Kristjan wrote:
JSS: ég gæti trúað því, þó mér finnist þær ekki sérstaklega hentugar (uppá þrifnað) sem vetrarfelgur persónulega.
Svezel leyfði mér að keyra Z3 Coupé , ég vil bara lýsa þökkum mínum með einu orði !!!!!!!VÁ!!!!!!! bara skemmtilegur bíll. Svezel er kúl gaur.
((Svezel um reynsluakstur á mínum 530i)) :: Djöfull er þetta chillað maður, ég skil alveg að þú hafir fallið fyrir þessum :: [gæti verið að orðavalið hafi verið örlítið öðruvísi en skilaboðin komust í gegn]
Sat í sexunni hans Sæma, þar sem Sæmi er nú alveg topp náungi þá þýðir ekki annað en að hann sé á TOPP bíl! Geðbilaður bíll! krafturinn er alveg til að hrópa húrra fyrir.
eins og sést þá kom ég miklu í verk í gær 17 júní og lýkur frásögn minni með þessum orðum....
Ég sat í 540.... 286 hö, 440 nm! óóójá hvað þessi bíll er að virka, eitthvað pikkles í framljósunum... ekkert mál samt. Lalli og ég tókum eitt rönn á glerárgötunni, ég var semsagt skilinn eftir! ekkert að því bara heiður að tapa fyrir þessum ofurskemmtilega bíl!
ps. Ég spurði eiganda M3 Cabriolet = er ekki allt í lagi með þig drengur?
Svar: "ég vil ekki tala um þetta núna"
*FÁVITI*
pps. Anyways, bíladagar búnir að vera hressandi, hlakka gífurlega til morgundagsins!
post post post scriptum.... ég þarf að vakna hálf sjö til að láta skipta um rúðu í bambanum... held að ég geymi það til mánudags.............. ....................................... .........................
He he þakka hlý orð, fínn bíltúr hjá okkur.
Magnaður bíll hjá sem gott er að vera í, hvort sem maður er undir stýri eða alveg blekaður í aftursætinu með bjór í hönd