finnst carrera GT og LFA alveg bera af.. viper finnst mér hljóma eins og gamall ryðgaður Ram með gat á pústinu. hef aldrei verið aðdáandi s85 hljóðsins, nema jú þegar ég var að aka svoleðis bíl. þá er það... örvandi svo ekki sé meira sagt
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
íbbi_ wrote:
finnst carrera GT og LFA alveg bera af.. viper finnst mér hljóma eins og gamall ryðgaður Ram með gat á pústinu. hef aldrei verið aðdáandi s85 hljóðsins, nema jú þegar ég var að aka svoleðis bíl. þá er það... örvandi svo ekki sé meira sagt
WTF
Ryðgaður ram með gat á pústinu, einmitt
Viktor,, þú kemur alltaf með over the top line af ultra performance,, ef menn eru að bera eitthvað saman
Oooooog.. þetta heggur nærri sannleikanum hjá Íbba,, oem Viper er eins gömul kelling með hægðartregðu.. bara fúlt sound
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:
WTF
Ryðgaður ram með gat á pústinu, einmitt
Viktor,, þú kemur alltaf með over the top line af ultra performance,, ef menn eru að bera eitthvað saman
Oooooog.. þetta heggur nærri sannleikanum hjá Íbba,, oem Viper er eins gömul kelling með hægðartregðu.. bara fúlt sound
Varúð, myndband af gamalli konu með hægðartregðu:
en svona, að öllu gríni slepptu.. þá hljómar lausagangurinn bjánalega þegar að bíllinn er ekki kominn á vinnsluhita:
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum