íbbi_ wrote:finnst carrera GT og LFA alveg bera af.. viper finnst mér hljóma eins og gamall ryðgaður Ram með gat á pústinu. hef aldrei verið aðdáandi s85 hljóðsins, nema jú þegar ég var að aka svoleðis bíl. þá er það... örvandi svo ekki sé meira sagt
Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:finnst carrera GT og LFA alveg bera af.. viper finnst mér hljóma eins og gamall ryðgaður Ram með gat á pústinu. hef aldrei verið aðdáandi s85 hljóðsins, nema jú þegar ég var að aka svoleðis bíl. þá er það... örvandi svo ekki sé meira sagt
WTF![]()
Ryðgaður ram með gat á pústinu, einmitt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:finnst carrera GT og LFA alveg bera af.. viper finnst mér hljóma eins og gamall ryðgaður Ram með gat á pústinu. hef aldrei verið aðdáandi s85 hljóðsins, nema jú þegar ég var að aka svoleðis bíl. þá er það... örvandi svo ekki sé meira sagt
WTF![]()
Ryðgaður ram með gat á pústinu, einmitt
Viktor,, þú kemur alltaf með over the top line af ultra performance,, ef menn eru að bera eitthvað saman![]()
Oooooog.. þetta heggur nærri sannleikanum hjá Íbba,, oem Viper er eins gömul kelling með hægðartregðu.. bara fúlt sound
Angelic0- wrote:
Þá vel ég gömlu hægðartregðukonuna...
Sennilega mest affordable V10 bíllinn..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests