Arianit wrote:
Angelic0- wrote:
Arianit wrote:
Angelic0- wrote:
Það má alveg gera við þetta ef að maður á hann fyrir 300þ eða eitthvað

Ekki að fara að gerast, er kominn með boð uppá 850 þús. Sjáum bara hvað gerist á þessu uppboði.
Ert þú snillingurinn sem að stofnaðir almúga í stórhættu með þessu athæfi við strætóskýlið

Já ég er sá snillingur, en það var enginn hraðakstur í gangi. En ég var líka að spá ert þú ekki líka einhverskonar snillingur ? Ég meina þú rotaðir saklausan mann sem var að vinna vinnuna sína. Svona án gríns farðu og skeindu sjálfan þig fyrst áður en þú ferð að segja við einhvern að hann sé bremsufar. Og víst þú varðst þarna nennirðu að lýsa atvikinu, hef gaman af því þegar fólk fer að bulla eitthvað sem það veit ekkert um.
Enginn hraðakstur... neineinei.. höfum það þannig

Afhverju er bíllinn á uppboði í þínu nafni en ekki tryggingafélags

Nei, bara spyr... maður hefði haldið að bíll í þessum verðflokki hefði verið í Kaskó

Það þýðir ekki einusinni að reyna að þræta fyrir þetta, viðurkenndu bara að þú klúðraðir kleinan þín...
Já, ég rotaði gaur sem að var að vinna vinnuna sína... (Þessu alveg óviðkomandi, skil ekki hvernig þetta tengist hálfvitaskap þínum) ég veit að þú trúir því sennilega aldrei en sami aðili vann með mér daglega í allt sumar og við erum bara fínir félagar...
Viltu ekki hringja bara í hann og spyrja hann að því hvaða hug hann ber til mín... skal senda þér númerið í PM ef að þú hefur áhuga á því