Ég er hrifnari af "léttari" leiðinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Aug 2004 09:52 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

Og svo ítreka ég aftur að ég var ekki að dissa túrbínur, var bara að benda á það að það eru tvær leiðir til að láta bíl performera betur, auka hestöfl eða létta hann... Ég er hrifnari af "léttari" leiðinni.

Þarna er þetta hugsun hjá þeim sem skilur ekki bíla nógu vel,,
bíll með fleiri hestöfl/kíló þarf ekki endilega að performa betur en bíll sem er með færri!!

Þetta kemur allt útá fjöðrun, dekk, gírhlutföll, snúningsband, loka hlutfall, og svo framvegis ekki power to weight ratio,,

Nýjir bílar eru með betri hönnun í fjöðrun og drif kerfi og geta performað betur en bílar sem eru eldri og með fleiri hestöfl á kíló!!

Seinna í þessum mánuði vonandi þá verð ég búinn að swappa og þá verður minn vonandi um = 1350kg/300hö(bæði estimated og bæði aðeins hærra en mun líklega verða) = 4,5kg/hö

E46 CSL = 1385kg/360hö = 3,847kg (minn þyrfti að vera 350hö)
E46 M3 = 1542kg/343hö = 4,49kg
Á minn eftir að performa(höndla, snerpa, hröðun o.s.frv) jafn vel og E46 M3, not likely þótt að þeir séu mjög nálægt hvor öðrum í kg/hö dæminu
Enn fyrir sama pening þá vitum við hver myndi vinna,, :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Aug 2004 22:23 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:

Þarna er þetta hugsun hjá þeim sem skilur ekki bíla nógu vel,,
bíll með fleiri hestöfl/kíló þarf ekki endilega að performa betur en bíll sem er með færri!!

Þetta kemur allt útá fjöðrun, dekk, gírhlutföll, snúningsband, loka hlutfall, og svo framvegis ekki power to weight ratio,,

Nýjir bílar eru með betri hönnun í fjöðrun og drif kerfi og geta performað betur en bílar sem eru eldri og með fleiri hestöfl á kíló!!

Seinna í þessum mánuði vonandi þá verð ég búinn að swappa og þá verður minn vonandi um = 1350kg/300hö(bæði estimated og bæði aðeins hærra en mun líklega verða) = 4,5kg/hö

E46 CSL = 1385kg/360hö = 3,847kg (minn þyrfti að vera 350hö)
E46 M3 = 1542kg/343hö = 4,49kg
Á minn eftir að performa(höndla, snerpa, hröðun o.s.frv) jafn vel og E46 M3, not likely þótt að þeir séu mjög nálægt hvor öðrum í kg/hö dæminu
Enn fyrir sama pening þá vitum við hver myndi vinna,, :)

Ekki vera með svona "bull".... þetta er auðvitað í þeórískum pælingum....

AUÐVITAÐ þarf ekki bíll með fleiri hestöfl pr kíló endilega að performa betur - enda var hvergi minnst á það. Aðeins var minnst á það að það væru tvær leiðir til að skila bílum betur og hraðar áfram, það er meira afl eða léttari bíll..... Og ekki reyna að þræta fyrir það - ef þú hefur eitthvað fylgst með kappakstri eða rallý þá veistu það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Aug 2004 23:15 
Formúlubílstjóri

Það þarf náttúrulega ákveðin fjölda hesta miðað við Drag til að geta keyrt hratt.

Ég held að menn verði samt að átta sig á því að maðurinn sem vill hardcore hann fer á braut með bílinn sinn og þá erum við að tala um allt aðra hluti. Daily driverinn myndi aldrei keyra BMW sem væri ultra light ultra raw og með færri hesta, hann myndi frekar kaupa semi lightweight - semi raw bíl með fleiri hesta.

Remember Porsche 911 GT3 lightweigt er fleiri hestar en venjulegur, M3 CSL er fleiri hestar en venjulegur M3.

Ef BMW myndi vilja fara alla leið með t.d. M3 og létta hann to the limit þá væru allir body parts úr Carbon fiber (ekki bara toppurinn (og eitthvað minor annað), burðarhlutir úr carbon composite og skottið úr plasti. Og hvað myndi slíkt dæmi kosta. Mögulegur kaupandi myndi þá frekar fara í Tubular space frame race græju eða monocock bíl eins og Enzo. Ekki einhvern 360 hesta BMW úr Carbon.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Aug 2004 23:47 
Rallýbílstjóri

er ekki bara þetta, spes léttara/racing það mikil röskun/flækjun
á framleiðsu sem gerir þessa bila svona dýra.
ekki endilega dýrari bíll sem slíkur ef þú hendir frá
öllu sem heytir hljóeinangrun/útv/cd/navi/ac/sunroof/ os fr.
og bætir við motortuning/léttari hitt og þetta/

held að það sé málið, og mikið færri bílar seldir í þeim flokki.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next

All times are UTC